Giới thiệu về thương hiệu AFC

04/08/2023 | 1609
AFC là thương hiệu bánh quy cracker với nhiều hương vị khác nhau như: tảo biển, lúa mì, rau, bò bít tết, phô mai, trà xanh.

Câu chuyện thương hiệu AFC

AFC là thương hiệu bánh quy cracker trực thuộc công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô, hiện là một trong các công ty bánh kẹo uy tín nhất nước ta khi được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, không chỉ chiếm trọn tình cảm của khách hàng trong nước, AFC nay đã xuất khẩu và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Giới thiệu về thương hiệu AFC

AFC được coi là dòng bánh dinh dưỡng hàng đầu của Kinh Đô bởi sự chăm chút, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi đã đóng gói và phân phối ra thị trường. Những chiếc bánh vuông vức, vàng ruộm vừa giữ nguyên hương vị của bánh cracker truyền thống, vừa bổ sung nhiều hương vị mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng (lúa mì, trà xanh, bò bít tết, phô mai,…)

Tất cả các công đoạn đều được thực hiện nghiêm ngặt theo qui trình khép kín, hoàn toàn tự động nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

Giới thiệu về thương hiệu AFC

Chính vì vậy, tại Kinh Đô, dây chuyền Cracker sản xuất sản phẩm AFC được đầu tư công nghệ Châu Âu, hiện đại hàng đầu khu vực.

Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, bánh quy AFC cũng đã giành được nhiều thành tích ấn tượng, điển hình nhất là giải ‘Top 10 thương hiệu cải tiến nhất trong Bảng xếp hạng Đề xuất năm 2021’ bởi công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu quốc tế YouGov công bố.

Giới thiệu về thương hiệu AFC

Không chỉ là một món ăn vặt thơm ngon, các loại bánh cracker đến từ thương hiệu AFC còn có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, điển hình như protein, vitamin D, canxi,...

AFC cam kết không sử dụng đường hóa học hay các hóa chất độc hại trong sản phẩm và đã qua kiểm nghiệm rõ ràng nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn AFC.

► Xem thêm các sản phẩm AFC do BATOS phân phối tại: https://batos.vn/thuong-hieu/afc

-------------------------------------

Văn phòng đại diện AFC tại Việt Nam



Bài viết liên quan
Giới thiệu về thương hiệu Jack 'n Jill
Đối tác chiến lược
Jack 'n Jill thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu, như bánh Cream O, kẹo cây Dynamite,...
Giới thiệu về thương hiệu Solite
Đối tác chiến lược
Là thương hiệu bánh bông lan Solite chất lượng tại Việt Nam
Giới thiệu về thương hiệu Bãi Bằng
Đối tác chiến lược
Giấy Bãi Bằng là một thương hiệu thuộc tổng công ty giấy Việt Nam. Giấy Bãi
Giới thiệu về thương hiệu Cream-O
Đối tác chiến lược
Cream O thuộc URC Vietnam có hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng hàng đầu như bánh quy Cream O với lớp kem sữa béo ngậy.
Giới thiệu về thương hiệu Kinh Đô
Đối tác chiến lược
Kinh Đô là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh bông lan, bánh Trung Thu, bánh quy, bánh quế, snack...
Giới thiệu về thương hiệu Nivea
Đối tác chiến lược
Nivea là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da - với hơn 130 năm kinh nghiệm
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181