Top 5 thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam

08/10/2022 | 785
Ngày nay với hàng loạt các nhãn hàng, thương hiệu văn phòng phẩm ra đời khiến khách hàng không biết đâu mới là sản phẩm uy tín. Sau đây, Batos xin giới thiệu đến bạn top 5 thương hiệu văn phòng phẩm uy tín tại Việt Nam

1. Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos

Công ty Cổ phần chuyên buôn BATOS (BATOS WHOLESALE JOINT STOCK COMPANY - Tên viết tắt: BATOS) với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối văn phòng phẩm và hàng tiêu dùng nhanh chính hãng từ các hãng uy tín trong - ngoài nước, chúng tôi luôn định hướng đem tới người tiêu dùng Hàng Tốt - Giá Tốt cùng Dịch vụ Tốt.

Website batos.vn là trang thương mại điện tử của BATOS, với mục tiêu hoạt động nhằm mang tới sự tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được tới các sản phẩm văn phòng phẩm, hàng tiêu dùng một cách trực quan và nhanh chóng.

Top 5 thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam

Ưu điểm của công ty:

  • Giá cả phải chăng nhưng chất lượng sản phẩm vô cùng tốt
  • Chính sách giao hàng cực nhanh. Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Đổi trả hàng trong 3 ngày. Bảo hành uy tín, chuyên nghiệp
  • Chuyên nghiệp hóa hoạt động phân phối sỉ và chuyên môn hóa hoạt động bán lẻ
  • Nghiên cứu và phát triển, chú trọng đầu tư công nghệ, thiết bị tiên tiến hàng đầu để làm ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

2. Tập đoàn văn phòng phẩm Thiên Long

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thiên Long là một trong những công ty văn phòng phẩm số 1 tại Đông Nam Á và hàng đầu tại Châu Á về sản xuất và kinh doanh hàng văn phòng phẩm. Thiên Long là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam với hơn 36 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm văn phòng cùng nhiều mặt hàng khác. Bên cạnh đó, thương hiệu Thiên Long không chỉ chiếm phần lớn thị phần trong nước về ngành hàng văn phòng phẩm, mà còn đang từng bước mở rộng thị trường xuất khẩu, dần khẳng định vị trí của thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Top 5 thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam

Công ty mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại. Chuyên nghiệp hóa và tự động hóa sản xuất; phát triển hoạt động nghiên cứu và phát triển.

Ưu điểm của công ty:

  • Chuyên nghiệp hóa và tự động hóa sản xuất
  • Phát triển hoạt động nghiên cứu và phát triển sản xuất văn phòng phẩm
  • Chuyên nghiệp hóa hoạt động phân phối sỉ và chuyên môn hóa hoạt động bán lẻ
  • Phát triển tất cả các kênh bán hàng nội địa; mở rộng thị trường xuất khẩu
  • Mang lại lợi ích cao nhất cho người lao động, khách hàng, doanh nghiệp và cổ đông

3. Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà được thành lập vào ngày 1/10/1959, trải qua 62 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà…

Với phương châm sản xuất văn phòng phẩm và những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Top 5 thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam

Ưu điểm của công ty:

  • Công ty cũng đã thiết lập hệ thống phân phối với gần 100 nhà phân phối và hơn 10.000 điểm bán lẻ trải dài từ Bắc vào Nam
  • Nghiên cứu và phát triển, chú trọng đầu tư công nghệ, thiết bị tiên tiến hàng đầu, không ngừng học hỏi để làm ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tính cạnh tranh cao
  • Các dòng sản phẩm tiện ích dành cho khối tổ chức, doanh nghiệp, đảm bảo giữ vững vị trí thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam và từng bước chinh phục khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới

4. Công ty văn phòng phẩm Bến Nghé

Bến Nghé phát triển từ việc sản xuất và phân phối bút bi cùng các đồ dùng văn phòng, dụng cụ học tập. Đây là một trong số ít thương hiệu Việt Nam đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang thị trường có tiếng ở Châu Á và Châu Âu. So với thời kỳ đầu, hiện nay các dòng sản phẩm của Bến Nghé ngày càng gia tăng. Trong đó, sản phẩm về bút có rất nhiều chủng loại, thích hợp với nhiều mục đích, công dụng khác nhau.

Top 5 thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam

Ưu điểm của công ty:

  • Cam kết giá rẻ nhất thị trường trong lĩnh vực sản xuất văn phòng phẩm
  • Giao hàng miễn phí tại Tphcm và Bình Dương
  • Chính sách giao hàng cực nhanh
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Đổi trả hàng trong 3 ngày
  • Bảo hành uy tín, chuyên nghiệp

5. Công ty văn phòng phẩm FAST

Công ty văn phòng phẩm FAST là công ty chuyên cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá cả và chất lượng tốt nhất. Công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm như giấy in, bút viết, fule hồ sơ, băng keo,.. với chất lượng phục vụ tốt nhất, giao hàng nhanh nhất tại TP. HCM. Văn phòng FAST không ngừng cố gắng cải tiến chất lượng phục vụ cũng như đa dạng hóa các dòng sản phẩm để theo kịp nhu cầu tiêu dùng của thị trường.

Top 5 thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam

Công ty có thể đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu sản phẩm phục vụ cho hoạt động sản xuất văn phòng phẩm - kinh doanh của khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn tổ chức thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng phẩm và đưa ra các chính sách giảm giá chiết khấu.

Ưu điểm của công ty:

  • Công ty biết cách đa dạng hóa sản phẩm theo từng phân khúc thị trường
  • Công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại
  • Các mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng
  • Giá cả phải chăng nhưng chất lượng sản phẩm vô cùng tốt

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn một thương hiệu cung ứng mặt hàng văn phòng phẩm uy tín và chất lượng.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181