Giới thiệu về thương hiệu Leaderart

07/12/2022 | 2010
Công ty sản xuất mực và bút lông từ Malaysia với các dòng bút bi, dạ dầu, dạ bảng, dạ quang,... tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

1. Câu chuyện thương hiệu Leaderart

Công Ty TNHH Leaderart Industries (M) thành lập năm 1989. Ngày nay Leaderart đã phát triển trở thành một trong những nhà sản xuất mực và bút lông lớn nhất Đông Nam Á và là nhà sản xuất bút lông và mực cho các thương hiệu nổi tiếng ở 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Trụ sở chính tại Malaysia và hai nhà máy tại Malaysia và Nhà máy mới tại KCN VSIP II-A Bình Dương, Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, kỹ thuật sản xuất đạt trình độ cao và hệ thống quản lý chất lượng đạt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 & ISO 14001: 2015. Sản phẩm của LEADERART luôn tuân thủ theo các tiêu chuẩn an toàn quốc tế như tiêu chuẩn an toàn EN71, ASTMD-4236, tuân thủ theo REACH và TRA.

LEADERART UNID - Thương hiệu sản phẩm văn phòng phẩm chuyên nghiệp cho văn phòng của Leaderart. Mong muốn mang đến những trải nghiêm mới về thiết kế hiện đại và chất lượng cao cho giới văn phòng, LEADERART chắt lọc tất cả tinh hoa tinh túy từ hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành để đưa vào sản phẩm Leaderart UNiD nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất với giá cả hợp lý, đáp ứng những tiêu chuẩn khó khắt khe nhất của các thương hiệu lớn trên thế giới.

LEADERART PICCA - Dòng sản phẩm dành cho giáo dục. Với phương châm luôn đồng hành theo từng bước trưởng thành của của các em nhỏ, luôn đem tới cảm hứng sáng tạo cho các em, các sản phẩm thuộc dòng PICCA hướng tới sự an toàn cho trẻ nhỏ với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu người dùng và theo các quy định khắt khe về an toàn.

2. Ngành văn phòng phẩm của Leaderart

Leaderart chuyên thiết kế và sản xuất mực đánh dấu cho mục đích thương mại và giáo dục. Các loại dụng cụ viết do Leaderart sản xuất bao gồm bút màu nước, bút dạ quang, bút lông bảng trắng, bút lông vĩnh viễn, v.v. Leaderart cũng là nhà sản xuất cho nhiều thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng trên thế giới. Với các sản phẩm của Leaderart được vận chuyển đến hơn 60 quốc gia, Leaderart được coi là một trong những nhà sản xuất bút đánh dấu lớn nhất ở Đông Nam Á.

Trong nỗ lực hướng tới sự xuất sắc, Leaderart tìm kiếm những cá nhân có động lực cao và tận tâm, những người quan tâm đến việc tạo ra những sản phẩm đầy màu sắc để tham gia vào đội ngũ năng động của chúng tôi và cùng tiến bộ.

Sản phẩm LEADERART hiện nay tại Batos:

  1. Bút dạ kính, bút lông dầu,
  2. Bút viết bảng
  3. Bút dạ quang
  4. Bút màu nước

► Xem thêm các sản phẩm Leaderart do BATOS nhập khẩu và phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/leaderart

Văn phòng đại diện Leaderart tại Việt Nam

• Địa chỉ: Số 22 VSIP II-A, đường số 30, Khu công nghiệp VSIP II-A, phường Vĩnh Tân, Thị xac Tân Uyên
• Website: https://www.leaderart.com.my
• Facebook: https://www.facebook.com/Butlongmauantoanchobe



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181