TH True Oat - Sữa yến mạch bán chạy số 1 tại Việt Nam

09/11/2023 | 400
Tiếp nối sự thành công của bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT thì tập đoàn TH đã tiếp tục nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường dòng sản phẩm Sữa Yến Mạch vị tự nhiên TH true OAT - sữa thực vật sạch, dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Sữa yến mạch TH True OAT - dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên

Trong thời kỳ đổi mới ngày nay với tốc độ tăng trưởng nhanh thì xu hướng giới trẻ hiện nay lại đặc biệt lựa chọn các sản phẩm sữa thực vật với nguyên liệu sạch từ thiên nhiên cùng với đó là các tiêu chí: xanh - sạch - lành cũng ngày càng được giới trẻ và chị em công sở ưa chuộng sử dụng bổ sung hàng ngày.

TH True Oat - Sữa yến mạch bán chạy số 1 tại Việt Nam

Hiểu được điều đó, tập đoàn TH đã đồng hành với các chuyên gia để nghiên cứu, đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm - Sữa yến mạch vị tự nhiên TH True OAT.

Với 4 tiêu chí tốt cho sức khỏe cùng với hương vị thơm, ngon, dễ uống kết hợp với đó là “3 KHÔNG”:

  • Không chất bảo quản.
  • Không chất tạo màu tổng hợp.
  • Không hương liệu tổng hợp.

1. Nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên

Yến mạch là loại ngũ cốc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Nó được ví như “nữ hoàng của các loại ngũ cốc” bởi những công dụng tốt cho sức khỏe. Yến mạch - ngũ cốc chứa nhiều dưỡng chất phong phú, cung cấp carbohydrate, chất xơ và hàm lượng protein dồi dào.

Bên cạnh đó, yến mạch cũng chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất tốt như: Mangan, Magie, Phospho, Đồng, Vitamin B1,…. Sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT chứa 98% từ dịch yến mạch đạt chuẩn 100% được chọn lọc kỹ càng.

Với quy trình sản xuất khép kín, tiệt trùng, sử dụng công nghệ chuẩn quốc tế với cùng với các công thức hiện đại được chuyên gia hàng đầu nghiên cứu đem đến ly sữa có vị ngọt tự nhiên - ngọt thanh từ yến mạch và đặc biệt không bổ sung thêm đường, giúp ly sữa lưu giữ được tối đa các dưỡng chất và hương vị đặc biệt thơm, ngon từ yến mạch.

TH True Oat - Sữa yến mạch bán chạy số 1 tại Việt Nam

Sản phẩm sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT là sự lựa chọn lý tưởng để cung cấp năng lượng và dưỡng chất lành mạnh từ thiên nhiên cho cả ngày dài làm việc, học tập.

2. Vị ngọt tự nhiên từ yến mạch

Với bộ phận người dân hiện nay đều lựa chọn các sản phẩm sữa sạch, có nguồn gốc thực vật, nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe mà lại hạn chế được phần lớn lượng đường.

Bắt trọn xu hướng trên, TH đã trở thành đơn vị tiên phong cho ra mắt các sản phẩm sữa giảm hoặc không bổ sung đường. Đặc biệt, mới đây tập đoàn TH đã ra mắt thị trường sữa Việt với sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT đáp ứng đầy đủ các tiêu chí lành mạnh của các tín đồ “healthy”.

TH True Oat - Sữa yến mạch bán chạy số 1 tại Việt Nam

Sản phẩm phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng, đặc biệt là phù hợp với những người hạn chế sử dụng đường, những người đang áp dụng chế độ ăn kiểm soát cân nặng, người có chế độ ăn uống lành mạnh .….

3. Cung cấp lượng lớn chất xơ tốt cho tiêu hóa

Sữa yến mạch TH True OAT có chất xơ 100% nguồn gốc từ thực vật, tăng cường kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, làm giảm ức chế các vi khuẩn có hại cho đường ruột. Qua đó, thúc đẩy cân bằng vi sinh đường ruột, cải thiện tốt hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch giúp chống lại các bệnh hô hấp, tiêu hóa.

Bổ sung lượng lớn chất xơ hòa tan inulin giúp kích thích nhu động ruột, làm tăng cường tần suất và khối lượng các chất thải ra từ đường tiêu hóa. Từ đó, giảm bớt /cải thiện các triệu chứng táo bón, giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tối ưu nhất.

TH True Oat - Sữa yến mạch bán chạy số 1 tại Việt Nam

Ngoài inulin, trong yến mạch có chứa beta - glucan - loại chất xơ hòa tan giúp thúc đẩy hệ vi sinh trong đường ruột, giúp ngăn ngừa táo bón và giúp người dùng có cảm giác no lâu nhờ khả năng hòa tan và làm tăng độ nhớt của thức ăn, giúp làm chậm quá trình tiêu hóa.

Sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT là sản phẩm lý tưởng phù hợp cho những người đang áp dụng chế độ ăn có kiểm soát, chế độ ăn kiêng kết hợp tập luyện….

4. Omega-6 tốt cho tim mạch

Hiện nay, yến mạch là thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật được các gia đình lựa chọn tin dùng với công dụng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Với hàm lượng chất xơ cao kết hợp với Omega-6 dồi dào một loại axit béo không bão hòa có trong yến mạch giúp giảm cholesterol và lượng đường trong máu.

TH True Oat - Sữa yến mạch bán chạy số 1 tại Việt Nam

Bên cạnh đó, chất Avenanthramides trong yến mạch có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm và góp phần giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành.

Theo Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ, acid linoleic có trong Omega-6 có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Các chuyên gia khuyên người tiêu dùng sử dụng dầu thực vật giàu acid linoleic thay thế chất béo bão hòa có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim mạch

TH True Oat - Sữa yến mạch bán chạy số 1 tại Việt Nam

Với vị ngọt thanh, thanh nhẹ cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cùng với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. Sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT với 2 dung tích hộp 180ml và 1L phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân và gia đình.

Sản phẩm cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên tới người lớn tuổi. Sản phẩm không chỉ thơm ngon khi dùng trực tiếp mà còn có thể được ứng dụng sáng tạo trong pha chế, chế biến món ăn, thức uống khác.

Không những thế, sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT hoàn toàn không bổ sung đường, đặc biệt không chứa cholesterol, tốt cho tiêu hóa và tim mạch, huyết áp nên có thể sử dụng với người ăn kiêng, người đang kiểm soát cân nặng hoặc có chế độ ăn lành mạnh, cắt giảm đường,…kết hợp với sự tư vấn từ bác sĩ.

TH True Oat - Sữa yến mạch bán chạy số 1 tại Việt Nam

Sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc từ thực vật, hoàn toàn phù hợp với người ăn chay, khó dung nạp lactose.

Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên kiểm tra kĩ hạn sử dụng trên bao bì, không nên sử dụng các sản phẩm đã hết hạn cũng như bị rách, chảy sữa hoặc có dấu hiệu chua, ôi thiu để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

1. Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm có độ kem, ngậy, thơm ngon, phù hợp khi dùng trực tiếp hay thay thế sữa bò để dùng trong pha chế đồ uống như cà phê, trà sữa.... Hơn hết, bạn cũng có thể dùng để chế biến các món tráng miệng thơm ngon để chiêu đãi cả gia đình và bạn bè, sẽ khiến mọi người vô cùng thích.

TH True Oat - Sữa yến mạch bán chạy số 1 tại Việt Nam

2. Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Sản phẩm không chứa gluten, lactose, đậu nành phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng với ngay cả những người có cơ địa dễ dị ứng, trẻ em, người lớn, người đang gặp vấn đề với tiểu đường, mỡ máu, tim mạch

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm tại nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Hy vọng với những thông tin về sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OATBatos đã chia sẻ sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn những dòng sữa đạt chuẩn chất lượng.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Tô điểm sắc màu cùng bút lông màu Leaderart
Tin tức
Cây bút màu đã trở thành công cụ nghệ thuật phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng một cách sáng tạo. Hãy cùng Batos khám phá các loại bút màu Leaderart dưới đây để hiểu rõ hơn.
Địa chỉ phân phối giấy in giá tốt tại Hà Nội
Tin tức
Batos là địa chỉ tin cậy dành cho mọi người, từ các doanh nghiệp đến cá nhân, khi họ cần tìm kiếm giải pháp in ấn hiệu quả và chi phí hợp lý tại Hà Nội. Với cam kết cung cấp các sản phẩm giấy in chất lượng và dịch vụ tận tâm, Batos.vn đã trở thành điểm đến hàng đầu cho việc mua sắm giấy in tại thủ đô.
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181