Trải nghiệm nước lau sàn hương lily sạch thơm thư thái

26/04/2023 | 238
Nước lau sàn Batos Clean tinh dầu thảo mộc hương hoa Lily lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em trong việc chăm sóc nhà cửa toàn diện.

Sàn nhà bẩn có thể gây nhiều vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khiến bầu không khí trong nhà trở nên căng thẳng, khó chịu. Nước lau sàn thông thường không thể giúp loại bỏ vi khuẩn bám trên sàn nhà, vì thế các chị em nội trợ luôn cần có một trợ thủ để luôn giữ sàn nhà sạch kin kít, ngát hương hoa Lily thơm mát.

Nước lau sàn Batos Clean hương hoa Lily thơm mát

Nước Lau Sàn Batos Clean tăng cường các hoạt chất kháng khuẩn năng động, giúp hạn chế sự phát triển, sinh sôi của vi khuẩn có hại và gây mùi, nhưng vẫn an toàn và dịu nhẹ, không gây ảnh hưởng tới làn da bạn. Khả năng diệt khuẩn, tẩy các chất bẩn, chất hữu cơ, các vết ố vàng cực hiệu quả mà không làm hại da tay, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp gấp đôi chỉ với một lần lau. 

Trải nghiệm nước lau sàn hương lily sạch thơm thư thái

Với công thức sáng bóng vượt trội ngăn bụi trở lại, sản phẩm nước lau sàn này sẽ đánh bật bụi và vết bẩn từ mọi ngóc ngách một cách hiệu quả, giúp sàn nhà sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn, hạn chế bám bụi và sáng bóng chỉ sau một lần lau. Được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, chất lượng theo tiêu chuẩn Đức an toàn và đảm bảo.

Bên cạnh đó, tinh dầu thảo mộc hoa Lily mang lại mùi thơm sang trọng, tinh tế, cảm giác sạch sẽ và trong lành cho sàn nhà của bạn.

  • Nước Lau Sàn Batos Clean tinh dầu hương hoa Lily là dung dịch vệ sinh lý tưởng giúp sàn nhà bạn sạch bóng chỉ sau một lần lau nhẹ.
  • Sản phẩm kết hợp với hoạt tính tẩy rửa năng động và và các thành phần thiên nhiên, làm sạch các vết bẩn và bụi bám trong mọi ngóc ngách, khử mùi tanh hôi trên sàn nhà hiệu quả.
  • Hương hoa Lily nhẹ nhàng, vương vấn, mang lại cảm giác sạch mát dài lâu cho ngôi nhà của bạn.
  • Với hoạt chất tẩy rửa năng động cùng công thức tiên tiến, nước lau sàn sẽ đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau một lần lau.
  • Chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong nước lau sàn tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, đồng thời các hoạt chất tẩy rửa sẽ diệt khuẩn, hạn chế bám bụi trở lại.
  • Cùng với động tác lau sàn của bạn, vết dơ sẽ bị cuốn trôi, không để lại cảm giác dính chân, giúp cho sàn nhà sạch bóng, và lưu lại hương thơm trong nhà.

Trải nghiệm nước lau sàn hương lily sạch thơm thư thái

Không cần nhiều bước rườm rà, nước lau sàn Batos Clean giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn trên nền nhà, kể cả những vết cứng đầu nhất như vết cà phê bám lâu ngày, vết dầu mỡ từ thức ăn,...  giúp sàn nhà sáng bóng mà không gây nhờn rít nhờ vào công thức đặc chế độc quyền với khả năng làm sạch vượt trội chỉ sau 1 lần lau.

Bên cạnh đó, những mùi hương tự nhiên từ nước lau sàn Batos Clean sẽ biến không gian nhà thành một thảo nguyên bát ngát hương hoa, mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, thư giãn ngay trong chính ngôi nhà của mình. 

Trải nghiệm nước lau sàn hương lily sạch thơm thư thái

Địa chỉ phân phối nước lau sàn Batos Clean hương hoa Lily

Batos tự hào là nhà cung cấp nước lau sàn Batos Clean chính hãng cho các đại lý nước lau sàn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành lân cận. Khi lựa chọn sản phẩm nước lau sàn Batos Clean, khách hàng sẽ có những trải nghiệm hữu ích như:

  • Nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tình và luôn mang đến những giải pháp hữu ích cho khách hàng.
  • Sản phẩm nước lau sàn đảm bảo chất lượng, đúng với thành phần đã được công bố trên bao bì.
  • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với chất lượng của sản phẩm và nhu cầu khách hàng.
  • Đặc biệt, với những đơn hàng số lượng lớn, Batos sẽ có mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Chính sách giao hàng và vận chuyển linh hoạt.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181