Giới thiệu về thương hiệu Solite

07/08/2023 | 1350
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam

Giới thiệu về thương hiệu Solite

Thương hiệu Solite thuộc Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bánh kẹo với chất lượng tốt, thơm ngon, được sản xuất dưới dây chuyền máy móc hiện đại và giá vô cùng hợp lý.

Giới thiệu về thương hiệu Solite

Mondelez Kinh Đô với khoảng hơn 300 nhà phân phối, 200.000 điểm bán lẻ, được phân phối rộng khắp cả nước. Các sản phẩm của Kinh Đô còn được xuất khẩu tới hơn 30 nước trên thế giới.

Thương hiệu bánh bông lan Solite của Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt sản phẩm bánh Solite Nature Fresh sử dụng 100% trứng gà nuôi thả (cage-free eggs) đạt chuẩn theo chương trình chăn nuôi nhân đạo của tổ chức tổ chức HFAC toàn cầu.

Giới thiệu về thương hiệu Solite

Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong danh mục sản phẩm của nhãn hàng Solite và là sản phẩm bánh đầu tiên tại Việt Nam chính thức sử dụng 100% trứng gà nuôi thả.

Với cam kết mạnh mẽ trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững, Mondelez Kinh Đô trở thành công ty thực phẩm đầu tiên sử dụng nguyên liệu trứng gà đạt chuẩn Certified Humane theo chương trình chăn nuôi nhân đạo của HFAC toàn cầu (Humane Farm Animal Care), và Solite là nhãn hàng bánh bông lan đầu tiên sử dụng nguyên liệu trứng gà nuôi thả tại Việt Nam.  

Giới thiệu về thương hiệu Solite

Với chất lượng thơm ngon từ vỏ bánh mềm mại đến nhân kem ngọt ngào, được đặt trong hộp bao bì giấy thân thiện với môi trường, Solite Nature Fresh tiếp tục sứ mệnh không chỉ làm cầu nối mềm dịu giữa mẹ và bé mà còn chia sẻ sự quan tâm tới những giá trị bền vững cộng đồng, môi trường và phúc lợi động vật.

► Xem thêm các sản phẩm Solite do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/solite

-------------------------------------

Văn phòng đại diện Solite tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
Giới thiệu về thương hiệu Nivea
Đối tác chiến lược
Nivea là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da - với hơn 130 năm kinh nghiệm
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181