Các loại bút lông màu đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

12/10/2021 | 462
Các loại bút lông với đa dạng bảng màu hiện nay rất được các bạn trẻ yêu thích. Nhất là các tín đồ đam mê đồ văn phòng phẩm và trang trí sổ thì những cái tên như: Bút lông màu, bút lông dầu zebra, chắc không còn xa lạ. Tuy nhiên còn có rất nhiều bạn còn chưa biết nên chọn loại nào. Những ngày hội săn sale bán cực nhiều nhưng cứ lăn tăn mãi chẳng hạn. Vậy thì qua bài viết này các bạn có thể có những hình dung nhất định và chi tiết nhất về các loại bút lông màu, bút lông dầu. 

Bút lông màu được chia làm 2 loại lớn.

Trước hết bút lông là loại bút có ngòi bút sẽ tiếp xúc trực tiếp với ống màu bên trong hoặc màu riêng bên ngoài. Mực của bút lông có dạng lỏng, mịn và tạo thành những đường nét mượt mà trên giấy. Khi nói đến bút lông màu thì ta cũng mường tượng được là màu sắc của loại bút này vô cùng đa dạng.

Hai loại lớn của bút lông màu gồm có: bút lông màu rửa được và bút lông màu không rửa không được. Phần lớn thì khi dùng trong mỹ thuật chuyên dụng sẽ là màu không rửa được. Còn đối với các bé nhỏ thì nên dùng bút lông màu rửa được để tránh bị dính vào quần áo, tay, mặt. Tiêu chí chọn bút lông màu phải kết hợp với loại giấy sử dụng. Làm sao cho màu không bị thấm vào mặt sau, dễ dàng lướt trên giấy.

Một số hãng bút lông màu phổ biến như: Bút lông tô màu nét mảnh và dày LEADERART, bút lông màu rửa được, bút lông màu Thiên Long FP-01,…

Loại bút lông màu đang được sử dụng nhiều 

Loại bút lông đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay đến từ thương hiệu Leaderart bút Thương hiệu Nhật được sản xuất tại Malaysia với nhiều ưu điểm giúp bạn dễ dàng sử dụng

  • Không độc hại & không chứa Xylen
  • Khô ngay sau khi viết 
  • Giữ mực không khô lâu hơn khi quên đóng nắp.
  • Ngòi bút không bị tưa
  • Bám dính tốt trên hầu hết các chất liệu

LEADERART là một trong những nhà sản xuất bút lông và mực lớn nhất Đông Nam Á. Với 30 năm kinh nghiệm, sản phẩm LeaderArt đáp ứng được yêu cầu của những thị trường khó tính nhất như Bắc Mỹ, Châu Âu. Với những loại bút  nổi tiếng sau :

1. Bút lông dầu hai đầu cỡ lớn Leaderart LA311

Các loại bút lông màu đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

2. Bút dạ kính hai đầu cỡ nhỏ Leaderart LA108

Các loại bút lông màu đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

3. Bút lông bảng cỡ vừa Leaderart LA500

Các loại bút lông màu đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

4. Bút lông bảng cỡ nhỏ Leaderart LA302

Các loại bút lông màu đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Chúc bạn sớm chọn được loại bút lông yêu thích của mình nhé!! Và BATOS LÀ Một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo là kênh  tại website: https://batos.vn/ chuyên cung cấp các đồ dùng văn phòng phẩm chính hãng với quy mô toàn quốc.



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181