Đâu là thương hiệu bút bi tốt nhất năm 2023

28/02/2023 | 201
Bút chính là công cụ viết phổ biến nhất, và bạn chắc chắc sẽ phải sử dụng hoặc chạm vào ít nhất một trăm cây bút bi trong đời. Và bạn có thể đã nhận ra rằng không phải tất cả các bút bi đều có được nét bút giống nhau. Trong bài viết này, Batos sẽ nói về những thương hiệu bút bi tốt nhất hiện có.

Những điều cần biết khi mua bút bi

Khi tìm kiếm một cây bút bi lý tưởng để viết thì bạn không bỏ qua hoặc để lại loại mực và thiết kế rất thoải mái khi sử dụng. Thực sự, nếu bạn muốn tránh các sự cố kinh điển về bút bi như rò rỉ mực, bút bị khô và phải vẽ các vòng tròn ở mặt sau của biên lai mãi mãi để bút có mực trở lại hay dòng viết bị nhảy để lại những cục mực đông nhỏ trên trang.

Một chiếc bút bi tuyệt vời sẽ tránh được tất cả các vấn đề về bút bi tiêu chuẩn này. Nhưng để tìm được cây bút hoàn hảo cho mình, bạn cần chọn loại bút có :

  • Mức độ sử dụng thoải mái nào? Tay cầm cao su tiện dụng trong thời gian dài sử dụng? 
  • Cây bút bền có bền không và nó có thể sử dụng được bao lâu thì hết mực?
  • Giá bao nhiêu cho một chiếc bút bi ? Và nếu mua bút với số lượng lớn được hưởng ưu đãi gì?

Đâu là thương hiệu bút bi tốt nhất năm 2023

Với những điều đó, bạn có một danh sách các loại bút bi tốt nhất theo thương hiệu trong danh mục cần mua cho cây bút hoàn hảo của mình rồi. Cùng Batos tìm hiểu những thương hiệu bút bi tốt nhất năm 2023.

Những Thương Hiệu Bút Bi Tốt Nhất Năm 2023

1. Bút bi Linc

Thương hiệu Linc có nguồn gốc từ Ấn Độ, đây là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm bút mực, bút chì được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Với sứ mệnh “tạo ra những công cụ cho phép mọi người ở khắp nơi thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc bên trong họ”, luôn cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện và chất lượng nhất.

Thiết kế của các mẫu bút bi Linc đều mang tính biểu tượng, giúp người dùng thể hiện được dấu ấn riêng của mình. Đặc biệt, Linc cũng là thương hiệu phát minh ra công nghệ bi lăn của bút bi, giúp viết chữ êm, mượt và nhanh hơn. 

Đâu là thương hiệu bút bi tốt nhất năm 2023

Những loại bút bi Linc mà Batos đang cung cấp hiện nay:

  1. Bút Linc GEL Executive #750FS
  2. Bút Linc Gel Inklusion #2820
  3. Bút bi Linc Pentonic RT 0.5mm #4051
  4. Bút Linc Switch #4029 Pentonic
  5. Bút Linc BRT#4007 Pentonic
  6. Bút Linc Gel Pentonic 856
  7. Bút bi Linc Pentonic 0.7mm #7024
  8. Bút bi Linc Lazor Axo nắp gài #2592F
  9. Bút bi Linc Lazor executive nắp gài #750F
  10. Bút bi Linc Click 0.7mm #4006
  11. Bút bi Linc Prime 0.7mm #1700

>> Để đặt hàng quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY!!

2. Bút bi Leaderart

Leaderart là thương hiệu bút hàng đầu tại Malaysia hiện nay. Các sản phẩm bút của Leaderart luôn được sản xuất với sự đảm bảo về độ chính xác, tỉ mỉ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Thiết kế đơn giản, tinh tế cùng tính tiện dụng, bút bi Leaderart vẫn được người tiêu dùng yêu thích qua rất nhiều năm. Bút bi Leaderart hiện có ba màu mực là đen, xanh dương và đỏ.

Đâu là thương hiệu bút bi tốt nhất năm 2023

Thân bút được làm từ nhưa nguyên sinh Polystyrene, thiết kế nhiều màu sắc đa dạng sinh động. Ưu điểm của bút bi Leaderart là bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng sản phẩm nhiều lần, chỉ bằng việc thay thế ruột bút đã qua sử dụng với một loại ruột bút khác có màu sắc, kích cỡ tương đương.

Trên đây là thương hiệu bút bi tốt nhất năm 2023. Batos hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn nhé.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181