5 Món văn phòng phẩm Nhật Bản bạn nhất định phải mua trong năm 2022

30/11/2022 | 412
Khi nói đến một quốc gia coi trọng tay nghề như Nhật Bản, bạn có thể chắc chắn rằng văn phòng phẩm của họ là hàng đầu và sáng tạo. Cho dù bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng hay chỉ là người thích ngăn nắp, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một số công dụng cho những món đồ này

Mặc dù điều đầu tiên xuất hiện trong đầu mọi người khi họ nghe thấy từ văn phòng phẩm là “giấy”, nhưng nó còn vượt xa điều đó. Văn phòng phẩm phù hợp có thể cải thiện năng suất của bạn và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. 

Văn phòng phẩm Nhật Bản rất đặc biệt bởi vì chúng không chỉ dễ thương mà còn có chức năng , trên thực tế, bạn sẽ không biết rằng mình cần hầu hết những món đồ này cho đến khi bạn bắt đầu sử dụng chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến một số văn phòng phẩm thú vị nhất của Nhật Bản mà bạn phải mua ngay bây giờ. Đừng quên xem ghé xem văn phòng phẩm Batos của chúng tôi để nhận một số vật phẩm tuyệt vời này. 

5 Món văn phòng phẩm Nhật Bản nhất định phải có 

1. Máy in nhãn

Nhật Bản được biết đến là đất nước công nghệ cao hàng đầu thế giới sản xuất các sản phẩm tiên tiến trong đó có các thiết bị điện tử. Các du khách nước ngoài thường lựa chọn các sản phẩm điện tử của Nhật khi đi mua sắm, họ mong muốn chất lượng Made-in-Japan đáng tin cậy.

5 Món văn phòng phẩm Nhật Bản bạn nhất định phải mua trong năm 2022

Ngoài ra, nhiều sản phẩm được bán ở Nhật Bản rẻ hơn nhiều so với ở nước ngoài, và đôi khi bạn có thể nắm bắt được các chương trình khuyến mãi để mua với giá thực sự tốt. 

2. King File

 

Theo dòng chảy công nghệ, dữ liệu đang ngày càng được số hóa. Tuy vậy, tại văn phòng vẫn xuất hiện hình thức lưu trữ tài liệu truyền thống. Ở các công ty lớn, công ty nhỏ, công ty con hay chi nhanh công ty,… họ thường lựa chọn cách thức lưu trữ tài liệu bằng những văn phòng phẩm giá rẻ. King File cũng từ đây mà xuất hiện; và trở thành một trong những nhân vật không thể thiếu ở chốn công sở.

5 Món văn phòng phẩm Nhật Bản bạn nhất định phải mua trong năm 2022

King File là một sản phẩm thông dụng, hiện nay có mặt tại hầu khắp các văn phòng. Dù có một giá thành rẻ nhưng chúng giúp sắp xếp và lưu trữ tài liệu rất hiệu quả. Vậy đã khi nào bạn tìm hiểu về bìa còng là gì, cấu tạo chung, công dụng,…

3. Máy dập ghim - đục lỗ

Máy dập ghim và bấm lỗ tại Nhật  là thiết bị dập và bấm lỗ bền. Được thiết kế dành riêng cho khổ giấy A3 và A4 và dập ghim lên đến 14 tờ, dập ghim và đục lỗ lên đến 11 tờ. Vị trí dập ghim được điều chỉnh và vị trí lỗ được cố định khoảng cách 80mm với đường kính 6 mm. 

5 Món văn phòng phẩm Nhật Bản bạn nhất định phải mua trong năm 2022

Giải pháp phù hợp nhất cho người dùng máy sao chép kỹ thuật số như trường học, đại học, nhà in, văn phòng chính phủ để giảm nhân lực cho những công việc đó và hoàn thành trực tuyến với hệ thống phối liên. 

4. Trình ký

Có nhiều loại bìa trình ký khác nhau. Bạn nên tìm hiểu những đặc điểm và ưu điểm sử dụng của mỗi sản phẩm để chọn cho mình những cái thích hợp nhất.

  • Trình ký đơn: Bìa trình ký đơn dùng trong văn phòng, trong các công việc khác. Khi lật giấy tờ cũng nhanh hơn, đối với các kích thước khổ A4, A5 khi cầm cũng tạo phong cách chuyên nghiệp trong công việc. Nếu bạn là MC, thuyết trình hoặc trình bày một kế hoạch trước mặt nhiều người, một sản phẩm vừa đơn giản vừa hội tụ được các ưu điểm của bìa trình ký sẽ rất phù hợp.
  • Trình ký đôi: Nếu bạn cần bàn kế hoạch quan trọng với đối tác thì nên dùng các loại bìa trình ký đôi, thứ nhất là các giấy tờ trong quá trình mang theo không bị quăn góc (trình ký đơn cần cầm cận thận mới giữ được giấy không bị nhàu, còn 2 mặt bìa của trình ký đôi luôn ép lại thành khuôn, giữ các tờ giấy chắc chắn, những trường hợp quan trọng cần sử dụng sản phẩm tốt hơn, phải không?)

5 Món văn phòng phẩm Nhật Bản bạn nhất định phải mua trong năm 2022

5. Túi - cặp đựng hồ sơ

Túi đựng hồ sơ A4 là các loại bìa dùng để lưu trữ và chuyển phát hồ sơ tài liệu. A4 là kích thước phổ biến nhất. Người ta thường thiết kế các loại bìa đựng hồ sơ theo kích thước A4. Ở đây, kích thước các loại bìa này tuy gọi là A4 nhưng thực tế lớn hơn một chút.

Điều này là để người ta có thể nhét giấy A4 vào trong. Chẳng hạn, một chiếc bao thư A4 thì kích thước của nó sẽ lớn hơn kích thước A4 một chút. Nếu không sẽ không thể nhét tờ giấy A4 vào trong. Với túi đựng hồ sơ A4 người ta có thể đựng cả hồ sơ A5 và A3. Trước đây có nhiều loại bìa đựng hồ sơ khác, nhưng thực tế đã chứng minh chỉ có loại A4 là phù hợp.

5 Món văn phòng phẩm Nhật Bản bạn nhất định phải mua trong năm 2022

Việc sản xuất đại trà một loại sản phẩm đã giúp các nhà sản xuất tiết kiệm được chi phí. Và có điều kiện tốt hơn để cải tiến mẫu mã, chất lượng.

Tại sao Văn Phòng Phẩm Nhật Bản tốt?

Nói một cách đơn giản, sự cống hiến mà các nhà sản xuất văn phòng phẩm thể hiện trong việc tạo ra các sản phẩm sáng tạo mới khiến các cửa hàng văn phòng phẩm khác tìm đến Nhật Bản khi cần nguồn cung cấp.

Tình yêu dành cho thư pháp cũng thách thức các công ty ở Nhật Bản nâng cao chất lượng giấy và bút để đảm bảo các tiêu chuẩn ngang bằng. Cuối cùng, văn phòng phẩm của Nhật Bản là tốt nhất bởi vì chúng trông tuyệt vời. Bạn sẽ chắc chắn 100% rằng mình sẽ không nhận được những thiết kế nhàm chán khi mua nhãn dán hoặc ghi chú của Nhật Bản. 

Văn phòng phẩm ở Nhật Bản có rẻ không?

Văn phòng phẩm ở Nhật Bản tương đối phải chăng, nhưng cũng có những văn phòng phẩm cao cấp có thể đắt tiền. Một nơi để mua văn phòng phẩm thực sự rẻ là văn phòng phẩm Batos. Bạn có thể mua nhãn dán, sổ ghi chú, bút mực và bút chì với giá chỉ bằng một phần nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một số văn phòng phẩm trực tuyến nhưng bạn cũng sẽ phải trả phí vận chuyển. 

Hy vọng danh sách những thứ tốt nhất nên mua ở Nhật Bản của Batos có thể giúp ích cho bạn! Hãy theo dõi các bài viết thú vị khác của Batos nhé! 

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181