Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

10/08/2023 | 1212
Nhắc đến bánh Trung thu thì không thể bỏ qua thương hiệu Kinh Đô nổi tiếng. Nhưng liệu bạn đã biết đâu là loại bánh trung thu kinh đô nào ngon nhất 2023 chưa? Cùng Batos khám phá ngay nhé!

Mỗi mùa trung thu đến, thị trường bánh trung thu lại nhộn nhịp với hàng chục thương hiệu bánh trung thu đến từ các thương hiệu trong nước và nước ngoài được nhập khẩu hay xách tay. Trong đó, Kinh Đô là một trong các thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, từng chiếc bánh được sản xuất từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng.

Bánh trung thu Kinh Đô có ngon không?

Thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô nói chung và bánh trung thu nói riêng đã và đang là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Vậy, so với các sản phẩm cùng loại khác, bánh trung thu Kinh Đô có ngon không đang là điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

Bánh trung thu Kinh Đô là dòng sản phẩm làm nên từ nguyên liệu tự nhiên cao cấp, tốt cho sức khỏe của người dùng.

Hơn nữa, với công thức làm bánh giá truyền, dòng bánh trung thu mang thương hiệu Kinh Đô có vị ngọt thanh tự nhiên, mang đậm hương vị đặc trưng của loại bánh truyền thống mà người tiêu dùng có thể cảm nhận được khi thưởng thức.

Cùng với đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô đã tạo ra được nhiều dòng sản phẩm với nhiều loại nhân bánh và vỏ bánh khác nhau như: bánh nướng nhân đậu xanh, nhân hạt sen, nhân trứng muối, bánh dẻo,….

Điểm danh 5 loại bánh trung thu ngon nhất năm 2023

1. Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm - Phiên bản giới hạn

Năm 2023 là cột mốc 25 năm hình thành và phát triển của bánh Trung thu Kinh Đô. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm - Phiên bản giới hạn

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

Hộp bánh này là một phiên bản đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày ra đời bánh trung thu Kinh Đô. Đây là một sự kiện đáng kỷ niệm, tôn vinh hương vị truyền thống và sự đẳng cấp của sản phẩm từ Kinh Đô trong suốt 25 năm qua.

Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm - Phiên bản giới hạn với chiếc bánh nướng vị Cua Bát Bửu hảo hạng 600gr, cùng thiết kế hộp độc đáo sáng tạo.

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

Lớp vỏ bánh ngọt ngào được tạo nên từ nhân thịt cua và mứt, mang đến một hương vị ngọt mát và béo ngậy. Chút béo bùi từ các loại hạt kết hợp với vị mặn mặn, béo béo của trứng muối, tạo nên một cân bằng hài hòa và mê hoặc.

2. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Black Gold Kim Cương

Lấy cảm hứng từ sự sang trọng của bậc Hoàng gia, Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Black Gold Kim Cương có thiết kế màu đen phủ một lớp bột vàng óng ánh làm nổi bật lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần huyền bí.

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

Với thiết kế hộp bánh đẳng cấp với hình ảnh cá chép hóa rồng tinh xảo sơn mài được làm thủ công bởi những người thợ thủ công lành nghề thuộc làng sơn mài Bình Dương.

Đặc biệt chú trọng đến hương vị bánh, ngoài vẻ ngoài độc đáo bánh cũng đáp ứng được các tiêu chí thơm ngon, mềm dẻo và đậm đà ở mức hoàn hảo tạo nên giá trị của những bộ sưu tập trăng vàng.

  • Bánh Kinh Đô nhân Cua Bát Bửu: Nhân hải sản cao cấp kết hợp hòa nguyện với 8 nguyên liệu thơm ngon khác cùng tạo nên hương vị thơm ngon độc đáo khi thưởng thức. Vỏ bánh mềm dẻo ăn cùng với nhân thập cẩm đậm đà bên trong tạo sự hài hòa không gây ngấy khi ăn.
  • Bánh Kinh Đô nhân Sò điệp sốt X.O: Sử dụng sò điệp để làm hương vị chính cho bánh tạo được sự thơm ngon cùng độ dinh dưỡng cao, kết hợp với sốt X.O để tạo ra một chiếc bánh đậm đà đặt biệt.
  • Bánh Kinh Đô nhân Tôm Bách Hoa: Bánh có sự kết hợp hài hòa giữa hải sản và các hương liệu hoa khác tạo sự thơm ngon cho chiếc bánh khi thưởng thức.
  • Bánh Kinh Đô nhân đậu xanh hạnh nhân: Sử dụng nguyên liệu khá quen thuộc là đậu xanh, ngoài tạo hương vị thơm ngon truyền thống bánh còn bổ sung nhiều dinh dưỡng cho người sử dụng.
  • Bánh Kinh Đô nhân Trà Xanh Hạnh Nhân: Hương vị thơm ngon của trà xanh kết hợp với độ béo của hạnh nhân và các dưỡng chất khác sẽ giúp tạo độ dinh dưỡng cao cho bánh.
  • Bánh Kinh Đô nhân Hạt Sen Tứ Quý: Sử dụng hạt sen để tạo hương vị thơm ngon cùng độ ngọt tự nhiên cho bánh. Phù hợp khi dùng kèm với trà.

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

Sự hấp dẫn của chất liệu độc đáo, vừa bền chắc vừa sang trọng, lộng lẫy đã thu hút các thế hệ họa sĩ cũng nhữ người yêu nghệ thuật

3. Bánh Trung Thu Kinh Đô Lava Trứng Chảy

Dù đã xuất hiện được vài năm nhưng bánh trung thu lava trứng chảy vẫn chưa bao giờ ngừng “hot”. Đây vẫn là sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích và “săn lùng”.

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

Bánh Lava trứng chảy là một trải nghiệm độc đáo cho những tín đồ của trứng muối và bánh phô mai. Khi cắn nhẹ vào bánh, nhân trứng chảy bên trong sẽ tự tứa ra, kết hợp với hương vị béo ngậy của phô mai, socola hay chà bông đậu xanh. Lớp vỏ bánh được nướng vàng ươm, mang đến một hương vị đặc biệt và cảm giác ngon miệng không thể cưỡng lại.

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

Hộp bánh Lava cực kỳ nổi bật với màu vàng rực và họa tiết ánh kim. Những hoạt tiết trang trí trên hộp mang đậm nét địa danh nổi tiếng trong nước, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, trẻ trung, sang trọng sẽ là món quà tinh tế để trao nhau trong mùa trung thu này.

4. Bánh Trung Thu Kinh Đô Tuyết

Bánh Tuyết là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp truyền thống và hương vị Nhật Bản. Với vỏ bánh màu trắng tinh khiết mang đến một cảm giác thanh nhã và sang trọng.

Bên trong, những chiếc bánh được làm từ những hương vị truyền thống Nhật Bản như vị cam Nhật, mè đen, đậu đỏ và trà xanh matcha. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá hương vị mới trong mùa Trung thu.

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

Hộp bánh Tuyết mang màu xanh mint nhẹ nhàng và có mặt bằng bìa kính, cho phép bạn nhìn thấy được những chiếc bánh nhiều màu sắc được xếp gọn gàng bên trong. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, hộp bánh trung thu Tuyết chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Vỏ bánh 2 màu nổi bật và được khắc chữ Nhật nổi đẹp mắt, hộp bánh sẽ là món quà độc đáo đem lại sự khác biệt cho những người mà bạn yêu thương.

5. Bánh Trung Thu Kinh Đô Như Ý

Bánh Thu Như Ý cũng giống như dòng bánh Tuyết, dòng bánh này cũng có thiết kế những chiếc bánh mini, có trọng lượng nhỏ và đa dạng hương vị hơn trong một hộp bánh cả vị mặn và ngọt đa dạng.

Năm nay Kinh Đô cho ra hộp bánh trung thu Như Ý Xanh 3 bánh, khác biệt với hộp 2 hoặc 4 bánh truyền thống thường thấy, hộp chứa 3 bánh với 3 hương vị khác nhau không gây ngấy, phù hợp để làm quà tặng hay thưởng thức.

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

Hộp bánh cách tân trẻ trung được thiết kế hiện đại, là món quà tặng độc đáo mới lạ trong dịp tết Trung thu này. Kích thước bánh mini nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của bánh trung thu, nhân bánh làm từ những nguyên liệu được ưa chuộng hiện nay như: jambon gà quay, đậu xanh và đậu đỏ.

Màu của hộp bánh phá cách đi qui tắc màu vàng, màu đỏ như thông thường, thay vào đó là những gam màu hồng, xanh trẻ trung và tươi mới hơn.

Nhà phân phối bánh trung thu Kinh Đô chính hãng 2023

Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos - Chuyên cung cấp các dòng bánh trung thu nổi tiếng, cao cấp của thương hiệu Kinh Đô với chiết khấu cao cho các đại lý, khách hàng là công ty, doanh nghiệp, khách lẻ trên Toàn quốc.

Tổng hợp 5 loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất năm 2023

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, đưa ra giải pháp tốt nhất dành cho doanh nghiệp
  • Đặt hàng vô cùng đơn giản
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Chiết khấu cao cho các doanh nghiệp đặt sớm và số lượng lớn
  • Cung cấp đầy đủ hợp đồng, hóa đơn VAT cho doanh nghiệp

>> Tham khảo ngay các loại bánh trung thu Kinh Đô khác tại ĐÂY!!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp bánh trung thu, Batos trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Hi vọng một mùa trung thu mới chúng ta lại tiếp tục đồng hành cùng nhau.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181