Công ty chuyên cung cấp các gói thầu văn phòng phẩm lớn nhất Hà Nội & Hồ Chi Minh

11/10/2022 | 402
Văn phòng phẩm luôn là mặt hàng kinh doanh với lợi nhuận đầy hứa hẹn và luôn ổn định. Kéo theo đó chính là sự xuất hiện của các nhà cung cấp văn phòng phẩm sỉ và lẻ cạnh tranh gắt gao trên thị trường.

Thị trường văn phòng phẩm trong nước vẫn không ngừng tăng về giá trị theo mỗi năm bởi vì nhu cầu sử dụng lớn ở mọi lĩnh vực. Không chỉ nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm ổn định mỗi năm đến từ đối tượng học sinh hay các trường học, mà sự ngày càng gia tăng về các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp cũng làm nhu cầu về thị trường này không thể giảm được.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây xuất hiện các nhu cầu về gói thầu văn phòng phẩm lớn hiện đang là đối tượng mà các nhà cung cấp nhắm đến.

Công ty chuyên cung cấp các gói thầu văn phòng phẩm lớn nhất Hà Nội & Hồ Chi Minh

Tại sao cần gói thầu văn phòng phẩm tại Hà Nội & Hồ Chí Minh?

Văn phòng phẩm Hà Nội & Hồ Chí Minh là nhu cầu thiết yếu không thể bỏ qua đối với mọi người dân tại đây. Và đối với các đơn vị, tổ chức nhu cầu này là vô cùng lớn đòi hỏi việc mua sắm các sản phẩm văn phòng phẩm với số lượng nhiều gây ra nhiều khó khăn.

Trước đây, khi các dịch vụ trong nước chưa phát triển, việc mua sắm này do đơn vị, tổ chức tự thực hiện có thể tạo sức ép lên người thực hiện thu mua, gánh nặng lên chi tiêu nếu không tìm được nguồn cung cấp giá rẻ hoặc thậm chí gây khuất tất khi thu chi.

Công ty chuyên cung cấp các gói thầu văn phòng phẩm lớn nhất Hà Nội & Hồ Chi Minh

Còn bây giờ, hầu hết các đơn vị có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm lớn đều sẽ gọi thầu. Điều này không chỉ giúp các đơn vị này giảm số lượng công việc của mình, mà còn có thể mua được văn phòng phẩm giá, rẻ đồng thời tạo sân chơi cho các nhà cung cấp cạnh tranh một cách công bằng nhất. Như thế, bạn thấy rằng có các gói thầu văn phòng phẩm Hà Nội & Hồ Chí Minh lớn không chỉ làm vừa lòng người mua mà còn người cung cấp.

Batos – cửa hàng chuyên cung cấp các gói thầu văn phòng phẩm lớn Hà Nội & Hồ Chí Minh hàng đầu.

Để có thể trở thành đối tượng cung cấp các gói thầu văn phòng phẩm lớn đòi hỏi nhà cung cấp cần đạt được những tiêu chí nhất định. Vậy nên sau đây là những tiêu chí biến Batos thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm Hà Nội & Hồ Chí Minh này:

Batos là cửa hàng cần đến duy nhất cho các vật dụng văn phòng thiết yếu, từ văn phòng phẩm cho đến máy tính cầm tay, các nhu yếu phẩm và còn nhiều hơn thế nữa. Ví dụ, đối với công cụ để viết ngoài bút bi, ở đây bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập lớn các loại bút tô màu, bút chì, bảng trắng và bút highlight sinh động, cùng với mực in và nhiều loại mực khác nữa. Mở rộng ra, Batos còn cung cấp thêm nhu yếu phẩm như thức uống văn phòng, dụng cụ vệ sinh hoặc thậm chí là bảo hộ lao động.

Có thể nói, Batos có mọi thứ cần thiết để tổ chức và tối ưu hóa các hoạt động hàng ngày cho đơn vị, tổ chức; với các sản phẩm là kết quả của sự tuyển chọn chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín có sẵn với giá cả cạnh tranh. Không chỉ thế, chất lượng đến từ sản phẩm của Batos không chỉ biểu hiện cho việc tuân thủ các thông số kỹ thuật nhà sản xuất, mà còn thể hiện ở chỗ cho dù sản phẩm được đóng gói đầy đủ, chúng vẫn được dán nhãn chính xác và bao gồm các tài liệu tiếp tài liệu tiếp thị được thỏa thuận ban đầu.

Công ty chuyên cung cấp các gói thầu văn phòng phẩm lớn nhất Hà Nội & Hồ Chi Minh

Ngoài ra, ở đây còn cung cấp một sự lựa chọn lớn của sản phẩm làm sạch và an toàn để giúp cho nơi làm việc của các bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ: hóa chất tẩy rửa, dụng cụ vệ sinh,… Văn phòng phẩm có sự hỗ trợ mạnh mẽ để mang đến gói thầu lớn giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Batos có mối quan hệ mạnh mẽ với đa dạng các nhà sản xuất và cung cấp, có sức mua ấn tượng để mang đến cho khách hàng gói thầu văn phòng phẩm giá cả cạnh tranh trên phạm vi cả các vật phẩm văn phòng và các sản phẩm khác.

Tất cả các sản phẩm được cung cấp theo gói thầu văn phòng phẩm Hà Nội & Hồ Chí Minh lớn đều được hỗ trợ bởi dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa và thân thiện bởi các chính sách:

  • Giá tốt nhất cho hợp đồng trọn gói trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng.
  • Chiết khấu với mức cao nhất.
  • Phương thức thanh toán cho phép nợ công tối đa 30 ngày kể từ ngày bàn giao đầy đủ hàng hóa, hóa đơn, giá trị gia tăng và các chứng từ liên quan.
  • Chính sách đổi trả hàng được áp dụng trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng.
  • Giao nhận hàng bất kể số lượng ít 
  • Thêm vào đó, Batos cũng triển khai mạnh mẽ mề tính năng online để tiếp cận khách hàng cách gần gũi hơn, phục vụ chuyên nghiệp hơn và chính sách hậu mãi chu đáo nhất.

Công ty chuyên cung cấp các gói thầu văn phòng phẩm lớn nhất Hà Nội & Hồ Chi Minh

Có thể khẳng định Batos là cửa hàng chuyên cung cấp các gói thầu văn phòng phẩm lớn Hà Nội & Hồ Chí Minh hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn. Vậy nên nếu có nhu cầu thì hãy truy cập ngay vào trang web Batos.vn để được hướng dẫn mua hàng tận tình

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181