Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất

15/03/2023 | 554
Batos nhà phân phối cà phê Trung Nguyên chính hãng giá tốt trên toàn quốc với chính sách cực ưu đãi và nhận hàng nhanh chóng tại nhà.

Trung Nguyên - Thương hiệu Cà Phê Hàng Đầu Tại Việt Nam

Nhắc đến cafe Trung Nguyên là nhắc đến những hạt cà phê Espreesso thơm ngon đến từ Cao Nguyên. Đây cũng là thương hiệu cafe chất lượng, uy tín, và lâu đời nhất tại Việt Nam. Chính vì là loại hạt cafe nổi tiếng thơm ngon nên Trung Nguyên đã chế biến và sáng tạo ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

  • Cà phê hòa tan
  • Cà phê sữa
  • Cà phê pha phin
  • ....

>> Đọc ngay: Sản phẩm cà phê G7 được yêu thích nhất

Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất

Đặc biệt là loại cà phê pha sẵn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đây cũng là cafe chiếm hơn 80% thị trường cafe tại Việt Nam. Trung bình một ngày người Việt có thể uống từ 1 - 3 cốc cà phê mỗi ngày.

Chính vì vậy lượng tiêu thụ ngày càng phổ biến rộng rãi phủ sóng khắp các tỉnh thành, từ đường lớn đến ngõ nhỏ bạn đều có thể thấy ly cà phê Trung Nguyên thơm ngon. 

>> Đọc ngay: 1 gói cafe G7 chứa bao nhiêu cafein? Uống cafe G7 có tốt không?

Chính vì vậy cà phê Trung Nguyên là sản phẩm bán chạy nhất mà không lo lỗ vốn, nhiều nhà phân phối và đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ đều nhập loại cà phê yêu thích của người Việt này về.

Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất

Tuy nhiên thị trường hiện nay, thật giả lẫn lộn nhiều thương nhân kinh doanh vẫn nhập phải những sản phẩm nhái Trung Nguyên rất nhiều. 

Và một trong những cách khiến bạn có sản phẩm chính hãng từ Trung Nguyên không gì khác đó là lựa chọn nhà cung cấp, phân phối uy tín.

Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất Toàn Quốc

Batos là nhà cung cấp hàng tiêu dùng với hơn 10 năm kinh nghiệm với các kho hàng, chi nhánh phân phối trên toàn quốc. Cà phê Trung Nguyên cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Batos.

Với kinh nghiệp hợp tác và phân phối cho nhiều đại lý, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc chúng tôi tự tin cam kết với quý khách.

  • Chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện
  • Chính sách bán hàng giá sỉ cực ưu đãi cho đại lý, nhà cung cấp khi đặt hàng số lượng lớn
  • Giao hàng nhanh chóng trong 7 ngày kể cả các khu vực tỉnh nhỏ lẻ
  • Có đầy đủ hóa đơn kê khai, giấy kiểm định,...
  • Chính sách đổi trả minh bạch nhanh gọn khi sản phẩm bị đỗ vỡ trong quá trình giao hàng hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Phương thức thanh toán đa dạng như: chuyển khoản, VNPAY, Visa/Master, thanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả / hoàn tiền nhanh chóng cho khách hàng qua: chuyển khoản, ATM, VISA/MASTER/JCB/AMEX, Payoo, VNPay, ZaloPay, Momo, Grab Moca, thanh toán bằng COD,...

Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Giá Tốt Nhất

Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ đặt hàng ngay với Batos để được tư vấn đặt hàng miễn phí. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây hoặc chatbox qua website: batos.vn để được giúp đỡ. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181