G7 - loại cà phê hoà tan bán chạy nhất thế giới

27/10/2022 | 713
Cà phê hòa tan được nhiều người yêu thích do tính tiện lợi và hương vị thơm ngon. Bạn có biết đâu là thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng nhất hiện nay chưa?

Việt Nam là một trong những quốc gia có sản lượng cà phê xuất khẩu hàng đầu thế giới. Do đó, thị trường và cà phê Việt Nam rất phong phú và đa dạng. Một trong những sản phẩm cà phê được ưa chuộng nhất là cà phê hòa tan do tính tiện lợi, nhanh chóng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

G7 - loại cà phê hoà tan bán chạy nhất thế giới

Cà phê G7 là một sản phẩm cà phê hòa tan của tập đoàn Trung Nguyên. Hiện doanh nghiệp này đang hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê. Trung Nguyên được mệnh danh là "ông trùm" cà phê với hơn 1000 cửa hàng nội địa và sản phẩm có mặt ở 60 quốc gia trên thế giới. Ở những kệ hàng của các cường quốc lớn trên thế giới đã có sự hiện diện của loại cà phê này. Ngoài ra G7 là loại cà phê duy nhất được lựa chọn để phục vụ cho các hội nghị quốc tế tại Việt Nam.

G7 - loại cà phê hoà tan bán chạy nhất thế giới

Các sản phẩm cà phê G7 đặc biệt ở vị cà phê đắng nhẹ, không bị lấn át bởi vị sữa, hương cà phê lâu bay mùi và sau khi uống sẽ còn đọng lại vị ngọt dịu trong miệng người thưởng thức. Các sản phẩm cà phê G7 sẽ giúp chúng ta tỉnh táo để có một ngày làm việc năng suất. G7 cũng đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Một số sản phẩm bán chạy có thể kể đến như cà phê hòa tan G7 3in1, cà phê đen hòa tan G7, cà phê hòa tan G7 Cappuccino,…

Lịch sử hình thành lên cà phê hòa tan G7

Những năm đầu thế kỷ 21, khi Việt Nam vẫn còn đang là quốc gia thuần nông đang chuyển mình hướng đến nền kinh tế công nghiệp hóa - hiện đại hóa, thương hiệu gần như là một khái niệm "chưa tồn tại" trong cộng đồng doanh nghiệp. Mặt khác, lúc này các thương hiệu quốc tế lại chiếm ưu thế hơn hẳn trên thị trường nội địa khiến cho những thương hiệu Việt vốn còn yếu kém không dám tìm kiếm cơ hội giành vị thế ngay chính trên sân nhà.

Là một trong những thương hiệu Việt lúc bấy giờ vẫn còn non trẻ về tuổi đời, non yếu về kinh nghiệm và nhỏ nhoi về tiềm lực tài chính, thế nhưng, Trung Nguyên đã dám dấn thân giành lại vị thế thương hiệu cà phê Việt trong nước và tiên phong xây dựng thương hiệu cà phê Việt toàn cầu. Năm 2003, cà phê hòa tan G7 ra đời, được đặt tên theo từ viết tắt của “Group of Industrial Countries” gồm 7 quốc gia phát triển trên thế giới, thể hiện khát vọng thống ngự những thị trường hàng đầu và xây dựng vị thế mới xứng đáng cho ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

G7 - loại cà phê hoà tan bán chạy nhất thế giới

Ngày 23.11.2003, cà phê hòa tan G7 chính thức xuất hiện trong Ngày hội tuyệt đỉnh tại Dinh Thống Nhất. Trước đó, chưa có doanh nghiệp Việt nào dám đối đầu trực tiếp với tập đoàn đa quốc gia khi sản phẩm của tập đoàn đó đang dẫn dắt thị trường Việt Nam. G7 là thương hiệu cà phê Việt đầu tiên và duy nhất dám trực tiếp “thách đấu” thương hiệu ngoại. Trong cuộc thử mù (blind test) hương vị cà phê, có đến 89% người tiêu dùng chọn G7 - một chiến thắng đáng hãnh diện, tạo tiền đề cho cà phê thương hiệu Việt giành lại và thống ngự thị trường nội địa, tiếp đà chinh phục thế giới.

Thành công của G7 không chỉ được dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn từ chiến lược định vị khác biệt, đặc biệt. Khát vọng phát triển thương hiệu đạt đến tầm cỡ thương hiệu toàn cầu, nhưng cà phê G7 giữ bản sắc văn hóa Việt, khẳng định “cà phê thứ thiệt” và đi đúng mục tiêu “phụng sự cộng đồng”. Chính sự sáng tạo và sức hút đặc biệt của G7, các thương hiệu ngoại quốc từ bỏ niềm kiêu hãnh của gã khổng lồ, buộc phải thay đổi cho phù hợp với khẩu vị người Việt và áp dụng chiến lược “địa phương hóa” để cạnh tranh.

Sản phẩm cà phê G7 là sự kết hợp tinh túy của hạt cà phê thơm ngon bậc nhất với công nghệ hiện đại và bí quyết pha chế huyền bí phương Đông làm tăng cường sự tỉnh táo, kích hoạt trí não sáng tạo và gia tăng hiệu suất làm việc. Trong từng hộp cà phê G7 là những lá tâm thư cháy bỏng khát vọng vì nước Việt hùng mạnh, như hiệu triệu mỗi người tiêu dùng cùng chung tay thay đổi tâm thế dân tộc trong bối cảnh mới. Thông qua cà phê để lan tỏa thông điệp về khát vọng tương lai chung vĩ đại cho quốc gia, xác lập danh xưng xứng đáng của dân tộc và đất nước Việt trên bản đồ thế giới.

G7 - loại cà phê hoà tan bán chạy nhất thế giới

Cùng thương hiệu Trung Nguyên, G7 trở thành ngọn cờ tiên phong, truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh với các sản phẩm quốc tế. Đồng thời từng bước đi đầy quyết tâm của G7 đã hun đúc trong mỗi người Việt Nam một hào khí của dân tộc dám khát vọng lớn, dám sáng tạo, dám thách thức. Thương hiệu cà phê G7 nhận được sự hưởng ứng sâu rộng từ mọi tầng lớp, những người trẻ yêu nước, các chuyên gia nghiên cứu văn hóa, giới tinh hoa, chuyên gia kinh tế, truyền thông… kề vai sát cánh đưa cà phê Việt vươn ra thế giới với nguyên tắc khi cùng nhau không gì là không thể. Đó cũng chính là sức mạnh để cà phê G7 vươn lên dẫn dắt thị trường cà phê hòa tan trong nước và nhanh chóng xuất khẩu đến 80 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Câu chuyện thành công của G7 đã được đưa vào sách ASEAN Brand và được giảng dạy trong các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam và thế giới, trên các tạp chí nổi tiếng như Financial Times… G7 trở thành thương hiệu Việt đầu tiên, đại diện cho biểu tượng của “chú tí hon David” ít tuổi, non trẻ nhưng lại làm nên những điều không tưởng, chiến thắng gã khổng lồ Goliath, trở thành một “case study” của giới chuyên môn khi nghiên cứu về chiến lược truyền thông sáng tạo của thương hiệu Việt.

G7 - loại cà phê hoà tan bán chạy nhất thế giới

Đến nay, G7 luôn là món quà biểu trưng của Việt Nam hiện diện trong hành trang của người Việt khi ra với thế giới cũng như của khách quốc tế khi rời Việt Nam. Những sản phẩm G7 luôn nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng thế giới với sự hiện diện rộng khắp bao phủ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử tại Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Đặc biệt, G7 dẫn đầu top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc theo công bố từ Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc, vượt qua các thương hiệu cà phê Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan.

Mua cà phê hòa tan G7 ở đâu uy tín?

Để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng điều quan trọng bạn cần chú ý đó chính là nơi bán. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm Cà Phê hòa tan G7. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng.

G7 - loại cà phê hoà tan bán chạy nhất thế giới

Chính vì vậy hãy đến với Batos để có được sản phẩm Cà Phê hòa tan G7. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Cà Phê hòa tan G7 cao cấp. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mục đích sử dụng của mình khi đến với chúng tôi.

Trên đây là chia sẻ của Batos về G7 - loại cà phê hòa tan đang được ưa thích nhất hiện nay. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hãy cùng chờ đón những bài viết tiếp theo trên website Batos.vn nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn mua hàng!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 083 9238 181 
  • Email: lienhe@batos.vn
  • Website: Batos.vn
  • Shopee: https://shopee.vn/batosvn
  • Lazada: https://bit.ly/BatosLazada
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/batos-official-store
  • Vico: https://vico.vn/pages/van-phong-pham-batos


Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181