Giới thiệu về thương hiệu Beifa

09/07/2024 | 247
Tập đoàn Beifa là một trong những nhà sản xuất bút và văn phòng phẩm hàng đầu tại Trung Quốc, được biết đến như là nhà vô địch đơn quốc gia về sản xuất bút.

Giới thiệu về thương hiệu Beifa

Tập đoàn Beifa thành lập năm 1994, là một trong những nhà máy sản xuất bút và văn phòng phẩm lớn nhất tại Trung Quốc, đồng thời là nhà vô địch đơn quốc gia về sản xuất bút.

Giới thiệu về thương hiệu Beifa

Với hơn 20 nhà máy và công ty con, cùng 5 chi nhánh ở nước ngoài tại Nga, Hoa Kỳ, Panama, UAE và Tây Ban Nha, Beifa không ngừng mở rộng và phát triển để đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu. Tập đoàn hiện sở hữu ba khu công nghiệp và tạo công ăn việc làm cho 2.000 nhân viên.

Đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D)

Beifa đầu tư hơn 5% doanh số bán hàng hàng năm vào nghiên cứu và phát triển (R&D).

Giới thiệu về thương hiệu Beifa

Với nhiều thập kỷ phát triển, công ty đã đăng ký hơn 3.000 bằng sáng chế hợp lệ và phát triển trung tâm công nghệ doanh nghiệp quốc gia, đạt danh hiệu doanh nghiệp công nghệ cao cấp Nhà nước.

Chứng chỉ và tiêu chuẩn quốc tế

Tập đoàn Beifa đã đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế quan trọng như: ISO9001, ISO14001, ISO45001, FSC, PEFC, FCCA, SQP, GRS, DDS, và các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội như BSCI, SEDEX, 4P, WCA, ICTI, cũng như chứng nhận chống khủng bố SCAN.

Giới thiệu về thương hiệu Beifa

Sản phẩm của Beifa tuân thủ tiêu chuẩn EN71 và ASTM, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Thị trường và đối tác chiến lược

Là nhà xuất khẩu văn phòng phẩm hàng đầu, Beifa chiếm 16,5% thị trường xuất khẩu bút của Trung Quốc và phục vụ hơn 1,5 tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Sản phẩm của Beifa được bán qua hơn 100.000 thiết bị đầu cuối bán lẻ, 1.000 khách hàng và nhà phân phối cốt lõi, và 100 kênh trực tuyến và ngoại tuyến, tới gần 150 quốc gia và khu vực trên thế giới.

 

Hiện tại, hơn 40 công ty trong danh sách Fortune 500 như: MYRON, OFFICE DEPOT, STAPLES, WAL-MART, TESCO, và COSTCO đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Beifa.

Đóng góp vào các sự kiện quốc tế

Sản phẩm của Beifa đã được lựa chọn sử dụng trong nhiều sự kiện quan trọng như cuộc họp APEC, Thế vận hội Bắc Kinh, hội nghị thượng đỉnh G20, hội nghị cấp cao BRIC, Tổ chức Hợp tác Thượng Hải, và Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh. Điều này khẳng định vị thế và uy tín của tập đoàn trên thị trường quốc tế.

Giới thiệu về thương hiệu Beifa

Tập đoàn Beifa không ngừng tích hợp và mở rộng chuỗi cung ứng văn phòng phẩm, đảm bảo sự phát triển bền vững và cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

► Xem thêm các sản phẩm Beifa do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/beifa

-------------------------------------

Văn phòng đại diện Beifa tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181