Đi tìm hương vị được yêu thích nhất của trà xanh C2

11/07/2022 | 1650
Trà C2 thức uống có hương vị thơm ngon, dễ uống thích hợp cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Vậy đâu là hương vị được yêu thích nhất của trà C2??

Trà xanh C2 là thức uống quen thuộc tại Việt Nam dù đã xuất hiện trên thị trường nước giải khát đã từ rất lâu. Nhưng trà xanh C2 vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ hiện nay bởi hương vị ngọt ngào mà không bị ngán. Cùng Batos tìm hiểu những hương vị C2 được yêu thích mà bạn chưa biết nhé!

Trà xanh C2

Sản phẩm nổi bật nhất của URC trên thị trường Việt Nam phải kể đến chính là Trà xanh C2. Sản phẩm Trà xanh C2 là sản phẩm làm nên dấu ấn thành công vượt trội cho thương hiệu URC Việt Nam.

Đi tìm hương vị được yêu thích nhất của trà xanh C2

Các vị trà xanh C2 hiện nay tại Việt Nam

Sản phẩm chủ lực Trà xanh C2 được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ lá trà tự nhiên được khai thác từ cao nguyên Việt Nam, chế biến và đóng chai trong cùng một ngày theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà.

Sau đó được chế biến và đóng chai trong cùng một ngày giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà. Sản phẩm trà xanh C2 với hương vị trà tươi mát, giá thành hợp lý rất được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

1. Hương vị chanh truyền thống nhưng không lỗi thời

Với hương vị trà xanh tự nhiên kết hợp cùng hương chanh tươi mát giúp giải nhiệt cho cơ thể, đập tan cơn khát. Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa nguồn vitamin C dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa.

Đi tìm hương vị được yêu thích nhất của trà xanh C2

Vào những ngày hè nóng bức thì bạn hãy thưởng thức ngay một chai trà xanh C2 hương chanh để giúp đầu óc tỉnh táo, cơ thể thoải mái, bổ sung nguồn năng lượng dồi dào nhé!

>> Đặt hàng tại: https://batos.vn/thung-24-chai-tra-xanh-c2-vi-chanh-dung-tich-360ml-455ml.html

2. Hương táo ngọt ngào tươi mới cho mùa hè

Trà xanh C2 hương táo là sự kết hợp của lá trà xanh tươi mát với hương vị thơm ngon của trái táo tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, giải nhiệt ngày hè, cho cơ thể cảm giác thư thái dễ chịu.

Đi tìm hương vị được yêu thích nhất của trà xanh C2

Đặc biệt thức uống này có chất polyphenols và polysaccharides giúp giữ cho lượng đường trong máu thấp nên khi uống bạn không phải lo sẽ làm ảnh hưởng đến lượng đường trong cơ thể mình, hay nói cách khác là không lo bị tiểu đường.

>> Đặt hàng tại: https://batos.vn/thung-24-chai-tra-xanh-c2-vi-tao-dung-tich-360ml.html

3. Hồng trà đào đánh bay cơn nóng mùa hè

Cùng thưởng thức hồng trà C2 đào và cảm nhận hương vị thơm, có vị ngọt thanh nhẹ, khi uống xong bạn còn cảm nhận được vị ngọt trong miệng. Thức uống này sẽ ngon hơn khi bạn uống lạnh. Với thức uống ngon như thế này bạn có thể mang theo mình trong những chuyến đi du lịch hoặc để trong tủ lạnh và lấy ra uống bất cứ khi nào mình thích.

Đi tìm hương vị được yêu thích nhất của trà xanh C2

Và nếu bạn đang là fan của Trà xanh C2 thì không nên bỏ lỡ những hương vị trên đây nhé! Và nếu bạn đang có nhu cầu mua Trà xanh C2 chính hãng, uy tín thì hãy đặt hàng ngay tại Website: Batos.vn ngay nhé.

>> Đặt hàng tại: https://batos.vn/thung-24-chai-hong-tra-c2-huong-dao-455ml-giai-nhiet-giai-khat.html

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0839238181 - Email: lienhe@batos.vn hoặc gửi yêu cầu qua Chatbox trên website để biết thêm về sản phẩm cũng như các chính sách bán hàng giá sỉ hấp dẫn tại Batos ngay.



Bài viết liên quan
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181