Sản phẩm văn phòng phẩm nào đang bán chạy nhất?

11/02/2022 | 621
Văn phòng phẩm là những mặt hàng thiết yếu xung quanh chúng ta mà đối tượng cần thiết nhất là với học sinh, sinh viên và các văn phòng công ty. Nó là những dụng cụ gần gũi không thể thiếu trong công việc hàng ngày. Vậy mặt hàng sản phẩm văn phòng phẩm nào đang bán chạy nhất hiện nay? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể trang bị cho văn phòng của mình.

Dụng cụ văn phòng là gì?

Tất cả những vật dụng, dụng cụ có trong văn phòng đều được gọi là chung là văn phòng phẩm. Những dụng cụ có thể rất nhỏ như băng keo, ghim cài, bút, thước, giấy viết… thôi nhưng nếu thiếu chúng thì cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. Thiếu ghim kẹp thì giấy tờ sẽ lộn xộn, lẫn lộn, trong văn phòng không có giấy bút sẽ khó mà làm việc được. Tuy nhỏ đơn giản nhưng vai trò rất quan trọng không thể thiếu trong mỗi văn phòng công ty.

Những sản phẩm văn phòng phẩm nào đang bán chạy nhất?

Dưới đây là một số vật dụng văn phòng phẩm cần thiết và được sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng, công ty.

  • Giấy photo, giấy in các loại như: giấy màu, giấy ghi chú, giấy in liên tục, giấy nhãn dán, giấy decal, giấy A4…
  • Sổ ghi chép: sổ tay, sổ lò xo…
  • Túi đựng giấy tờ, bìa hồ sơ, túi đựng thẻ nhân viên…
  • Bút bi, bút chì, gôm xóa, bút xóa, bút lông, bút ký tên, bút dạ quang…

Các loại bút viết, bút ký cần cho văn phòng

  • Thước kẻ
  • Kẹp ghim, kẹp bướm, kim bấm, bấm lỗ
  • Băng dính, keo dính các loại, đồ cắt băng dính, kéo cắt giấy…
  • Dao rọc giấy, hộp cắm bút
  • Máy tính cầm tay
  • Ngoài ra còn có cốc, ly, chén, thìa, xà phòng, bột giặt, xịt phòng, nước xịt lau kính, khăn lau, khăn giấy, giấy vệ sinh…

Rất nhiều vật dụng cần thiết 100% văn phòng nào cũng phải dùng. Tất cả những thứ đó sẽ giúp làm việc được tốt hơn, thuận tiện hơn.

Mua văn phòng phẩm ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều các nhà sách, đơn vị cung cấp dụng cụ văn phòng phẩm. Tuy nhiên nếu bạn đang có nhu cầu mở văn phòng hay mua dụng cụ sử dụng tại văn phòng mình lâu dài thì cần chọn đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos – nhà phân phối sỉ và lẻ văn phòng phẩm toàn quốc, được khách hàng đánh giá rất tốt về sản phẩm và dịch vụ với nhiều dòng sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chức năng và tính ứng dụng cao. Quý khách hàng có nhu cầu mua dụng cụ văn phòng phẩm có thể tham khảo qua các sản phẩm của Batos hoặc tại website: https://batos.vn/ . Hoặc liên hệ đến số HOTLINE: +84 (24)3685 8811- 3565 8181 để được tư vấn chi tiết.

Với những sản phẩm văn phòng phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng Thế Giới

Văn Phòng Phẩm Batos – phân sỉ – lẻ văn phòng phẩm toàn quốc 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối sỉ sản phẩm văn phòng phẩm được người tiêu dùng đón nhận, tin tưởng trong nhiều năm liền. điều đó thể hiện rõ qua việc những đơn đặt hàng tại Batos ngày càng tăng và đa dạng sản phẩm hơn. Bạn có thể đặt hàng tại :

Mọi thắc mắc về Sản phẩm của Batos, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài CSKH: 083.923.8181 hoặc gửi nội dung đến Email: cskh@batos.vn | lienhe@batos.vn. Theo dõi ngay website Batos để biết thêm các đợt giảm giá của VPP Batos ngay nhé!



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181