Giới thiệu về thương hiệu Comix

07/12/2022 | 1017
Thành lập từ năm 1991, trở thành tập đoàn văn phòng phẩm số 1 Trung Quốc với danh mục sản phẩm thiết yếu và phong phú.

1. Câu chuyện thương hiệu Comix

Comix Group Corporation (SZSE: 002301) là một trong những nhà cung cấp lớn nhất các sản phẩm văn phòng có thương hiệu tại Trung Quốc và Comix cũng tiếp thị sản phẩm của mình tại hơn 100 quốc gia thông qua mạng lưới phân phối và đối tác của chính mình.

Comix thành lập năm 1991, trở thành tập đoàn sản xuất đồ dùng văn phòng số 1 Trung Quốc với danh mục sản phẩm thiết yếu phong phú. Hơn 20 năm phát triển, tập đoàn tiếp tục mở rộng thị trường với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp tất cả giải pháp văn phòng tiện lợi, hiện đại và cao cấp. 

Công ty cùng nhau phát triển mạnh mẽ, xây dựng cẩn thận, tập trung vào các văn phòng lớn và sử dụng vốn để giúp nâng cấp doanh nghiệp. Thông qua tích hợp sâu, nó làm phong phú thêm bố cục của các ngành công nghiệp truyền thống, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể cho dịch vụ văn phòng và dần dần khám phá những con đường phát triển mới để đôi bên cùng có lợi về mặt sinh thái.

Năm 2016, Comix tập trung vào thị trường người dùng và nâng cấp từ sản phẩm đơn lẻ thành dịch vụ. Bằng cách liên tục xây dựng một hệ sinh thái xung quanh nền tảng dịch vụ thương mại điện tử, Comix đã xây dựng một nền tảng thương mại điện tử văn phòng quy mô lớn trên toàn quốc, tích hợp các tài nguyên thượng nguồn, tận dụng các kênh hạ nguồn và cung cấp các dịch vụ đầy đủ.

Thương mại điện tử, tập trung hóa, tích hợp và vận hành đầu cuối của vật tư văn phòng; thiết lập quan hệ đối tác trên thị trường người dùng với các đại lý trên toàn quốc và thống nhất lợi ích của các đối tác từ mọi tầng lớp xã hội, chủ sở hữu thương hiệu cốt lõi và các bên khác để xây dựng sự phát triển bản thân, kỷ luật tự giác và hệ sinh thái mới của văn phòng lớn cùng thắng tình hình cho tất cả các bên.

Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu văn phòng của khách hàng và đứng ở điểm khởi đầu mới trong ngành, Qixin sẽ tiếp tục tiến về phía trước với tinh thần cấp bách và niềm tin vững chắc rằng thời gian sẽ không chờ đợi tôi. Tập đoàn Qixin sẽ lấy khách hàng làm trung tâm và trung tâm mua sắm trực tuyến tích hợp làm nền tảng, tuân thủ khái niệm nền tảng vĩnh cửu, để tạo ra một hệ sinh thái O2O văn phòng lớn thực sự; cùng với các đối tác toàn cầu, chúng ta sẽ tạo ra những thành tựu to lớn và cùng nhau giành lấy tương lai!

2. Ngành văn phòng phẩm của Comix

Với chất lượng tuyệt vời, chủng loại phong phú, thiết kế sáng tạo và dịch vụ chuyên nghiệp, Comix nổi tiếng là thương hiệu dẫn đầu trong ngành văn phòng phẩm Trung Quốc. Công ty đã thông qua chứng nhận ISO9001 và ISO14000 vào năm 1999. Qixin đã phát triển thành một văn phòng toàn diện tích hợp R&D, sản xuất và bán hàng. Các sản phẩm chính của công ty bao gồm vật tư quản lý tài liệu, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, sản phẩm giấy, dụng cụ viết, vật tư đóng gói, vật tư trưng bày và đồ dùng học sinh.

Nhà cung cấp vật tư là một công ty hoạt động hiện đại có thương hiệu và là một trong những tập đoàn vật tư văn phòng lớn nhất tại Trung Quốc. Công ty có tổng cộng 110.000 mét vuông cơ sở sản xuất. Toàn bộ quy trình sản xuất của nhà máy được tự động hóa, lập trình và tinh chỉnh. Đây là cơ sở sản xuất các sản phẩm kỹ thuật số công nghệ cao và bìa hồ sơ giấy của Công ty TNHH Văn phòng phẩm Qixin Thâm Quyến.

Sản phẩm COMIX được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giá thành kinh tế. Một số dòng sản phẩm nổi bật đang được Batos phân phối: file hồ sơ, dao rọc giấy, kéo, giá đựng tài liệu, gọt bút chì, ghim...

► Xem thêm các sản phẩm Comix do BATOS nhập khẩu và phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/comix

Văn phòng đại diện Comix tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181