Giới thiệu về thương hiệu Redbull

19/04/2023 | 1539
Red Bull cũng được xem là một trong những nhãn hiệu nước uống tăng lực hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Người dùng Việt Nam thường gọi Red Bull với tên gọi phổ biến hơn là "bò húc".

Câu chuyện thương hiệu Redbull

Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực.

Từ những lon Red Bull đầu tiên được bán cho đến nay, Red Bull tự hào là nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng cho cộng đồng tại hơn 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới.

Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999.

Giới thiệu về thương hiệu Redbull

Trong gần 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.

Với thông điệp Năng Lượng Tích Cực Húc Tung Thách Thức, Red Bull hứa hẹn sẽ đồng hành cùng mọi người trong hành trình đánh thức nguồn năng lựợng tích cực để bước tiếp & vững vàng húc tung mọi thách thức. 

Mùi vị thơm ngon, sảng khoái giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, inositol, taurine, caffein cùng hàm lượng vitamin B12 và 6 đậm đặc, giúp xua tan cơn khát, tỉnh táo tức thì, tăng khả năng tập trung.

Sản phẩm chính của thương hiệu Redbull: 

  • Nước tăng lực Redbull vị cà phê ủ lạnh dạng lon
  • Nước tăng lực Redbull vị truyền thống dạng lon - dạng chai thủy tinh

Trước mỗi hoạt động hàng ngày như đi làm, đi học, đi chơi hay chơi thể thao... một lon Red Bull sẽ giúp bạn bổ sung nguồn năng lượng bùng nổ, xua tan mệt mỏi, đánh thức sức mạnh tiềm ẩn vượt qua giới hạn trong mọi hoạt động, để bạn luôn sẵn sàng bứt phá vượt trội, chinh phục mục tiêu!

► Xem thêm các sản phẩm Redbull do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/redbull

-------------------------------------

Văn phòng đại diện Redbull tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181