Giới thiệu về thương hiệu APP

19/04/2023 | 1274
Là một trong những nhà sản xuất giấy in, giấy văn phòng lớn nhất Thế Giới nổi tiếng với các nhãn hiệu IK Plus, Paperline, Natural, ePaper,...

Câu chuyện thương hiệu APP

Asia Pulp & Paper (APP) là công ty chuyên sản xuất giấy và bột giấy chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu về giấy in, khăn giấy và bao bì giấy.

Tiền thân là nhà sản xuất vào năm 1972, chúng tôi đã phát triển thành một doanh nghiệp toàn cầu với các hoạt động trên khắp Indonesia và Trung Quốc, tập trung vào cung cấp sản phẩm bột giấy, giấy in và bao bì giấy với công suất chuyển đổi trên 20 triệu tấn mỗi năm. Ngày nay, các sản phẩm của Asia Pulp & Paper (APP) đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên 6 lục địa.

 

Tầm nhìn của chúng tôi là luôn hướng về một tương lai tốt đẹp cho ngành giấy in Thế Giới, đây cung là kim chỉ lam cho sự tăng trưởng ngày hôm nay. Đó là điều giúp chúng tôi tiến lên phía trước, tạo ra những cách sống và sáng tạo mới. Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình bằng việc mua lại và mở rộng các nhà máy giấy và bột giấy của mình.

Chính cam kết của APP về việc luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng cho phép chúng tôi tăng thị phần bán giấy in trên toàn thế giới và mở rộng sự hiện diện của mình thông qua các văn phòng ở nhiều quốc gia.

Các sản phẩm nổi bật như: IK Plus, Paperline, Natural, ePaper,...

Hướng tới phát triển bền vững, APP đảm bảo từng sản phẩm được làm ra với lượng carbon ít nhất bằng cách ứng dụng công nghệ vào sản xuất, và nâng cao quy trình sản xuất khép kín theo "bản đồ bền vững" bảo vệ con người và thiên nhiên. 

► Xem thêm các sản phẩm APP do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/app

-------------------------------------

Văn phòng đại diện APP tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181