Giới thiệu về thương hiệu Antabax

13/04/2023 | 693
Antabax là một trong những nhãn hiệu nước rửa tay, xà phòng, sữa tắm thuộc tập đoàn Lam Soon, với tính năng kháng khuẩn hiện đại cho gia đình.

Câu chuyện thương hiệu Antabax

Antabax là một thương hiệu nổi tiếng từ Singapore chuyên sản xuất các sản phẩm vệ sinh cá nhân như nước rửa tay, xà phòng, sữa tắm,... thuộc Tập Đoàn Lam Soon. Được thành lập vào năm 1950, tập đoàn Lam Soon là một cái tên quen thuộc với các gia đình ở Đông Nam Á, được biết đến bởi sản phẩm chất lượng và kĩ năng quản lí nhãn hàng tốt.

Giới thiệu về thương hiệu Antabax

Trải qua thời gian phát triển Antabax ngày càng tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng. Một số giải thưởng mà Antabax đạt được như: Thương hiệu tiêu dùng tốt nhất, chăm sóc da trong 6 năm liên tiếp từ 2010 - 2016 cùng một số giải thưởng nổi bật khác. Mười một năm trong ngành nước rửa tay - sữa tắm, Antabax là thương hiệu top 3 tại Malaysia.

Với mục tiêu và sứ mệnh mang đến cho người dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng Antabax không ngừng cải tiến và xây dựng quy trình sản xuất hiện đại an toàn, bảo vệ da một cách toàn diện nhất.

Điểm đặc biệt của các thương hiệu Antabax

Các sản phẩm của thương hiệu Antabax đều có công thức tăng cường Derma Protected System - vừa kháng khuẩn vừa bảo vệ da suốt 24h:

  • Loại sạch vi khuẩn: Chứa các thành phần kháng khuẩn, giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây hại, ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và bảo vệ da khỏi vi khuẩn suốt 24 giờ.
  • Dưỡng ẩm sâu: Công thức tăng cường dưỡng ẩm với các hoạt chất siêu nhỏ chứa các Vitamin C, B3, B5, B6, E, thấm sâu vào da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu nhẹ dịu và an toàn.
  • Ngoài ra, nước rửa tay Antabax còn có khả năng khử mùi vượt trội đáng chú ý.

Hiện tại, các sản phẩm của Antabax được phân phối tại mạng lưới siêu thị, đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm mua hoặc dùng thử sản phẩm mẫu của công ty thông qua các chương trình quà tặng, khuyến mại.

Giới thiệu về thương hiệu Antabax

Với công nghệ kháng khuẩn đời mới cùng bao bì bắt mắt, sữa tắm Antabax trở thành nhãn hàng được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng. 

Các sản phẩm Antabax đều được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo an toàn với người dùng, kể cả người có làn da nhạy cảm. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng Antabax thường xuyên như một phương pháp chăm sóc da hiệu quả.

► Xem thêm các sản phẩm Antabax do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/antabax

-------------------------------------

Văn phòng đại diện Antabax tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu AFC
Đối tác chiến lược
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181