Giới thiệu về thương hiệu Paseo

22/05/2023 | 963
Paseo là thương hiệu khăn giấy khá nổi tiếng và được nhiều người tin dùng.

Câu chuyện thương hiệu Paseo

Tự hào là một trong những thương hiệu giấy đứng đầu thế giới, Giấy Paseo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên thế giới nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

Với mong muốn gửi đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, Giấy Paseo sử dụng nguyên liệu 100% bột giấy nguyên chất cùng với công nghệ sản xuất hiện đại bật nhất, không dùng hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Giới thiệu về thương hiệu Paseo

Chúng tôi cam kết bảo tồn môi trường một cách bền vững và lâu dài. Trách nhiệm này được thể hiện rõ ràng trong việc chủ động trồng rừng tạo nguồn nguyên liệu nhân tạo nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên, có lợi cho cộng đồng và mang lại kinh tế cao.

Tính bền vững về môi trường chỉ đạt được bằng việc tăng cường tìm nguồn cung ứng thay thế trong việc sử dụng nguyên liệu thô, quy trình xử lý hiệu quả, công tác phòng chống hỏa hoạn, giảm lượng rác thải và nâng cao hiệu quả công tác quản lý chuỗi cung ứng.

Chúng tôi luôn đấu tranh bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào của Indonesia, tập trung vào công tác khai thác gỗ hợp pháp, tái chế biến lại nguyên liệu đã qua sử dụng và góp phần ngăn chặn các hoạt động khai thác gỗ trái phép. Giảm nguy hại cho môi trường và thiên nhiên 

Giới thiệu về thương hiệu Paseo

Paseo luôn đổi mới và đem đến nhiều loại sản phẩm hơn phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm giấy vệ sinh và khăn giấy, Paseo còn phát triển thêm dòng sản phẩm dành riêng chăm sóc cho bé và dòng khăn ướt kháng khuẩn đều được kiểm nghiệm chất lượng an toàn cho mọi người.

Bên cạnh đó, chúng tôi xây dựng hệ thống nhân sự đoàn kết vững bền và cam kết thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường.

Các sản phẩm Paseo đang phân phối bao gồm: giấy vệ sinh, giấy lau bếp đa năng, giấy hộp, giấy rút,...

► Xem thêm các sản phẩm Paseo do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/paseo

-------------------------------------

Văn phòng đại diện Paseo tại Việt Nam

 


Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181