Điểm danh 4 loại nước tẩy bồn cầu, nhà tắm Duck bán chạy nhất hiện nay

24/08/2023 | 296
Những sản phẩm tẩy rửa nhà tắm rất cần thiết để có thể giữ nhà tắm luôn sáng bóng, sạch khuẩn. Hãy cùng điểm qua 4 loại tẩy rửa nhà tắm Duck được ưa chuộng.

Nhà tắm, nhà vệ sinh luôn là một trong những nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất, tình trạng ẩm ướt cũng khiến cho những nơi này dễ để lại các vết bẩn, mảng bám khiến cho không gian trở nên thiếu vệ sinh.

Cho nên việc sở hữu ngay một sản phẩm tẩy rửa phòng tắm trong nhà là điều vô cùng cần thiết.

Giới thiệu thương hiệu Duck

Thương hiệu Duck là thương hiệu được quản lý bởi Tập đoàn S.C.Johnson & Son. Là một trong các thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối dòng sản phẩm tẩy rửa nhà tắm nổi bật tại Việt Nam.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu này đã sớm được các bà nội trợ nhớ mặt đặt tên bởi sản phẩm chất lượng, an toàn với giá thành hợp lý.

Các sản phẩm tẩy rửa nhà tắm Duck có gì đặc biệt?

1. Gel tẩy bồn cầu Duck Mr Muscle hương oải hương

Sản phẩm giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn trong từng ngóc ngách của bồn cầu. Giúp đánh bay cặn vôi, vết bẩn cứng đầu cũng như mang đến hương hoa oải thơm mát giúp không gian trở nên sáng bóng, sạch khuẩn và thơm tho.

Gel tẩy bồn cầu Duck Mr Muscle hương oải hương với 2 dung tích 500ml và 900ml giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thiết kế cổ vịt giúp dung dịch tẩy rửa dễ dàng len lỏi đến các ngóc ngách như mép bồn cầu, nâng cao khả năng làm sạch.

2. Nước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle hương hoa

Nước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle hương hoa với công thức tẩy rửa Germinex cực mạnh giúp bạn nói lời tạm biệt với những vết bẩn cứng đầu trên các bề mặt trong nhà tắm chỉ sau 10 phút. Bên cạnh đó còn giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi, mang đến hương hoa thoang thoảng, dễ chịu.

Với hai dạng dung tích cùng với thiết kế bao bì khác nhau, cụ thể là thiết kế chai cổ vịt với dung tích 700ml và chai dung tích 900ml, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

3. Nước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle siêu tẩy

Sản phẩm sở hữu công thức tẩy rửa có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, loại bỏ các cặn bẩn cứng đầu, ngoài ra còn khử mùi chỉ sau 10 phút. Giúp trả lại cho bạn không gian nhà tắm trắng sáng, sạch khuẩn, thơm mát.

Nhà sản xuất chia thành 5 dạng dung tích với 3 dạng bao bì giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp như dung tích 700ml có thiết kế cổ vịt, dung tích 500ml, 900ml và 1.8 lít với thiết kế chai truyền thống, và can to có quai cầm tay 3.5 lít.

4. Gel tẩy bồn cầu Duck Mr Muscle hương cam quýt

Gel tẩy bồn cầu Duck Mr Muscle hương cam quýt giúp đánh bay 100% cặn bẩn trả lại bề mặt sạch sẽ sáng bóng. Với công thức làm sạch ưu việt, sản phẩm loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn. Ngoài ra còn giúp đẩy lùi những mùi hôi khó chịu thay thế bằng hương cam quýt tươi mát.

Sản phẩm với thiết kế chai cổ vịt giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn cùng hai dạng dung tích 500ml và 900ml tha hồ lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm tẩy rửa nhà tắm Duck

Để tẩy rửa các vết bẩn, mảng bám, vệ sinh nhà tắm hoặc bồn cầu, 

  • Đầu tiên cần làm ướt các bề mặt cần tẩy rửa.
  • Sau đó cho trực tiếp dung dịch lên vết bẩn và đợi trong 1-2 phút thì chà sạch và dội nước.
  • Đối với các vết bẩn cứng đầu trên, dưới bồn cầu, hãy để yên sản phẩm trong 60 phút rồi xả sạch với nước. 
  • Để diệt khuẩn thì hãy hòa sản phẩm cùng nước theo tỷ lệ 1:33 sau đó đổ lên nơi cần diệt khuẩn, sau 10 phút thì rửa sạch lại với nước.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Đặt sản phẩm xa tầm tay trẻ em. 
  • Khi sử dụng cần đeo bao tay.
  • Không hòa sản phẩm chung với các sản phẩm tẩy rửa khác
  • Không đổ hay vứt sản phẩm xuống ao, hồ, sông, suối.
  • Tuyệt đối không ngửi, uống hoặc để dung dịch dây vào mắt.
  • Nếu nuốt phải cần uống nhiều nước, nếu sản phẩm dây vào mắt thì nhanh chóng rửa ngay với nước sạch và mang theo sản phẩm đến trung tâm y tế gần nhất.

Cách bảo quản

Sau khi sử dụng đậy kín nắp nhằm tránh hiện tượng rò rỉ gây lãng phí. Sản phẩm cần được bảo quản nơi khô thoáng, tránh những nơi nhiệt độ cao hay ánh nắng chiếu trực tiếp. Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em và vật nuôi.

Trên đây là bài viết về các sản phẩm tẩy rửa nhà tắm Duck. Qua bài viết này mong rằng bạn đã tìm hiểu thêm được thông tin, cách sử dụng, lưu ý và cách bảo quản của các sản phẩm này nhằm đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181