Bảng vẽ điện tử cảm ứng nào đáng mua nhất hiện nay?

21/03/2023 | 255
Bạn đang cần tìm mua bảng vẽ điện tử cảm ứng? Băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào? Hãy cùng Batos tham khảo ngay "Bảng vẽ điện tử cảm ứng nào đáng mua nhất hiện nay?".

Bảng vẽ điện tử cảm ứng là gì?

Bảng viết điện tử còn có nhiều tên gọi khác như bảng vẽ điện tửbảng cảm ứng điện tử hoặc bảng điện tử viết tay. Đây là thiết bị ngoại vi đầu vào của máy tính cho phép bạn thực hiện các thao tác vẽ, viết, chỉnh sửa ảnh trên màn hình như dùng giấy và bút.

Bảng vẽ điện tử cảm ứng nào đáng mua nhất hiện nay?

Đối với trẻ em, học sinh bảng viết điện tử là một thiết bị thông minh giúp trẻ trong quá trình học tập, phát triển kỹ năng, năng khiếu hội họa và khả năng tư duy, sáng tạo. Bảng vẽ điện tử cho bé có thiết kế nhỏ gọn nên bé có thể mang theo bất kỳ đâu như đi học, đi du lịch.

Boogie Board BB-1GX - Bảng vẽ điện tử cảm ứng đáng mua nhất hiện nay

​​​​​Boogie Board là một máy tính bảng LCD có thể được viết bằng cách tạo áp lực bằng bút stylus hoặc vật thể khác như ngón tay.

Bảng note điện tử được thiết kế nhỏ gọn, với kích thước (223 x 142 x 3) mm, trọng lượng 119G giúp dễ dàng trong việc mang vác, di chuyển. Thiết bị sử dụng một màn hình LCD cảm ứng lực, dùng với bút đi kèm gắn vào góc dưới của bảng note. Màn hình với độ bền và chống trầy xước cao, nếu không sử dụng bút, bạn có thể dùng tay để viết lên màn hình.

Sản phẩm rất thích hợp với những người thường xuyên làm việc liên quan đến thiết kế, dùng trong các cuộc họp, thuyết trình hay dùng để ghi chú trong bệnh viện, trường học.

Bảng vẽ điện tử cảm ứng nào đáng mua nhất hiện nay?

Ngoài ra BB-1GX còn là một công cụ giúp bạn học ngôn ngữ một cách hiệu quả, rất thích hợp cho các bé ở lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học trong việc làm phép tính, học vẽ và luyện viết chữ.

Ưu điểm của bảng viết điện tử Boogie Board BB - 1GX: 

  • Viết bằng bất cứ thứ gì: Khi sử dụng màn hình LCD của Boogie Board, bạn có thể viết bằng bất cứ thứ gì bạn có trong tay từ bút cảm ứng đi kèm, bút viết hoặc thậm chí cả ngón tay của bạn! 
  • Nhấn để xóa: Khi bạn muốn viết lại, chỉ cần nhấn nút để kích hoạt công nghệ QuickClear của Boogie Board. Không cần phải lau bất cứ thứ gì hoặc sử dụng tẩy như giấy hay bảng viết truyền thống.
  • Sản phẩm tuyệt vời cho bàn làm việc: Vì Boogie Board có pin nên bạn không cần lo việc dây điện hoặc bộ sạc chiếm vị trí trên bàn!
  • Chất lượng hàng đầu: Bảng viết Boogie Board đã được thử nghiệm rộng rãi về độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.
  • Giải pháp thay thế ít lãng phí hơn cho các phương tiện yêu cầu giấy, bút mực, phấn hoặc bút xóa khô.
  • Thiết bị này cũng nhẹ và đủ nhỏ để mang theo trong cặp sách hoặc vali.
  • Công nghệ LCD do các nhà nghiên cứu tại Viện Tinh thể lỏng thuộc Đại học Bang Kent tạo ra.

>> Đặt mua bảng viết điện tử Boogie Board BB-1GX tại ĐÂY!!.

Hướng dẫn sử dụng bảng vẽ điện tử Boogie Board BB - 1GX

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng bảng điện tử cảm ứng Boogie Board BB-1GX với các chức năng siêu đơn giản và dễ sử dụng kể cả cho bé. Hãy cùng Batos khám phá nhé !!.

Để đặt mua bảng điện tử cảm ứng Boogie Board BB-1GX chính hãng với số lượng lớn quý khách vui lòng liên hệ với chúng thôi theo thông tin dưới đây!

>> Đọc thêm: Bảo vệ môi trường bằng bảng viết điện tử thông minh Boogie Board BB-1GX

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181