Giới thiệu về thương hiệu LINC

07/12/2022 | 1170
Nhà sản xuất bút viết dẫn đầu về thiết kế và chất lượng tại Ấn Độ với các dòng bút bi, bút gel, bút chì được xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia.

1. Câu chuyện thương hiệu Linc

Linc Ltd. là một trong những nhà sản xuất dụng cụ viết đáng tin cậy nhất của Ấn Độ với sự hiện diện trên toàn quốc và quốc tế tại hơn 50 quốc gia. Chúng tôi tự hào về một mạng lưới mạnh mẽ và rộng khắp ở Đông Nam Á, Trung Đông, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Châu Âu, Nam Mỹ, Châu Phi, Nga và các nước CIS.

LINC không ngừng nghiên cứu, phát triển, cải tiến và đổi mới sản phẩm về chất lượng lẫn mẫu mã. Từ ngày thành lập năm 1976 tới nay, LINC đã đưa ra thị trường một danh mục đa dạng các loại bút bi, bút gel và văn phòng phẩm phục vụ nhu cầu phong phú của học sinh, sinh viên cũng như giới văn phòng.

Trải qua nhiều năm hợp tác gắn bó, Batos đã cùng LINC đem tới người tiêu dùng Việt Nam những dụng cụ viết chất lượng quốc tế.

2. Ngành văn phòng phẩm của Linc

Chiến dịch Think it Linc it truyền cảm hứng cho mọi người thể hiện nhiều hơn trên giấy. Vì đó là một ý tưởng có sức mạnh thay đổi tương lai, Linc khuyến khích những bộ óc sáng tạo đưa trí tưởng tượng của họ vào cuộc sống. Để trao quyền cho mọi người thể hiện bản thân tốt hơn và tạo ra một thế giới hạnh phúc hơn bằng cách cung cấp các giải pháp sáng tạo, chất lượng và giá cả phải chăng một cách thuận tiện.

Trở thành thương hiệu dụng cụ viết số 1 của Ấn Độ với bút dành cho mọi người Ấn Độ và cũng thiết lập mạng lưới mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Chúng tôi cũng mong muốn trở thành một đề xuất hấp dẫn để các đối tác kinh doanh liên kết với chúng tôi.

Linc tự hào về cách thức đạo đức của chúng tôi. Chúng tôi tận tâm với từng nguyên nhân mà chúng tôi đảm nhận và từng mối quan hệ mà chúng tôi xây dựng. Tạo ra các sản phẩm sáng tạo và tìm kiếm các giải pháp sáng tạo là cốt lõi của chúng tôi.

► Xem thêm các sản phẩm Linc do BATOS nhập khẩu và phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/linc-pens

Văn phòng đại diện Linc tại Việt Nam
• Website: https://lincpen.com/
• Facebook: https://www.facebook.com/Linc.Vietnam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181