Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

15/08/2022 | 631
Với những tính năng nổi bật như trên, máy in nhãn đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống xung quanh chúng ta. Vậy đâu là dòng máy in nhãn đáng mua nhất năm 2022?

Trên thị trường máy in tem nhãn hiện có hàng trăm dòng máy cùng tồn tại, nhưng không phải dòng máy in tem nhãn nào cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và có số lượng bán ra chạy nhất. Trong đó dòng máy in tem nhãn Terpa được đánh giá và có nhiều lượt bán chạy nhất. Vậy máy in thương hiệu Tepra Pro có thật sự tốt không? Những loại máy in nhãn terpa nào bán chạy nhất tại Việt Nam??

Máy in nhãn Terpa có tốt không?

Máy in nhãn Tepra Pro thương hiệu hàng đầu Nhật Bản nay đã có thêm phiên bản tiếng Việt dành riêng cho người Việt, với nhiều tính năng tạo nhãn dán vô cùng tiện lợi và đẹp mắt.

Máy in nhãn Tepra Pro là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản của Tập đoàn King Jim, chiếm 50% thị phần máy in nhãn tại Nhật Bản với doanh số bán 10 triệu chiếc. Để đáp ứng nhu cầu tại thị trường Việt Nam, KingJim đã phát triển dòng máy phiên bản tiếng Việt với nhiều tính năng nổi bật hơn như in nhãn tiếng Anh và tiếng Việt, cách nhập VNI và Telex quen thuộc và nhiều phím chức năng chỉnh sửa đa dạng khác như khung, biểu tượng, ký hiệu…

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Máy in nhãn Tepra Pro có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào ở văn phòng hay nhà máy, cùng chức năng tay cầm tiện lợi và có thể sử dụng bằng pin kiềm AA nên bạn có thể mang máy đi bất cứ đâu.

Máy sử dụng cùng với băng nhãn chuyên dụng cho máy có độ rộng từ 4-6-9-12-18mm bao gồm nhiều lựa chọn khác nhau như băng nhãn màu in mực đen, băng nhãn trong suốt in mực đen, ruy băng với nhiều màu sắc đẹp trang nhã, cuốn hút nên có thể dùng để trang trí. Với các thao tác vô cùng đơn giản là nhập văn bản, định dạng văn bản theo ý thích và bấm in là bạn đã có ngay các nhãn dán đẹp mắt, sinh động.

Top 5 loại máy in nhãn Terpa nên mua trong năm 2022

1. Máy in nhãn Tepra SR-R170V

Đây là phiên bản máy in nhãn dành riêng cho thị trường Việt Nam sử dụng phông chữ tiếng Việt, bộ gõ VNI/Telex với nhiều phông chữ, kiểu chữ, khung bảng...dễ dùng, thao tác đơn giản và tự động cắt thay vì cắt thủ công như các máy truyền thống.

Máy in nhãn Tepra Pro SR - R170V có thể sử dụng ở nhiều công năng và nhiều môi trường làm việc khác nhau từ văn phòng, nhà máy, trường học, gia đình, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn…

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Ưu điểm nổi bật:

  • Tính cơ động cao, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi: Với thiết kế nhỏ gọn và giao diện thân thiện với người dùng, SR-R170V cung cấp các tùy chọn đa dạng để bạn trang trí đồ đạc của mình
  • Có thể in cả trên ruy băng: Với tính năng này, bạn có thể in trên dây ruy băng dùng để gói quà tặng bạn bè và người thân
  • Hỗ trợ kiểu gõ VNI/TELEX: Dễ dàng soạn thảo bằng tiếng Việt, Tiếng Anh.
  • Chữ in không bị mất cân đối khi bỏ dấu tiếng Việt. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản mình có thể hô biến mọi thứ xung quanh thật ngăn nắp và đẹp đẽ.

Nhược điểm: màn hình của máy hơi nhỏ nên khi xuống dòng để viết thêm dòng khác thì sẽ bị ẩn đi một phần nội dung dòng trên chứ không hiện hết toàn bộ nội dung trên màn hình.

>> Giá máy in nhãn Tepra Pro SR - R170V: 1.980.000VNĐ. Mua sản phẩm tại ĐÂY!!

2. Máy in nhãn Tepra SR970

Tepra PRO SR970 là dòng sản phẩm máy in nhãn được thiết kế dùng cho văn phòng, có khả năng in nhãn khổ lớn tối đa 36mm, kết nối với máy tính thông qua phần mềm tạo nhãn, hoặc người dùng cũng có thể in nhãn trực tiếp ngay trên bàn phím có sẵn.

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Chức năng nổi bật :

  • Thuận tiện hơn khi kết nối với máy tính.
  • Có thể in mã vạch và mã QR.
  • Gõ chữ Tiếng Việt khi kết nối máy tính.
  • Có thể nhập liệu từ file excel.
  • In liên tiếp, in ghép.
  • Chức năng cắt bo góc.
  • Cắt 1 nửa khi in dễ dàng khi dán.
  • Có thể in hình trắng đen.
  • Cầm tay một cách thuận tiện

Nhược điểm: sử dụng bàn phím gõ tiếng Anh, tiếng Nhật

>> Giá máy in nhãn Tepra PRO SR970: 6.800.000VNĐ. Mua sản phẩm tại ĐÂY!!

3. Máy in nhãn Tepra SR5900P

Tepra PRO SR5900P là dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng KingJim - một nhà sản xuất có bề dày lịch sử trong sản xuất các sản phẩm dành cho văn phòng của Nhật.

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Máy có thể in nhãn khổ lớn đến 36mm, ngoài kết nối USB, máy còn có kết nối mạng Wireless và cả Wired Lan cho việc in không dây qua App trên iOS/Android hoặc chia sẻ máy in dùng chung trong môi trường văn phòng.

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Ưu điểm nổi bật :

  • Có thể kết nối với các máy tính và thiết bị khác thông qua cổng USB hoắc WIFI, tương thích với các thiết bị sử dụng Windows/MAC OS/iOS/Android.
  • Tốc độ in gấp 1,7 lần máy thông thường, giảm đáng kể thời gian, cải thiện và tăng hiệu quả khi in liên tục và in số lượng lớn
  • Tự động phát hiện khi băng mực sắp hết, nếu khi hết băng trong khi in liên tục, máy sẽ tự động tiếp tục in từ nhãn không thể in sau khi thay băng mực.
  • Đánh chữ tiếng Việt khi kết nối máy tính
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Đa dạng đường viền và ký tự
  • Dùng Băng mực in nhãn Tepra PRO để in nhãn sản phẩm (dùng được băng mực có độ rộng từ 6mm đến 36mm)
  • Có thể in thêm hình ảnh, in khổ lớn, in và cắt liên tục
  • Tạo mã vạch và mã QR
  • Cắt bo góc tự động

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Nhược điểm: Không thể gõ / nhập nội dung trực tiếp trên máy mà cần phải kết nối với máy tính, laptop. Khá bất tiện khi mang theo người chỉ thích hợp sử dụng để tại bàn trong văn phòng.

>> Giá máy in nhãn Tepra PRO SR5900P: 4.950.000VNĐ. Mua sản phẩm tại ĐÂY!!

4. Máy in nhãn Tepra SR530

Tepra PRO SR530 là dòng sản phẩm máy in nhãn được thiết kế dùng cho văn phòng, có khả năng in nhãn tối đa khổ 24mm, kết nối với máy tính thông qua phần mềm tạo nhãn (PC/MAC), hoặc người dùng cũng có thể in nhãn trực tiếp ngay trên bàn phím có sẵn.

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Ưu điểm nổi bật :

  • Tương thích với nhiều nền tảng
  • Có thể in mã vạch và mã QR
  • Đánh chữ tiếng Việt khi kết nối máy tính
  • Có thể nhập dữ liệu từ file excel
  • In liên tiếp, in ghép
  • Có thể in hình trắng đen
  • Chức năng cắt bo góc
  • Thư viện nhãn mẫu có sẵn

Nhược điểm: sử dụng bàn phím gõ tiếng Anh, tiếng Nhật

>> Giá máy in nhãn Tepra PRO SR530: 3.560.000VNĐ. Mua sản phẩm tại ĐÂY!!

5. Máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Máy in nhãn Tepra Lite LR5E màu xanh dương - Giải pháp trang trí khung nền tài liệu, quà tặng, nhãn đá thật dễ dàng, tiện dụng cho gia đình và văn phòng.

Ưu điểm nổi bật :

  • Có ưu điểm nhỏ gọn nên tiện dụng để mang đi bất kỳ đâu.
  • Máy có 697 biểu tượng, 49 khung hình và 7 phông chữ tiện dụng.
  • Máy không sử dụng mực in mà in bằng phương pháp in nhiệt nên an toàn, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
  • Sử dụng kết hợp với đa dạng băng nhãn về màu sắc, kích thước
  • Thao tác đơn giản, dễ dàng: dễ dàng chuyển đổi giữa văn bản ngang và dọc, khung trang trí, phông chữ và văn bản chỉ bằng một nút nhấn

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Nhược điểm: Sử dụng Pin tiểu AA, màn hình bé không thích hợp soạn nội dung quá dài.

>> Giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E: 1.150.000VNĐ. Mua sản phẩm tại ĐÂY!!

Kinh nghiệm mua máy in tem nhãn mã vạch tốt nhất

1. Độ phân giải đầu in

Độ phân giải đầu in là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu trong lựa chọn máy in tem nhãn. Độ phân giải càng cao thì sản phẩm được in ra càng sắc nét, máy quét mã vạch càng dễ đọc hoặc quét được. Ký hiệu trên mã vạch gồm nhiều thanh vạch, có độ rộng hẹp khác nhau, sản phẩm nào cũng có mã vạch để quét.

Khi lựa chọn máy in nhãn, chúng ta nên lựa chọn loại máy có độ phân giải từ 250 – 500 dpi là chuẩn nhất. Dpi càng cao thì chất lượng bản in ra càng đẹp, mịn, rõ nét. Tuy hiên, Dpi tỷ lệ thuận với giá tiền, chỉ số này càng cao thì giá càng đắt. Bởi vậy ngoài lựa chọn máy in nhãn theo dpi, chúng ta cũng nên lưu ý đến một số thông số bên dưới nữa.

2. Tốc độ in

Tốc độ in của máy in tem nhãn càng nhanh thì càng tiết kiệm được thời gian làm việc, số lượng tem nhãn được in ra càng nhiều. Ưu điểm là vậy, còn hạn chế là tốc độ in càng cao thì đầu in của máy in tem nhãn càng dễ bị hao mòn.

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Nên chọn máy in nhãn có tốc độ in thấp nhất từ 4 – 6 ips, nhằm đảm bảo số lượng tem in ra với tốc độ vừa phải, tuổi thọ của máy tin nhờ đó mà được nâng cao hơn. Tuy nhiên, với những công việc đòi hỏi cao về hiệu suất, bó về thời gian thì vẫn nên ưu tiên tốc độ in càng nhanh càng tốt, trong trường hợp này chúng ta buộc phải chấp nhận tuổi thọ của máy bị rút ngắn.

3. Chiều rộng in tối đa

Chiều rộng in tối đa của máy in tem nhãn là thông số cho biết chiều dài được in ra trong một giây (ips). Tùy vào nhu cầu công việc mà chúng ta có những lựa chọn chính xác nhất về loại giấy có bề rộng tối đa bao nhiêu.

Thường thì các máy in nhãn có chiều rộng in tối đa là 90mm, đi kèm khổ giấy 110mm. Với những môi trường mà công việc đòi hỏi nhiều thông tin hơn như một số công ty trong khu công nghiệp, họ thường dùng loại khổ giấy 120mm.

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

4. Bộ nhớ dữ liệu

Trong máy in tem nhãn thường có 2 loại là: Flash Memory (bộ nhớ hệ thống) và Sdram (bộ nhớ dữ liệu). Trường hợp chúng ta in nhãn với số lượng lớn hoặc in nhãn có nhiều đồ họa thì máy in tem nhãn phải có Sdram đủ lớn để lưu trữ tất cả các dữ liệu đó vào. Sdram tối thiểu từ 2MB – 4MB thì mới đáp ứng tốt được nhu cầu in ấn ở mức trung bình.

5. Vật liệu in

Vật liệu in chính là chỉ tiêu quan trọng cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến. Vật liệu chính thường là giấy, nhưng ngoài giấy, nhiều dòng máy in nhãn còn có thể in được trên nhiều vật liệu khác, như: Giấy nhựa tổng hợp (loại giấy dai), giấy nhôm, giấy bạc, da mỏng, các loại film,…

Gợi ý 5 loại máy in tem nhãn nên mua nhất 2022

Bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng trong công việc của mình để lựa chọn loại vật liệu in phù hợp nhất, sau đó tham khảo ý kiến nhân viên bán hàng để tìm ra loại sản phẩm thích hợp, in được trên loại giấy đó.

Lời kết

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy in tem nhãn đa dạng, cả về kích thước, mẫu mã lẫn chất lượng, chúng ta nên dựa vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của bản thân để xác định được dòng máy thích hợp nhất. Làm việc trong môi trường sản lượng tem nhãn in ra ít, như siêu thị nhỏ, điểm bán vé, cửa hàng thời trang,…. Thì nên mua loại máy in tem nhãn để bàn, loại nhỏ gọn, độ phân giải và tốc độ in nhỏ, chiều dài cuộn giấy thường rơi vào khoảng 50m.

Nếu làm việc trong môi trường rộng, lượng khách hàng nhiều hơn như tại các kho vận, siêu thị lớn,…đòi hỏi tốc độ in vừa phải, độ dài giấy 150m thì nên chọn loại máy in nhãn nhẹ, có nắp phủ, làm bằng chất liệu bền, khối lượng trung bình.

Nếu bạn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp như dây chuyền sản xuất, đòi hỏi số lượng in rất lớn, in hàng loạt…thì nên chọn loại máy in nhãn công nghiệp nặng, có khung sườn bền, cấu tạo bằng thép chắc chắn, tốc độ in lên tối đa 13 ips…để đảm bảo hiệu quả công việc.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181