Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

09/02/2023 | 1030
Bút được xem là một vật dụng không thể thiếu trong nhiều việc như học tập, ghi chép,... Thế nên, hôm nay hãy cùng Batos tìm hiểu 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

Trong số các loại bút bi khác nhau hiện có, từ bút mực máy đến bút bi gel, bút bi tiếp tục là một trong những lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường. Những cây bút bi mực gốc dầu này hoạt động trên hầu hết mọi loại giấy và khá nhớt, nghĩa là chúng có xu hướng tồn tại lâu hơn. Cho dù bạn thích sự tiện lợi của bút dùng một lần hay đầu tư vào một công cụ viết chất lượng mà bạn có thể nạp lại, Batos đã tìm hiểu và lựa chọn những loại bút bi văn phòng hàng đầu hiện nay.

Những điều cần biết khi tìm mua bút bi cho văn phòng

1. Thiết kế thân bút

Với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau để lựa chọn, điều quan trọng là tìm được một chiếc bút bi vừa vặn với bàn tay của bạn. Một chiếc bút bi quá nhỏ hoặc quá lớn có thể khiến bạn không cầm được tay và không thoải mái khi viết trong thời gian dài. Điều tương tự cũng xảy ra với những người thuận tay trái: cây bút bi bên phải phải nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn.

2. Kích thước ngòi

Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

Đầu bút bi quyết định độ nhớt của mực trên giấy. Đầu bút bi nhỏ hơn, hoặc đầu nhỏ, được sử dụng để viết chi tiết, phức tạp hơn trong khi bút bi cỡ trung bình tốt hơn để sử dụng hàng ngày. Kích thước tốt cho bút bi là từ 0,7mm (tốt) đến 1mm (trung bình).

3. Loại mực nào dùng được với bút bi?

Hầu hết bút bi sử dụng loại mực gốc dầu, mặc dù có những loại mực khác như mực gel. Mặc dù không có nhiều màu nhưng bút bi gốc dầu khô nhanh hơn các loại mực khác - lý tưởng nếu bạn thường xuyên sử dụng bút. Bút bi gốc dầu cũng thường có độ đặc cao hơn và độ nhớt thấp hơn so với các loại mực khác, điều đó có nghĩa là sử dụng ít mực hơn và bút bi sử dụng được lâu hơn.

Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những cây bút bi tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

1. Linc BRT Pentonic #4007

Với rất nhiều đồ dùng văn phòng được thiết kế cho người thuận tay phải, bút bi Linc BRT #4007 Pentonic là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho những người thuận tay trái, mặc dù những người thuận tay phải sẽ cảm thấy thoải mái khi viết. Nâng cao trải nghiệm viết của bạn với hiệu suất mượt mà của Pentonic BRT, thân máy cong công thái học và hình dáng thuôn gọn.

Những người thuận tay trái có xu hướng làm nhòe mực trên trang, vì vậy họ cần hết sức cảnh giác khi ghi chú hoặc viết séc - nếu không, trang sẽ bắt đầu trông lộn xộn. Nhưng Pentonic BRT chất lượng cao của thương hiệu khô nhanh, cho phép viết không bị nhòe. 

Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

Hơn nữa, loại mực này có khả năng chống thấm nước, gian lận và chống phai màu, điều này rất cần thiết cho các tài liệu hoặc thủ tục giấy tờ. Có sẵn mực đen, xanh dương hoặc đỏ, đầu bút bi mảnh 0,7 mm cũng khiến nó trở thành một cây bút tuyệt vời dùng hàng ngày.

  • Bút bi bấm Pentonic BRT có thân hình tam giác giúp dễ cầm nắm hơn
  • Thân bút trong từ nhựa Styrene Acrylonitrile để theo dõi được lượng mực còn lại trong ruột bút
  • Ngòi mạ kền cùng đầu bi 0.7mm làm bằng bạc Đức
  • Bút có đệm cầm mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.
  • Đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Nút khởi động nhấn cao cấp và cơ chế rút lại nâng cao
  • Tay cầm êm ái và thông minh cho cảm giác thoải mái tối đa

2. GEL Semigel Ink B001

Mực gốc dầu lâu phai, khô nhanh tuy nhiên lại cần dùng nhiều lực khi viết, dễ bị vón mực khi viết Semigel là loại mực gel gốc dầu tích hợp được ưu điểm của hai loại mực trên và khắc phục được những hạn chế của chúng. Semigel Ink giúp cho người dùng viết êm, mượt mà, trơn tru, ít dùng lực tay khi viết, mực ra đều,bám dính tốt nhưng khô nhanh hơn không bị lem chữ khi viết.

Thân bút được làm từ nhựa nguyên sinh Polystyrene, thiết kế nhiều màu sắc đa dạng sinh động. Thiết kế in lụa trên thân bút tinh tế nổi bật thương hiệu Leaderart Unid. Bút được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và màu sắc bắt mắt với đầu bấm tiện lợi dễ dàng khi sử dụng phù hợp cho học sinh và văn phòng.

Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cầm tay mang theo
  • Được thiết kế hình lượn sóng ngay chỗ tì ngón tay để tránh trơn tuột khi sử dụng.
  • Ngòi bút cao cấp, thiết kế nhỏ 0.5mm cho nét viết thanh mảnh.
  • Mực gel đều màu chuẩn Châu Âu, viết êm, trơn.
  • Ngòi được thiết kế có độ bền cao, chống va đập.

3. Linc Pentonic RT #4051

Bút bi bấm Pentonic-RT 4051 là sản phẩm do Tập đoàn văn phòng phẩm LINC - Ấn Độ sản xuất, mang nhãn hiệu Pentonic-RT. Bút bi bấm Pentonic-RT với thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kiểu dáng phù hợp cho đối tượng học sinh, nhân viên văn phòng, tiểu thương, lao động phổ thông. Dạng bút bi cửa sổ bấm. Nút bấm và lò xo rất nhạy và bền, không bung, không kẹt, không tự rơi ra ngoài của sổ bấm. Tay cầm có hoa văn, giúp cầm bút không trơn, trượt khi viết. Mực không độc hại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Đây là một trong những cây bút bi đang được học sinh sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Bút có thiết kế tối giản, nhưng tinh tế và ấn tượng. Toàn bộ thân bút làm từ nhựa trong, phối hợp hoàn hảo với màu ruột bút bên trong.

Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

  • Bút bi Linc Pentonic RT 4051 dạng bấm có cài tiện dụng, dễ mang đi
  • Đầu bi được sản xuất từ bạc Đức (Nickel silver)
  • Ngòi mạ kền cùng đầu bi 0.5mm làm bằng bạc Đức viết trơn tru, mượt mà, đều mực
  • Thiết kế thân hình tam giác độc đáo, dễ cầm nắm
  • Chất liệu nhựa Styrene Acrylonitrile trong suốt của thân bút giúp người sử dụng biết lượng mực còn lại trong ruột bút
  • Đạt tiêu chuẩn quốc tế

4. Linc Switch #4029 Pentonic

Được những người yêu thích bút đánh giá cao, chiếc bút bi này rất dễ viết nhờ có đầu chỉ 0.7mm vừa phải bằng thép không gỉ, thân tam giác, cầm vừa tay. Tốt hơn nữa, bề mặt nhựa  bóng lì, mượt mà của bút cho cảm giác dễ chịu trên tay bạn, giúp cho việc viết ghi chú dài không bị mỏi.

Chúng được xây dựng bằng công nghệ của thương hiệu để mang lại trải nghiệm viết mượt mà, chất lượng cao. Thêm vào đó, loại mực này không thấm nước.

Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

  • Thiết kế hình tam giác độc đáo, cầm vừa tay
  • Thân bút bóng lì, mượt mà
  • Cơ chế bấm mở ưu việt
  • Đạt tiêu chuẩn quốc tế

5. Linc Gel Inklusion #2820

Được biết đến với việc tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, Bút bi Inklusion 2820 của LINC là lựa chọn hoàn hảo để vẽ nguệch ngoạc hoặc vẽ. Cho dù bạn là một nghệ sĩ chuyên nghiệp hay chỉ vẽ nguệch ngoạc như một sở thích, bút gel là lý tưởng để phác thảo và vẽ vì mực chảy dễ dàng. Mực gel cũng có xu hướng chống phai và ít nhòe hơn nhiều so với mực thông thường. 

Bút Mực nước Inklusion 2820 được nhập khẩu chính hãng LINC – Ấn Độ Bút với đầu bi 0.7 công nghệ Đức giúp cho mực xuống đều không bị nghẽn mực, viết rất êm tay, nét mảnh phù hợp nhiều đối tượng sử dụng: như nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh,…

Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

Tay cầm có đệm cao su giúp cho việc cầm bút được chắc tay không trơn trượt đặc biệt phù hợp cho người dùng cầm bút trong thời gian dài Màu mực tươi xanh. Hộp 12 chiếc đáp ứng đa dạng nhu cầu, mục đích sử dụng của từng khách hàng, đặc biệt màu mực đỏ rất tươi phù hợp cho các cô giáo để chấm bài.

  • Bút bi nước Inklusion với thân nhựa trong phối màu sắc, 2 mẫu vỏ xanh và xám từ nhựa Styrene Acrylonitrile để lựa chọn theo sở thích
  • Tay cầm có đệm cao su giúp cho việc cầm bút được chắc tay không trơn trượt đặc biệt phù hợp cho người dùng cầm bút trong thời gian dài
  • Ngòi mạ kền cùng đầu bi 0.7mm làm bằng inox
  • Thuộc loại bút Gel: bút nước, dùng mực tươi có màu mực đẹp.
  • Màu mực tươi: màu mực Xanh Dương
  • Mực có độ nhớt thấp, viết trơn, mực đều và khô nhanh
  • Chất lượng: Bút có thiết kế đẹp, chất lượng tốt, mực viết đẹp, sử dụng bền lâu.

6. Linc Lazor Executive #750F

Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn thân thiện với du lịch hơn, hãy xem xét Bút bi có thể thu vào Linc Lazor Executive nắp gài 750F. Chúng nhỏ hơn một chút so với bút bi tiêu chuẩn nên thuận tiện để mang theo trong cặp, ba lô hoặc thậm chí là túi của bạn.

Những chiếc bút bi này cũng đi kèm với một nắp kim loại để bạn có thể dễ dàng gắn chúng vào sổ tay, cặp hồ sơ hoặc túi. Trong trường hợp bạn lo lắng về việc mực dính vào đồ đạc của mình, những chiếc bút này sẽ được đựng trong một chiếc túi có thể khóa lại được. Với kiểu dáng mỏng, những chiếc bút này có đầu bi trung bình 0.7mm sẽ dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn, vì vậy bạn không bị vướng hoặc kéo khi viết.

Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

  • Thân bút từ nhựa Styrene Acrylonitrile kẹp cài bút bằng kim loại
  • Tay cầm bọc cao su giúp cầm viết dễ dàng
  • Ngòi mạ kền cùng đầu bi 0.7mm làm bằng bạc Đức
  • Mực có độ nhớt thấp
  • Công nghệ mực lỏng ưu việt giúp viết nhanh hơn

7. Linc Prime #1700

Là cây bút bi tốt nhất, Linc Prime #1700 là một lựa chọn tuyệt vời, viết trơn tru, không để lại bất kỳ vệt hoặc vết nhòe nào. Bút bi Linc Prime #1700 cũng là một lựa chọn cổ điển; mặc dù có thiết kế đơn giản, nhưng chúng là một công cụ viết nhẹ, tiện dụng để sử dụng hàng ngày. Dù bằng cách nào, cả cây bút đều là những lựa chọn đáng tin cậy và giá cả phải chăng.

Tổng hợp 7 loại bút bi văn phòng tốt nhất hiện nay

  • Thân bút từ nhựa Styrene Acrylonitrile cùng tay cầm bọc cao su đàn hồi giúp cầm viết dễ dàng
  • Kẹp cài bút bằng kim loại sang trọng
  • Ngòi mạ kền cùng đầu bi 0.7mm làm bằng bạc Đức
  • Mực có độ nhớt thấp
  • Công nghệ mực lỏng ưu việt giúp viết nhanh hơn

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181