Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất

15/03/2023 | 724
Batos nhà phân phối cà phê Trung Nguyên chính hãng giá tốt trên toàn quốc với chính sách cực ưu đãi và nhận hàng nhanh chóng tại nhà.

Trung Nguyên - Thương hiệu Cà Phê Hàng Đầu Tại Việt Nam

Nhắc đến cafe Trung Nguyên là nhắc đến những hạt cà phê Espreesso thơm ngon đến từ Cao Nguyên. Đây cũng là thương hiệu cafe chất lượng, uy tín, và lâu đời nhất tại Việt Nam. Chính vì là loại hạt cafe nổi tiếng thơm ngon nên Trung Nguyên đã chế biến và sáng tạo ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

  • Cà phê hòa tan
  • Cà phê sữa
  • Cà phê pha phin
  • ....

>> Đọc ngay: Sản phẩm cà phê G7 được yêu thích nhất

Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất

Đặc biệt là loại cà phê pha sẵn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đây cũng là cafe chiếm hơn 80% thị trường cafe tại Việt Nam. Trung bình một ngày người Việt có thể uống từ 1 - 3 cốc cà phê mỗi ngày.

Chính vì vậy lượng tiêu thụ ngày càng phổ biến rộng rãi phủ sóng khắp các tỉnh thành, từ đường lớn đến ngõ nhỏ bạn đều có thể thấy ly cà phê Trung Nguyên thơm ngon. 

>> Đọc ngay: 1 gói cafe G7 chứa bao nhiêu cafein? Uống cafe G7 có tốt không?

Chính vì vậy cà phê Trung Nguyên là sản phẩm bán chạy nhất mà không lo lỗ vốn, nhiều nhà phân phối và đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ đều nhập loại cà phê yêu thích của người Việt này về.

Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất

Tuy nhiên thị trường hiện nay, thật giả lẫn lộn nhiều thương nhân kinh doanh vẫn nhập phải những sản phẩm nhái Trung Nguyên rất nhiều. 

Và một trong những cách khiến bạn có sản phẩm chính hãng từ Trung Nguyên không gì khác đó là lựa chọn nhà cung cấp, phân phối uy tín.

Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất Toàn Quốc

Batos là nhà cung cấp hàng tiêu dùng với hơn 10 năm kinh nghiệm với các kho hàng, chi nhánh phân phối trên toàn quốc. Cà phê Trung Nguyên cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Batos.

Với kinh nghiệp hợp tác và phân phối cho nhiều đại lý, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc chúng tôi tự tin cam kết với quý khách.

  • Chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện
  • Chính sách bán hàng giá sỉ cực ưu đãi cho đại lý, nhà cung cấp khi đặt hàng số lượng lớn
  • Giao hàng nhanh chóng trong 7 ngày kể cả các khu vực tỉnh nhỏ lẻ
  • Có đầy đủ hóa đơn kê khai, giấy kiểm định,...
  • Chính sách đổi trả minh bạch nhanh gọn khi sản phẩm bị đỗ vỡ trong quá trình giao hàng hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Phương thức thanh toán đa dạng như: chuyển khoản, VNPAY, Visa/Master, thanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả / hoàn tiền nhanh chóng cho khách hàng qua: chuyển khoản, ATM, VISA/MASTER/JCB/AMEX, Payoo, VNPay, ZaloPay, Momo, Grab Moca, thanh toán bằng COD,...

Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất

Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ đặt hàng ngay với Batos để được tư vấn đặt hàng miễn phí. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây hoặc chatbox qua website: batos.vn để được giúp đỡ. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181