Những mẫu vở Enlivo mới nhất năm 2022

18/11/2021 | 530
Bạn đang tìm mua mẫu vở Enlivo đẹp, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!!

Vở Enlivo có tốt không??

Tập vở Enlivo xuất xứ từ Indonesia với màu sắc bìa sống động, bắt mắt nhưng cũng không kém phần tinh tế. Chất lượng giấy nhẵn mịn, dễ viết, dày dặn không bị lem mực khi viết, đảm bảo chất lượng học tập, công việc. Ngoài ra, giấy có độ trắng ISO 95%, không gây mỏi mắt khi nhìn lâu. Khổ B5 gọn nhẹ nhưng không quá nhỏ, thuận tiện để bạn có thể sử dụng bất cứ nơi đâu, từ trường học cho đến nơi làm việc.

Hiện nay, vở kẻ ngang enlivo có 3 loại : 80-120-200 trang. Vở được làm bằng nguyên liệu nhập khẩu của INDONESIA. Với công nghệ tiên tiến gáy dán keo đa chiều cao cấp không bung mà mở vở một cách dễ dàng. Bìa vở in hình đẹp đa dạng, bắt mắt, bền rai, khó nát giấy trắng đẹp viết trơn, không nhoè mực, chống loá, chống, cận, chống mỏi mắt. (Chất lượng đảm bảo tốt, giá cả chuẩn, phục vụ mọi lúc mọi nơi)

Dán Gáy Dễ Gập Mở Và Trải Rộng Trang

Thiết kế sổ nhiều hoa văn khác nhau với màu sắc hài hòa kết hợp các góc bo tròn mềm mại. Nhiều tùy chọn với độ dày khác nhau, từ 120 đến 200 trang để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, sổ có dạng gáy dán chắc chắn giúp bạn dễ gập mở và trải rộng trang. Thiết kế dòng kẻ ngang, giấy bám mực tốt, phù hợp với nhiều loại bút giúp ghi chú rõ ràng. Kích thước A4 thích hợp với những bạn ghi chép nhiều.

Những mẫu vở Elivo đẹp năm 2022

Thiết Kế Xinh Xắn, Ruột Chấm Vẽ Hình Học

Thiết kế xinh xắn với bìa nhiều màu sắc và họa tiết đáng yêu theo phong cách trẻ trung. Bên trong là những đường chấm cách đều cho phép bạn dễ dàng sử dụng khi vẽ hình học. 

Thiết kế thiên nhiên 

Thiết kế thiên nhiên giúp việc học tập thư giãn hơn, với những hàng cây xanh và bãi biển làm bìa vở giúp bạn thỏa sức sáng tạo khi làm bài tập nhé!

Thiết kế dòng chữ phong cách

Dành cho những bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung dòng chữ "Do more of what makes you happy" kết hợp với màu sắc trung hòa mà các bạn trẻ đều yêu thích

Thiết kế hoạt hình

Thiết kế nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh được rất nhiều em học sinh tiểu học sử dụng đây!!

Thiết kế bông hoa

Đây là loại vở được chọn mua nhiều nhất, với nhiều mẫu hoa đẹp tha hồ để bạn lựa chọn

Trên đây là các tập vở mà văn phòng phẩm BATOS đã giới thiệu đều rất dễ sử dụng, bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý chưa? Các loại tập vở cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng, vì vậy hãy tìm sổ tay phù hợp với nhu cầu bạn nhé. Hãy tham khảo sản phẩm văn phòng đi kèm như: bút, giấy, sổ còng,...tại trang website của văn phòng phẩm BATOS nha!



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181