Top 5 mẫu bìa hồ sơ lưu trữ chất lượng nhất hiện nay của King Jim

22/11/2021 | 898
Công nghệ ngày càng phát triển, người dùng càng chuyển sang lưu trữ hồ sơ bằng máy móc. Tuy nhiên lượng hồ sơ bản cứng vẫn đóng một vai trò quan trọng trong rất nhiều ngành nghề. Để sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, rất cần thiết để sử dụng bìa hồ sơ lưu trữ, và đây là một trong những văn phòng phẩm phải xuất hiện trong tất cả các văn phòng. Trong bài viết này, văn phòng phẩm BATOS sẽ giới thiệu top 5 mẫu bìa hồ sơ lưu trữ chất lượng nhất hiện nay.

Bìa hồ sơ lưu trữ là gì?

Bìa hồ sơ lưu trữ hay còn được gọi là bìa sơ mi, bìa kẹp hồ sơ, hoặc Folder. Bìa hồ sơ lưu trữ là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong công ty. Bìa hồ sơ được dùng để phân biệt các hạng mục hồ sơ theo tên gọi được dán phía bên ngoài bìa. Khi tìm kiếm hồ sơ trong kho sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đối với những công ty chứa một lượng lớn tài liệu giấy tờ, nếu bạn không phân loại và sắp xếp chúng thì rất khó để tìm kiếm, còn dẫn đến tình trạng thất lạc hồ sơ. Bạn có thể dễ dàng phân loại hồ sơ bằng tên, màu sắc, thời gian, mã số, hạng mục… được dán sẵn  bên ngoài bìa hồ sơ.

Các sản phẩm bìa hồ sơ chất lượng đến từ thương hiệu KingJim - Nhật Bản

Tài liệu được sắp xếp một cách chỉnh chu bởi bìa hồ sơ, làm tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng, và thể hiện sự chuyên nghiệp. Ngoài ra, bìa hồ sơ còn có chức năng bảo quản phần hồ sơ bên trong tránh bụi bẩn, nhàu nát, ẩm mốc. Điều đó đặc biệt quan trọng với những công ty cần lưu trữ hồ sơ tài liệu trong thời gian dài. Bìa hồ sơ lưu trữ có nhiều dạng khác nhau. Chính vì vậy ngoài chức năng chính là phân loại bảo quản, bìa hồ sơ còn được dùng để làm bộ nhận diện thương hiệu. Nhằm nâng cao giá trị riêng, thể hiện sự chuyên nghiệp, một số công ty thiết kế bộ bìa hồ sơ lưu trữ riêng.

Top 5 mẫu bìa hồ sơ lưu trữ chất lượng

Bìa hồ sơ lưu trữ có dạng dày, dạng mỏng, chất liệu, thiết kế hoàn toàn khác khác nhau, là một trong những dụng cụ văn phòng phẩm quan trọng, dưới đây là Top 5 mẫu bìa hồ sơ lưu trữ chất lượng phổ biến nhất hiện nay. 

Mẫu bìa còng 

Đây là mẫu bìa hồ sơ lưu trữ phổ biến nhất trong các công ty. Loại bìa còng này có nhiều loại, được làm bằng các chất liệu như nhựa, simily, giấy ép, một số loại bìa còng được bọc thêm lớp bìa kính bên ngoài. Bìa còng được làm bằng kim loại thép bền và chắc chắn, dễ dàng kẹp giấy. Những loại bìa còng này có thể kẹp giấy lên đến 700 từ giấy khổ A4, hoặc A3. 

Thông dụng nhất vẫn là các mẫu bìa còng như bìa còng kiếng, bìa còng KingJim

ĐẶC ĐIỂM:

  • Tiết kiệm không gian khi có thể lưu trữ được số lượng lớn tài liệu
  • Còng có chức năng mở 2 bên
  • Nhiều kích cỡ đa dạng
  • Chức năng tay cầm giúp dễ dàng lấy hồ sơ ra từ tủ
  • Sức chứa đến 1000 tờ
  • Bao gồm 2 giấy sóng lưng có 2 mặt để phân loại tài liệu

Bìa lỗ

Bìa lỗ được đánh giá là mẫu bìa rẻ nhất trong top mẫu bìa hồ sơ lưu trữ chúng tôi kể đến. Bìa được đóng gói theo xấp (100 tờ/ xấp), hoặc tính giá bán theo trọng lượng. Mỗi bìa đều được làm bằng loại nhựa PP, trong suốt, mềm mỏng và rất nhẹ. Sự khác biệt của bìa lỗ là phía dọc bên trái được đính rất nhiều lỗ nhỏ. Những chiếc lỗ này khớp với còng sắt của mẫu bìa còng.

Phân trang nhựa PP nhiều màu King Jim 707 A4S - Bìa nhựa phân trang nhiều màu sắc

Để đảm bảo an toàn cho các loại giấy tờ đặc biệt quan trọng, nhiều công ty kết hợp bìa lỗbìa còng để bảo quản giấy tờ. Mỗi tờ giấy được bọc với mỗi chiếc bìa lỗ, rồi có thể dùng gáy sắt đóng thành tập.

ĐẶC ĐIỂM:

  • Chất liệu PP với độ dày đến 0.2 mm
  • Nhiều màu sắc đa dạng, đẹp mắt giúp việc phân loại và tìm kiếm tài liệu diễn ra nhanh chóng
  • Thiết kế 11 lỗ thích hợp với nhiều loại bìa hồ sơ có còng

Bìa nhựa nhiều lá

Có thể bạn đã thấy loại bìa nhựa nhiều lá rất nhiều lần, nhưng chưa biết đến cái tên của nó. Bìa nhựa nhiều lá được sử dụng cho các loại giấy tờ theo ngày, hoặc mẫu sản phẩm, Catalogue, thực đơn ăn uống… Mục đích của mẫu bài này để tránh làm bẩn, hoặc ẩm ướt đến từng trang giấy cho những tài liệu thường xuyên được sử dụng. 

TAFRU Bìa lá 8152T-A4S-20 pockets

Bìa nhựa nhiều lá có cấu tạo gồm 2 bìa ở mặt ngoài, bên trong có nhiều lá nhựa PP mềm dẻo. Thông thường bìa nhựa nhiều lá có khổ 20, 60, 80, 100… lá phù hợp với rất nhiều hoạt động. Mỗi lá có thể chứa đựng đến 10 tờ giấy thường hoặc các loại bìa dày… Khách hàng nên lựa chọn bìa lá King Jim để sử dụng. 

ĐẶC ĐIỂM:

  • Thiết kế giúp bỏ tài liệu vào dễ dàng
  • Túi TAFRU có thể giãn ra 8mm, giúp lưu trữ nhiều tài liệu hơn trong thời gian dài
  • Màu sắc trang nhã để trình bày chuyên nghiệp hơn
  • Túi lá bằng nhựa, bền và chống thấm nước

Bìa trình ký

Bìa trình ký được sử dụng để bảo quản tài liệu quan trọng trong một thời gian ngắn. Bìa có nhiều mẫu mã, chất liệu như nhựa ABS, giấy, simily, da… Mẫu bìa này được dùng trong các trường hợp gửi hồ sơ xác nhận lên cấp trên. Các công ty thường đặt riêng, in logo riêng phần nào tạo nên một phần trong bộ nhận diện thương hiệu.

Trình ký nam châm đa năng Mag Flag 5085GSV-A4S

Tùy thuộc vào chất liệu mà có những giá cả khác nhau cho mẫu bìa trình ký. Tuy nhiên trên thị trường với chi phí trên 60.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc bìa trình . 

ĐẶC ĐIỂM:

  • Thiết kế sáng tạo với nẹp gấp nam châm, hỗ trợ việc giữ tài liệu hiệu quả hơn
  • Phần bìa và kẹp chắc chắn giúp lưu giữ tài liệu hiệu quả
  • Màu sắc và thiết kế sang trọng
  • Phần bìa có thể gập 360 độ

Bìa hộp

Mẫu bìa hộp này được thiết kế hình khối chữ nhật khổ A4, hoặc A3 có nắp đóng mở. Gáy dày đến 25cm, dùng để lưu trữ số lượng lớn tài liệu. Bìa hộp được làm bằng các chất liệu rất bền và chắc như giấy cứng, simily, nhựa PP.

Hộp gấp Amazing các size đa dạng

Khách hàng nên sử dụng bìa hộp cho các loại hồ sơ lưu trữ dài hạn, không nên sử dụng cho tài liệu thường xuyên dùng đến. Văn phòng phẩm BATOS khuyên bạn nên lựa chọn mẫu bìa hộp KingJim… Bởi những mẫu này được đại đa số khách hàng lựa chọn. 

Nơi cung cấp bìa hồ sơ lưu trữ giá tốt?

Ngoài mẫu mã, chất lượng, giá thành là yếu tố không thể bỏ qua khi tìm kiếm mua sản phẩm bìa hồ sơ lưu trữ. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn công ty phân phối, hãy đến với Văn phòng phẩm BATOS. Tại đây cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng văn phòng phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh. Hơn nữa, công ty luôn có những chính sách khách hàng cực kỳ ưu đãi.



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181