Giới thiệu về thương hiệu TH

19/04/2023 | 8567
TH True Milk là thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam với những trang trại bò sữa hiện đại, tạo nên những sản phẩm thực sự thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Câu chuyện thương hiệu TH 

TH True Milk (TH Joint Stock Company) - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH, là một công ty thuộc tập đoàn TH được thành lập vào năm 2009 tại Nghệ An.

Đây là thương hiệu sữa Việt 100% chuyên sản xuất, cung cấp sữa và những sản phẩm từ sữa. Mặc dù mới có mặt tại thị trường được hơn 10 năm, nhưng TH True Milk đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình trên thị trường sữa tại Việt Nam.

 

Với những thành tựu đạt được và những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành sữa nói riêng và nền kinh tế nói chung, Công ty Cổ phần sữa TH true Milk đã đạt được nhiều giải thưởng từ trong nước và quốc tế có thể kể đến như: Giải “Sản phẩm của năm” 5 năm liên tiếp từ 2015 – 2019 tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food ở Moscow; 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai;

Các giải thưởng sáng tạo tại Hàn Quốc; Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm cộng đồng ở Philippine (2018); Giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020; Top 10 Công ty thực phẩm uy tín nhất năm 2020 nhóm ngành Sữa và sản phẩm từ sữa… và nhiều chứng nhận, giải thưởng khác.

Sản phẩm của thương hiệu TH true Milk

Hiện nay, thương hiệu TH True Milk sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Sữa tươi, Sữa chua, Nước ngọt, Nước tinh khiết,... Các dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu này có thể kể tới như:

► Sữa TH True Milk

Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của TH True Milk gồm: Sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa hạt, sữa tươi Topkid.

► Sữa chua TH True Yogurt

Dòng sản phẩm nổi tiếng và cũng được ưa chuộng là các sản phẩm Sữa chua TH True Yogurt gồm các loại: Sữa chua ăn có đường (các hương vị: nha đam, việt quất, chanh leo, trái cây,...), Sữa chua ăn không đường, Sữa chua tiệt trùng hương cam, Sữa chua uống men sống hương cam.

► Kem TH True Ice Cream

Các sản phẩm kem TH true Ice Cream bao gồm: Kem ốc quế, kem que các vị, kem hộp (hương vị: Vanilla, Socola, Matcha,...)

Giới thiệu về thương hiệu TH

 Phô mai và bơ

Các sản phẩm phô mai TH True Cheese, bơ TH True Butter

► Nước giải khát TH True Juice và Nước uống tinh khiết

Ngoài các sản phẩm sữa, TH còn cho ra mắt các sản phẩm: Nước giải khát như Nước trái cây TH True Juice, TH True Herbal, Nước uống sữa trái cây TH True Juice Milk, Nước gạo rang TH True Rice, nước tinh khiết TH True Water.

► Sữa hạt TH True NUT

TH true Nut là sản phẩm sữa hạt được làm từ hạt macca, óc chó, hạnh nhân, gấc kết hợp với sữa tươi. Đặc biệt, sữa hạt TH true NUT không dùng đường tinh luyện mà sử dụng vị ngọt của quả chà là.

► Xem thêm các sản phẩm TH do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/th-trua-milk

-------------------------------------

Văn phòng đại diện TH tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181