Giới thiệu về thương hiệu Warrior

19/04/2023 | 1671
Warrior là một trong những thương hiệu nước tăng lực được các bạn trẻ yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Với sản phẩm nước tăng lực hương dâu & nho đặc biệt đến từ Thái Lan đã giúp Warrior chinh phục người tiêu dùng.

Câu chuyện thương hiệu Warrior

Nước tăng lực Warrior là một sản phẩm của Công ty T.C Pharmaceutical, Industries Co., Ltd. đến từ Thái Lan. Ngoài các sản phẩm nước tăng lực, công ty này còn sản xuất nhiều loại thức uống chức năng, thực phẩm dinh dưỡng và phân phối toàn cầu. 

Với thiết kế bao bì mang màu xám bạc đặc trưng, cùng hình ảnh những chiến binh mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt cùng mọi khó khăn, thử thách, sản phẩm nước tăng lực Warrior luôn khiến người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra.

Giới thiệu về thương hiệu Warrior

Không chỉ tạo ấn tượng bởi sự thống nhất về phong cách, tinh thần của sản phẩm, Warrior còn “ghi điểm” với khách hàng bởi chất lượng. Dù là hương vị nào, sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon và mang đến người dùng cảm giác tươi tỉnh, sảng khoái. Có lẽ vì vậy nên thương hiệu này chủ yếu tập trung vào nhóm khách hàng trẻ tràn đầy tự tin, năng động và nhiệt huyết.

Tuy là sản phẩm mới vừa gia nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây; nhưng sản phẩm Warrior đã nhận được sự đón nhận từ nhiều người tiêu dùng; đặc biệt là giới trẻ. Chúng ta có thể dễ dàng mua loại nước giải khát có ga này trong các cửa hàng, siêu thị hoặc đại lý,…

Sản phẩm chính của thương hiệu Warriorlà các loại nước tăng lực với 2 hương vị chính là nho & dâu. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, Warrior cũng đã sản xuất 2 thiết kế là lon và chai giúp bạn tận hưởng mọi cuộc vui. 

► Xem thêm các sản phẩm Warrior do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/warrior

-------------------------------------

Văn phòng đại diện Warrior tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181