Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

04/08/2023 | 547
Bánh trung thu Kinh Đô là hương vị quen thuộc gắn liền với mùa tết đoàn viên của người Việt. Từ những chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng Ngọc với hương vị quen thuộc. Hãy cùng đến với bảng bánh trung thu Kinh Đô Hồng Ngọc mới nhất 2023 dưới đây nhé!

Thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là cái tên đã trở nên vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô vẫn luôn được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. 

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

Sản phẩm của Kinh Đô không chỉ đạt độ cao về chất lượng mà còn thường xuyên thay đổi về mẫu mã, tạo sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Nếu bạn là người yêu thích khám phá những vị bánh mới lạ và độc đáo thì không nên bỏ qua các sản phẩm bánh trung thu cổ truyền của Kinh Đô như: Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc

Các dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc 2023

1. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng Ngọc Tâm An (Bánh ăn kiêng)

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An sử dụng đường ăn kiêng – một cải tiến trong nghệ thuật làm bánh trung thu được tích góp hơn 25 năm qua của các nghệ nhân Trăng Vàng. 

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

Với 4 bánh nướng 120g cao cấp Trăng Vàng như:

  • Trà xanh matcha hạt Macadamia x 2
  • Hạt sen hạnh nhân
  • Trà xanh matcha đậu đỏ

Đây Hạt Sen Hạnh Nhân thơm dịu; đây Trà Xanh Matcha Hạt Maccadamia, Trà Xanh Matcha Đậu Đỏ thơm bùi, những hương đặt biệt ngọt ngào mà Kinh Đô muốn mang đến trải nghiệm mới cho mùa trung thu năm nay.

>> Lưu ý: Vì đây là dòng bánh ăn kiêng nên bánh không có trứng muối.

2. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng ngọc An Bình

Hộp bánh trung thu Hồng ngọc An Bình với 1 bánh mặn và 3 bánh ngọt thơm ngon, hảo hạng. Năm nay thương hiệu Kinh Đô đã được cộng điểm vì hình ảnh khắc trên vỏ hộp bánh được lấy ý tưởng từ các thành viên trong gia đình vây quần bên mâm cổ dưới ánh trăng rằm tạo một bầu không khí trọn vẹn nhất trong dịp Tết Trung Thu (Tết Đoàn Viên).

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

Hộp 4 bánh 160g và có 1 trứng mỗi bánh gồm:

  • Cua Sốt Kiểu Singapore
  • Đậu Xanh Hạnh Nhân
  • Đậu Đỏ Hạnh Nhân
  • Hạt Sen Hạt Dưa

3. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Phú

Năm nay Kinh Đô cho ra mắt sản phẩm Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Phú đây thuộc dòng sản phẩm Trăng Vàng cao cấp thích hợp dùng để làm quà biếu tặng cấp trên, đối tác để thể hiện thành ý mong muốn công việc trong tương lai suôn sẻ thuận lợi.

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

Bánh trung thu trăng vàng Hồng Ngọc Hưng Phú gồm 8 bánh được đựng trong hộp giấy 2 ngăn sáng tạo, độc đáo gồm: 

  • Thịt xông khói x 2
  • Gà quay tứ quý x 2
  • Đậu xanh hạnh nhân x 2
  • Hạt sen hạt dưa x 2

Nóng ấm tình thân, tròn đầy giao hảo như ánh trăng rằm rực rỡ hồng ngọc, nhưng hương vị bánh trung thu trong hộp bánh cao cấp này như một bức tranh trung thu toàn vẹn, viên mãn, bình an và đầy hạnh phúc.

4. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Thịnh

Giới thiệu đến quý khách hàng combo hộp quà trung thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng Ngọc Hưng Thịnh với giá thành cực kì phù hợp với tất cả mọi người. 

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

Bánh trung thu Hồng Ngọc Hưng Thịnh gồm 6 bánh:

  • 2 bánh nhân gà quay
  • 2 bánh nhân hạt sen hạt dưa
  • 2 bánh nhân đậu xanh hạnh nhân 

Hộp bánh Kinh Đô trăng vàng Hồng Ngọc Hưng Thịnh có màu xanh bắt mắt không bị khuôn khổ màu đỏ hằng năm tạo sự mới lạ cho trung thu năm nay. Đây là combo bánh mà bạn đáng cân nhắc cho đêm đoàn viên trung thu.

5. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng Ngọc An Nhiên

Bánh trung thu Kinh Đô Hồng Ngọc An Nhiên không chỉ là món ăn mà còn là món quà được gói gọn lại trong mình những lời chúc trân trọng và tấm lòng của người tặng, giúp cho người nhận thêm phần cảm nhận được ý nghĩa của những chiếc bánh qua sự dày công chế biến.

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

Tất cả mọi thứ đều được bao bọc lại bằng hộp bánh sang trọng cùng với hình ảnh ánh trắng soi sáng hồ sen cực kì đẹp mắt.

Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng Ngọc An Nhiên gồm 4 bánh nướng trứng muối 160g với nhiều vị như:

  • Cua bát bửu
  • Gà quay tứ quý
  • Đậu xanh Hạnh Nhân
  • Hạt Sen Hạt Dưa

6. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng Ngọc An Lành

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

Trong mùa trăng rằm, còn gì bình yên hơn khi được ngồi dưới bóng nguyệt, cảm nhận tình thân ấm áp như ánh hồng ngọc nồng nàn khi cùng thưởng thức những hương vị trung thu thơm ngon như:

  • Cua Sốt Kiểu Singapore
  • Thịt Xông Khói
  • Đậu Đỏ Hạnh Nhân
  • Hạt Sen Hạt Dưa

Với mỗi bánh nướng sẽ có 1 trứng muối vị trà thanh thoát hòa cùng vị bùi của đậu, vị biển của cua, tất cả hòa quyện trong không khí gắn bó của gia đình sum vầy, của nụ cười đoàn tụ, cho một mùa trung thu an lành bên những người thân yêu.

7. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng Ngọc An Phú Vàng

Được chắt lọc từ tinh túy biển khơi, chiếc bánh Hải Sâm Hảo Hạng chính là một điểm nhấn tuyệt vời cho Trăng Vàng Hồng Ngọc An Phú Vàng. Hộp bánh lấy màu vàng làm mẫu chủ đạo với ý nghĩa sâu sắc màu vàng là màu của tài lộc, hạnh phúc ấm áp sưởi ấm vạn vật giữa đêm rằm.

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

Hộp bánh trung thu Hồng Ngọc Vàng gồm 4 vị bánh 1 trứng cho mỗi chiếc bánh 180g, với hương vị độc đáo và mới lạ như:

  • Hải Sâm Hảo hạng
  • Jambon Ngũ hạt
  • Thịt xông khói
  • Hạt sen hạt dưa

8. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng Ngọc An Thịnh

Hộp bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng vàng Hồng Ngọc An Thịnh, ẩn sau sắc màu vương giả là những kỳ quan ẩm thực được nghệ nhân Trăng Vàng của Kinh Đô.

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

Hộp 4 bánh x 160g/bánh gồm:

  • Cua bát bửu
  • Gà quay tứ quý
  • Thịt xông khói
  • Đậu đỏ hạnh nhân

Hộp bánh Trăng vàng Hồng Ngọc An Thịnh đỏ với những chiếc bánh trung thu Cua bát bửu, gà quay tứ quý, Thịt Xông Khói đậm đà hay vị ngọt bùi của Đậu đỏ Hạnh Nhân tạo nên một bức tranh hương vị mùa thu thật vẹn toàn, viên mãn.

Địa chỉ bánh trung thu Kinh đô Trăng Vằng Hồng Ngọc chính hãng

Batos là một trong những đại lý bánh trung thu Kinh Đô lớn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bánh trung thu. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong mùa Tết Trung Thu 2023. 

Batos chuyên cung cấp bánh trung thu Kinh Đô giá sỉ và lẻ cho các văn phòng công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập đoàn, khu công nghiệp trên thị trường miền Bắc với chiết khấu hấp dẫn.

Review dòng bánh trung thu kinh đô trăng vàng hồng ngọc

 

  • Chất lượng hàng đầu, cam kết bánh chính hãng, date mới nhất.
  • Kho bảo quản bánh rộng rãi, mát mẻ với tiêu chuẩn nghiêm ngặt giúp đảm bảo chất lượng bánh và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Chiết khấu cao cho khách hàng mua số lượng lớn
  • Xuất VAT theo yêu cầu, có hỗ trợ in logo marketing thương hiệu lên hộp bánh
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, hỗ trợ phí vận chuyển đi tỉnh.

Batos tự tin sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những công ty, doanh nghiệp hay cá nhân muốn thiết đãi đồng nghiệp và những người thân yêu mùa trăng này. Hãy cùng Kinh Đô lan tỏa không khí đoàn viên đến mọi gia đình. Quý khách có nhu cầu mua bánh trung thu truyền thống của Kinh Đô vui lòng liên hệ.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181