Giới thiệu về thương hiệu Ông Chà Và

13/04/2023 | 2005
Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia vị để chế biến món ăn tại Việt Nam và trên Thế giới

Câu chuyện thương hiệu Ông Chà Và

Thương hiệu Ông Chà Và đã có rất lâu từ những năm 1939 trong giới đầu bếp tại Sài Gòn và trở nên chính thống bởi Nosafood. Với ẩm thực Việt Nam, gia vị Ông Chà Và là yếu tố không thể thiếu cho các đầu bếp chuyên nghiệp khi chế biến các món ăn ngon.

Theo thời gian hình thành & phát triển, Ông Chà Và không ngừng tuyển chọn nguyên liệu, tối ưu chất lượng sản phẩm để xứng danh "Bí quyết của đầu bếp Việt".

Giới thiệu về thương hiệu Ông Chà Và

Chiến lược kinh doanh 

  • Sản phẩm chất lượng: Chất lượng tốt nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nâng cao kiến thức & dịch vụ để mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng.
  • Thương hiệu nổi tiếng: Khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm Ông Chà Và mà không cần suy nghĩ.
  • Cải thiện & Sáng tạo: Đây là quá trình không ngừng nghỉ để giữ vững vị trí dẫn đầu và nằm bắt kịp thời những xu hướng mới trong ngành thực phẩm.

Hệ thống phân phối sản phẩm

  • Xuất khẩu: Bao gồm xuất khẩu trực tiếp và gián tiếp sang thị trường Úc, Nga, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Ả Rập Xê Út, EU.
  • Trong nước: Hợp tác hầu hết trên các chuỗi siêu thị lớn tại Việt Nam như: Winmart, Lotte Mart, Vissan, Coco Mart, AEON, Bách hóa xanh,..  Cùng các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,... 

Sản phẩm gia vị được chứng nhận là an toàn 

Với sứ mệnh luôn sản xuất và phân phối những sản phẩm chất lượng cao, Ông Chà Và nhanh chóng trở thành nhà cung cấp Gia vị – Nước sốt – Cà ri uy tín. Trong suốt chặng đường kinh doanh và phát triển, Ông Chà Và đã đạt được các chứng chỉ như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, HACCP, HALAL, FDA, ISO 22000-2018....

>> Giấy chứng nhận của Ông Chà Và xem tại đây: https://drive.google.com/drive/folders/16g3T8cUc0uRlPti6_nKa_S0yQRz4mkmU

>> Xem các thành phần gia vị chính của các sản phẩm Ông Chà Và tại ĐÂY!!

Các dòng sản phẩm mà Ông Chà Và muốn hướng đến

Giới thiệu về thương hiệu Ông Chà Và

  • Nhóm gia vị tự nhiên: Công ty cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm (trên 40 loại gia vị tại thị trưởng Việt Nam với hình ảnh thương hiệu tốt nhất
  • Nhóm viên gia vị: Hiện công ty chiếm 70% chúng loại. Đến năm 2023 sẽ chiếm trên 80-90% thị phần.
  • Nhóm nước sốt: Công ty tập trung phân phối vào thị trường các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho ngành hàng này. Chỉ tiếp thị cho các dòng sản phẩm cao cấp.
  • Nhóm cà ri: Là bản sắc của công ty, trở thành thương hiệu sản phẩm truyền thống số 1.
  • Nhập khẩu Sản phẩm: Phát triển sản phẩm nội địa, sử dụng nhiều kênh phân phối tối đa hóa hiệu quả của các sản phẩm khác nhau

► Xem thêm các sản phẩm Ông Chà Và do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/ong-cha-va

-------------------------------------

Văn phòng đại diện Ông Chà Và tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181