Bảo vệ môi trường bằng bảng viết điện tử thông minh Boogie Board BB-1GX

11/01/2022 | 799
Bạn là người sống theo chủ trương tích kiệm? Hàng năm bạn phải bỏ ra một đống tiền đề mua giấy, vở viết cho những nội dung chỉ dùng một thời gian và không lâu dài. Đừng lo hôm nay Văn phòng phẩm Batos sẽ giới thiệu cho bạn một siêu phẩm giúp bạn thỏa sức viết và xóa nhé.

Bảng viết điện tử thông minh Boogie Board là gì?

Khó chịu vì tờ giấy bay xung quanh trong văn phòng làm việc của bạn? Bạn muốn giữ cho khu vực làm việc của bạn không lộn xộn và luôn ngăn nắp? Đúng rồi! Bảng viết LCD của KingJim sẽ xua tan mọi rắc rối và giúp bạn có tâm trạng làm việc tốt. Hãy nói lời chào tạm biệt với loại giấy hữu hình, truyền thống đi thôi nào khi mà bảng viết điện tử thông minh đã lên ngôi. Đây là một loại bảng viết vào xóa cảm ứng có thể lưu.

Bảng viết điện tử là thiết bị kỹ thuật số khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Nó rất có ích trong công việc, học tập và giảng dạy online. Bảng viết điện tử còn có nhiều tên gọi khác như bảng vẽ điện tử, bảng cảm ứng điện tử hoặc bảng điện tử viết tay. Đây là thiết bị ngoại vi đầu vào của máy tính cho phép bạn thực hiện các thao tác vẽ, viết, chỉnh sửa ảnh trên màn hình như dùng giấy và bút. 

Bảo vệ môi trường bằng bảng viết điện tử thông minh Boogie Board BB-1GX

Hãy "Say goodbye to paper" - Bảo vệ môi trường của bạn. Boogie Board BB - 1N màn hình 8.5 inches không cần dùng pin, có thể viết và xóa lên đến 50.000 lần, sản phẩm có thể để trên bàn, hoặc bắt dính trên bề mặt kim loại, đính kèm bút chuyên dụng, có 3 màu: đen, hồng, xanh dương. Dùng để ghi chép, vẽ, làm toán v.v..

Ưu điểm của bảng viết điện tử: 

  • Viết vẽ thả ga, không tốn giấy, rất bảo vệ môi trường
  • Có thể viết theo hình của giấy để bên dưới (thích hợp cho bạn nào học tiếng hàn, trung, nhật luyện viết từ mới)
  • Có thể ghi chép công việc, học việc một cách nhanh chóng nhờ chiếc bảng này, thiết bị cho phép gắn giấy phía dưới để nhìn rõ được và ghi chú lên trên
  • Thay thế cho giấy truyền thống, xóa hình ảnh của bạn bằng nút cảm ứng xóa, tiết kiệm cho bạn rất nhiều tiền.
  • Hoàn hảo để viết danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm, nhắc nhở cuộc hẹn, ghi nhớ ngắn và để lại ghi chú cho bạn bè và gia đình.

Bảo vệ môi trường bằng bảng viết điện tử thông minh Boogie Board BB-1GX

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: bề mặt viết LCD nhạy áp lực của máy tính bảng LCD tạo ra các đường có độ dày khác nhau dựa trên. Mức độ khó của bạn ấn - giống như giấy và bút. Xóa hình ảnh của bạn chỉ bằng một nút bấm

Sử dụng: Thích hợp cho các nhà thiết kế, doanh nhân, giáo viên, sinh viên, bác sĩ, ngay cả bà nội trợ cho tờ mua sắm hàng ngày. Nó thực sự là một món quà tốt cho trẻ em, bạn bè.

Bảo vệ môi trường bằng bảng viết điện tử thông minh Boogie Board BB-1GX

Mua bảng viết điện tử thông minh Boogie Board

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về thông tin, sản phẩm, giá bán, chế độ bảo hành đổi, trả hoặc muốn gia công quà tặng theo yêu cầu của mình, vui lòng đến cửa hàng Văn phòng phẩm BATOS tại địa chỉ trụ sở B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội, hoặc gọi đến số điện thoại qua hotline của chúng tôi +84 (24)3685 8811- 3565 8181, tiện dễ hình dung những sản phẩm có thể trực tiếp xem trên website BATOShttps://batos.vn/ và soạn nội dung cụ thể muốn được tư vấn hay thắc mắc rồi gửi về địa chỉ email lienhe@batos.vn sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ, trả lời quý khách hàng trong giây lát.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181