Giới thiệu về thương hiệu MAX

20/10/2021 | 2181
Nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm văn phòng và dụng cụ công nghiệp cao cấp được toàn thế giới công nhận. Một trong những thương hiệu bấm kim và kim chiếm thị phần cao nhất Nhật Bản.

1. Câu chuyện thương hiệu MAX

Kể từ năm 1942, MAX đã được toàn thế giới công nhận là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm văn phòng và dụng cụ công nghiệp cao cấp. Các kỹ sư của MAX tập trung vào việc phát triển các sản phẩm có tính sáng tạo cao và độ bền vượt trội để hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên khắp thế giới.

 

Thế mạnh của MAX là từ khâu nghiên cứu và phát triển (R&D), kỹ thuật và công nghệ sản xuất và kết thúc với sự lắng nghe khách hàng. Dựa trên phản hồi của người dùng cuối, chúng tôi liên tục nâng cấp sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu thực tế.

Các sản phẩm của MAX được phát triển tại Nhật Bản và được sản xuất tại các nhà máy được chứng nhận ISO9001 và ISO14001 trên khắp thế giới. Tất cả các sản phẩm được đánh giá và kiểm tra để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của riêng chúng tôi và toàn cầu.

MAX ASIA có trụ sở chính tại Singapore và phục vụ khách hàng ở các nước ASEAN và SAARC. Trụ sở công ty của MAX được đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

2. Ngành văn phòng phẩm của MAX

MAX là nhà sản xuất chiếc bấm kim số 10; bấm kim làm phẳng chân kim và bấm kim "điện tử tích hợp" đầu tiên trên thế giới, đây là một thiết bị bấm ghim được lắp đặt trong các máy photocopy toàn cầu. MAX đã trở thành một trong những thương hiệu bấm kim và kim chiếm thị phần cao nhất Nhật Bản.

Dòng dập ghim số 10 nổi tiếng của MAX

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm văn phòng phẩm MAX tại Việt Nam. Batos nhập khẩu hầu như đầy đủ các sản phẩm này từ các nhà máy của MAX trên khắp thế giới, là công ty đại diện phân phối được MAX ủy quyền và tin tưởng tại Việt Nam.

Xem thêm các sản phẩm MAX do BATOS nhập khẩu và phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/max

Văn phòng đại diện MAX ASIA tại Việt Nam

• Địa chỉ: P.721.4, Lầu 7, Melinh Point Tower, 2 Ngô Đức Kế, Q.1, Ho Chi Minh City
• Website: https://www.maxasiasg.com/
• Facebook: https://www.facebook.com/max.vn.page



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181