Giới thiệu về thương hiệu King Jim

21/10/2021 | 1423
Thuơng hiệu Nhật Bản với hơn 90 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất đồ dùng văn phòng, nổi bật với các dòng sản phẩm file/ bìa hồ sơ và máy in - băng nhãn Tepra.

1. Câu chuyện thương hiệu King Jim

KING JIM CO.,LTD được thành lập năm 1927 tại Nhật. Qua 92 năm phát triển, các sản phẩm của KING JIM đã trở thành nhãn hiệu được ưa chuộng ở Nhật và các nước khác. Hiện tại, KING JIM có 3 nhà máy ở các nước như: Việt Nam, Indonesia, Malaysia và 2 Công ty Thương Mại ở Hồng Kông, Thượng Hải cùng hệ thống phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới.

  • Tháng 4/2012, King Jim (Việt Nam) hoàn thành xây dựng nhà máy thứ 2, dành riêng cho việc sản xuất mặt hàng bìa nhựa PP.
  • Tháng 11/ 2012, King Jim (Việt Nam) mở Văn phòng đại diện tại TP Hồ  Chí  Minh, với mong muốn mở rộng thị trường cũng như tìm kiếm, phối hợp và thu hút các khách hàng tiềm năng trong khu vực. 
  • Tháng 5/2016, King Jim (Việt Nam) mở thêm nhà máy thứ 3.
  • Tháng 12/2018, King Jim (Việt Nam) cho ra mắt sản phẩm máy in nhãn Tepra PRO phiên bản tiếng Việt dành cho thị trường Việt Nam.

Với phương châm “Cống hiến cho xã hội bằng việc phát triển những hàng hóa độc đáo và sáng tạo ra nền văn hóa mới” KING JIM luôn coi sự phát triển và sự hài lòng của khách hàng là động lực để tiếp tục cố gắng, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và mang lại cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng, tiện ích, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.

2. Ngành văn phòng phẩm của King Jim

  • File - Folder - Bìa lưu trữ hồ sơ
  • Máy in nhãn Tepra và băng mực Tepra
  • Sản phẩm văn phòng khác: Sổ danh thiếp, giấy phân trang, cặp nhựa...

Với mục tiêu trở thành "Giải pháp tối ưu cho văn phòng", KING JIM luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và mang lại cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng, tiện ích, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.

► Xem thêm các sản phẩm King Jim do BATOS nhập khẩu và phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/king-jim

► Xem thêm Catalogue của King Jim tại: https://drive.google.com/file/d/1sPyIBtr53CEv_OQiOmWExNmC416BPuv3/view

Văn phòng đại diện King  tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181