7 loại xịt khử mùi nhà Nivea được chị em săn lùng nhất hiện nay

26/07/2023 | 369
Trên thị trường đang có nhiều loại xịt khử mùi dành cho nữ và nam giới rất được mọi người ưa chuộng. Các sản phẩm xịt khử mùi tốt nhất hiện nay là loại nào trong bài dưới đây nhé.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có rất nhiều sản phẩm xịt khử mùi Nivea được sản xuất với nhiều chất lượng và kiểu dáng vượt trội. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để chọn ra được loại xịt khử mùi Nivea tốt nhất dành cho mình và tránh được hàng giả, hàng kém chất lượng.

Biết được vấn đề này, hôm nay mình sẽ cung cấp cho các bạn biết những loại xịt khử mùi Nivea nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng có những ưu điểm như thế nào, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Những đặc điểm của xịt khử mùi Nivea chất lượng

Đầu tiên, một loại xịt khử mùi Nivea tốt thông thường phải có thiết kế thuận tiện cho việc sử dụng. Sản phẩm có chất lượng sẽ giúp bạn đóng mở nắp chai dễ dàng và đầu xịt luôn hoạt động tốt.

Sản phẩm xịt khử mùi Nivea tốt sẽ làm khô thoáng vùng da nhanh chóng và tác động lên da nhẹ nhàng mà không gây nguy hại hay dị ứng đến làn da, không có hiện tượng vàng ố trên áo khi sử dụng cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đã lựa chọn đúng.

Những mặt hàng xịt khử mùi Nivea được làm giả sẽ có mùi rất nồng. Vì vậy, để phân biệt sản phẩm tốt với hàng giả thì bạn hãy cảm nhận mùi hương. Với mùi thơm dễ chịu, hấp dẫn và có sức lôi cuốn chính là đặc trưng nổi bật của những sản phẩm xịt khử mùi Nivea chất lượng hiện nay.

7 loại xịt khử mùi nhà Nivea được chị em săn lùng nhất hiện nay

1. Xịt Ngăn Mùi NIVEA Serum Sáng Mịn Hương Hoa Lily 150 ml

Xịt Ngăn Mùi Nivea Serum Trắng Mịn Hương Hoa Lily với dẫn xuất Vitamin C (Sodium Ascorbyl Phosphate) kết hợp chiết xuất hoa ly trắng, tạo lớp màng dưỡng ẩm tối ưu, cho cảm nhận làn da căng mịn.

  • Giúp ngăn mùi & giảm tiết mồ hôi đến 48h.
  • Sản phẩm không chứa cồn, dịu nhẹ với da, đặc biệt phù hợp với vùng da bị tổn thương do dùng nhíp hoặc dao cạo.
  • Hướng dẫn sử dụng: Lắc kỹ trước khi sử dụng, giữ đầu xịt cách vùng da dưới cánh tay 15cm và xịt đều nhẹ. Đợi cho sản phẩm khô hoàn toàn.

2. Xịt Ngăn Mùi Nivea Serum Trắng Mịn Hương Hoa Sakura 150ml

Xịt Ngăn Mùi Nivea Serum Trắng Mịn Hương Hoa Sakura 150ml với dẫn xuất Vitamin C (Sodium Ascorbyl Phosphate) kết hợp chiết xuất hoa anh đào, tạo nên công thức cấp ẩm chuyên biệt, cho cảm nhận làn da săn chắc tối ưu.

Sản phẩm không chứa cồn, dịu nhẹ với da, đặc biệt phù hợp với vùng da nhạy cảm.

3. Xịt Ngăn Mùi Nivea Serum Sáng Mịn Hương Hoa Hồng Hokkaido 150ml

Xịt Ngăn Mùi Nivea Serum Trắng Mịn Hương Hoa Hồng Hokkaido 150ml với dẫn xuất Vitamin C (Sodium Ascorbyl Phosphate) kết hợp chiết xuất hoa hồng Hokkaido với khả năng chống oxy hóa gấp 36 lần, cho cảm nhận se khít lỗ chân lông tối ưu.

    Chiết xuất hoa hồng Hokkaido với sức mạnh hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa gấp 36 lần giúp Hỗ Trợ Se Khít Lỗ Chân Lông.

    4. Xịt Ngăn Mùi NIVEA Serum Sáng Mịn 10X Vitamin C (100 ml)

    Kết cấu serum mỏng nhẹ, giúp dưỡng chất nhanh thấm vào da. Chứa tinh dầu quả bơ gần 10x vitamin C và chiết xuất từ cây phỉ giúp se khít lỗ chân lông và phục hồi hư tổn cho vùng da dưới cánh tay bị thâm sần do dùng nhíp thường xuyên, dần trả lại cho da vẻ sáng mịn màng.

    Công thức dịu nhẹ, không chứa cồn hay hóa chất không tốt gây kích ứng da. Giảm tiết mồ hôi, ngăn mùi đến 48 giờ.

    5. Xịt Ngăn Mùi Nivea Pearl & Beauty Shaveless Ngọc Trai Mịn Mượt Da 150ml

    Xịt Ngăn Mùi Ngọc Trai, Dưỡng Da Sáng Mịn Nivea Anti-Perspirant Spray Pearl & Beauty Shaveless là xịt ngăn mùi được bào chế theo công thức độc đáo của thương hiệu Nivea. Sản phẩm dễ dàng khử đi mùi hôi khó chịu dưới cánh tay, ngăn tiết mồ hôi hiệu quả và mang đến hương thơm quyến rũ, cho bạn cảm giác khô thoáng suốt 48 giờ.

    Chứa chiết xuất ngọc trai tinh khiết, giúp làm mờ vết thâm sần ở vùng da dưới cánh tay, đồng thời dưỡng trắng hiệu quả, cho da dần trở nên mềm mượt và trắng mịn. 

    6. Xịt Ngăn Mùi NIVEA Pearl & Beauty Dưỡng Sáng Da Ngọc Trai 150ml

    Được bào chế theo công thức độc đáo của Nivea, xịt ngăn mùi Nivea Pearl and Beauty dễ dàng khử đi mùi hôi khó chịu dưới cánh tay, ngăn tiết mồ hôi hiệu quả và mang đến hương thơm quyến rũ, cho bạn cảm giác khô thoáng suốt 48 giờ.

    Đặc biệt, sản phẩm chứa 4 lần chiết xuất ngọc trai tinh khiết, giúp làm mờ vết thâm sần ở vùng da dưới cánh tay, đồng thời dưỡng trắng hiệu quả, cho da dần trở nên mềm mượt, trắng mịn. Xịt ngăn mùi Nivea Pearl and Beauty cho bạn năng nổ, tự tin suốt ngày dài năng động.

    Công thức chứa chiết xuất ngọc trai gấp 4 lần* giúp dưỡng vùng da dưới cánh tay mềm mịn, đẹp gợi cảm.

    7. Xịt Ngăn Mùi Nivea Sáng Mịn Tối Ưu, Giảm Thâm Sạm, Chiết xuất Vitamin C Tinh khiết 95% (150 ml)

    Xịt ngăn mùi với các hạt phân tử siêu nhỏ chứa 10 loại vitamin cần thiết cùng chiết xuất ngọc trai quý giá thẩm thấu nhanh và sâu, giúp làm mờ vết thâm sần ở vùng da dưới cánh tay, đồng thời dưỡng trắng hiệu quả, cho da dần trở nên trắng mịn chỉ sau 7 ngày sử dụng. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu và khả năng giảm tiết mồ hôi, ngăn mùi hiệu quả tới 48 giờ.

    Đặc biệt, sản phẩm sở hữu các hạt phân tử siêu nhỏ chứa 10 loại vitamin cần thiết cùng chiết xuất ngọc trai quý giá, giúp làm mờ vết thâm sần và dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay, cho da dần trở nên trắng mịn chỉ sau 7 ngày sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng xịt khử mùi Nivea

    Lắc kỹ trước khi sử dụng. Giữ đầu xịt cách vùng da dưới cánh tay 15cm và xịt đều nhẹ. Không xịt vào vùng mắt.

    Lưu ý khi sử dụng xịt khử mùi Nivea

    • Sản phẩm dạng nén áp suất. Tránh ánh nắng trực tiếp, không để nơi nhiệt độ cao hơn 50 độ C.
    • Không đốt hay xuyên thủng chai ngay cả khi sử dụng hết.
    • Không xịt vào chất liệu bóng sáng.
    • Không xịt vào mắt.
    • Không dùng cho vùng da bị trầy hay kích ứng.
    • Tránh xa các nguồn gây cháy.
    • Không để trong khu vực hút thuốc.
    • Tránh xa tầm tay trẻ em.
    • Ngưng sử dụng khi có dấu hiệu rát da.

    Xịt khử mùi Nivea nhỏ đầy tiện lợi đã đem đến nhiều lợi ích rất lớn đúng không nào. Sẽ không còn những ngày ám ảnh và tự ti bởi mùi cơ thể trước mặt mọi người nữa rồi. Hy vọng những gì chúng mình cung cấp, các bạn sẽ lựa chọn được loại xịt khử mùi Nivea phù hợp và tốt nhất với mình nhé.

    Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

    -------------------------------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



    Bài viết liên quan
    Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
    Tin tức
    Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
    Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
    Tin tức
    Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
    Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
    Tin tức
    Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
    Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
    Tin tức
    Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
    Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
    Tin tức
    Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
    Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
    Tin tức
    Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
    Chat Zalo

    +84839238181