Chính sách đổi trả

21/08/2021 | 2311
Chính sách đổi trả

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ TẠI BATOS

BATOS luôn cam kết giao đến khách hàng những sản phẩm mới 100%, trong tình trạng tốt nhất, nguyên đai nguyên kiện và chính xác đầy đủ theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền sẽ được xem xét như sau:

  • Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, sai kích cỡ, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt.
  • Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng, bể vỡ trong quá trình vận chuyển.

Thời gian đổi trả: Trong vòng 14 ngày đối với các sản phẩm khác.

Lưu ý: Ngoại trừ một số sản phẩm không được áp dụng đổi trả hàng như sau:

  1. Thực Phẩm: Đồ khô
  2. Khác: Các sản phẩm khuyến mãi, thanh lý.

1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng; hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gởi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày từ ngày nhận sản phẩm.

Khách hàng có thể gởi qua đường bưu điện hoặc mang sản phẩm trực tiếp đến:

  1. Khu vực miền Nam: Số 30, Đường 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
  2. Khu vực miền Bắc: B11, Lô 11, KĐT mới Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

2. Trường hợp áp dụng đổi trả:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng của nhà sản xuất
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng, hàng nhái.
  • Lỗi khi giao hàng thiếu, bể vỡ trước khi đến tay khách hàng
  • Giao sai sản phẩm, màu sắc, kích thước, thông số kỹ thuật.

3. Điều kiện áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, hộp, mút xốp, tài liệu hướng dẫn sử dụng linh kiện, phụ kiện, quà tặng (nếu có)
  • Đầy đủ hóa đơn VAT, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, tem trên sản phẩm
  • Tình trạng sản phẩm không bị trầy xướt, nứt vỡ, ẩm ướt, dính hóa chất, can thiệp sửa chữa.
  • Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng.

Lưu ý, trường hợp đổi trả sản phẩm vì không ưng ý:

  • BATOS sẽ không hoàn lại phí vận chuyển ban đầu và các loại mã giảm giá/chiết khấu (nếu có).
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm thuộc danh mục không hỗ trợ đổi trả.
  • Trường hợp sản phẩm đã vượt quá thời hạn đổi trả và còn trong thời hạn bảo hành, BATOS sẽ hướng dẫn bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
  • Trường hợp sản phẩm cần đổi không còn hàng, BATOS sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
  • Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.

4. Thời gian và phương thức hoàn tiền:

BATOS hỗ trợ Quý khách nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán Quý khách đã chọn lúc mua sản phẩm:

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD): Chuyển khoản trong vòng 9 -12 ngày làm việc kể từ thời điểm BATOS nhận được hàng hóa đổi trả.
  • Thanh toán online bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB/AMEX qua cổng Payoo, VNPay, ZaloPay: Chuyển khoản trong vòng 09-12 ngày làm việc, tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ của Quý Khách
  • Thanh toán Online qua Ví điện tử Momo/ Grab Moca/ ZaloPay: hoàn tiền vào ví trong vòng 05 - 07 ngày làm việc.
  • Thanh toán qua thẻ sau khi nhận hàng (CCT): chuyển khoản trong vòng 09-12 ngày làm việc kể từ thời điểm BATOS nhận được hàng đổi trả.

Trong trường hợp đã vượt quá thời gian trên nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được hoàn tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên lạc với BATOS qua:

  • Hotline: (+84) 83923 8181
  • Email: cskh@batos.vn

QUY TRÌNH ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM

Bước 1: Khách hàng liên hệ với BATOS qua hotline (+84) 83923 8181 (8:00-17:00) hoặc email: cskh@batos.vn để được hướng dẫn cách đổi/trả sản phẩm. (Nếu sản phẩm/ đơn hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả). Quý khách vui lòng chuẩn bị đầy đủ các thông tin sau:

  • Mã số đơn hàng;
  • Tên sản phẩm;
  • Lý do đổi trả, lỗi sản phẩm nếu có (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp);
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

Bước 2: Trong vòng 03 ngày sau khi thông báo, Khách hàng gửi sản phẩm, hàng hóa theo đường bưu điện hoặc đem trực tiếp tới BATOS theo địa chỉ phía trên. Quý khách vui lòng gởi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng và Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

Bước 3: Nhân viên BATOS nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.

Bước 4: Nhân viên BATOS thông báo và cập nhật với Khách hàng về trạng thái của yêu cầu đổi trả.

Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.



ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181