Top 5 loại dao rọc giấy bán chạy nhất trên thị trường

20/10/2022 | 953
Dao rọc giấy là vật dụng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực văn phòng, in ấn, hay các công xưởng… Sản phẩm có độ bền bỉ cao cùng khả năng rọc giấy nhanh chóng, cho đường nét thẳng tắp, không xô lệch hay hằn giấy. Vậy có những loại dao rọc giấy nào tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dao rọc giấy khác nhau, đa dạng về thương hiệu, thiết kế cũng như kích thước. Vậy đâu mới là sản phẩm tốt. Tham khảo ngay top 5 dao rọc giấy tốt, được bán chạy nhất hiện nay do VPP Batos liệt kê sau đây:

Top 5 loại dao rọc giấy bán chạy nhất trên thị trường

1. Dao rọc giấy Comix 9mm B2806

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top các loại dao rọc giấy bán chạy nhất hiện nay đó là dao rọc giấy Comix 9mm B2806. Đây hiện đang là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình sử dụng ở bất cứ đâu.

Điểm đặc biệt hơn nữa dao còn có chốt khóa tự động rất tiện lợi khi cố định chiều dài của lưỡi cắt. Đồng thời tạo kiểu dáng gọn gàng khi cất giữ cùng như mang theo bên mình khi làm việc.

2. Dao rọc giấy Comix 9mm B2826

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc dao cắt giấy có độ bền chắc cao, cho khả năng rọc giấy linh hoạt với mức giá rẻ thì dao rọc giấy Comix 9mm B2826 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây cũng đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Dao rọc giấy Comix 9mm B2826 có lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp có độ sắc bén, chống gỉ, cứng cáo và bền, cho thời gian sử dụng lâu dài. Chất liệu này có ưu điểm nổi bật là độ bền cao, không bị gỉ sét trong khi sử dụng lâu ngày để bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong 1 thời gian dài.

Ngoài ra, dao rọc giấy Comix 9mm B2826 còn được thiết kế lớp bọc nhựa ABS bên ngoài đem đến tính thẩm mỹ cũng như tiên lợi hơn cho việc cầm nắm trong khi làm việc.

3. Dao rọc giấy Comix 18mm B2839 

Sản phẩm tiếp theo cũng nằm trong top các dòng dao rọc giấy được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường hiện nay đó chính là dao rọc giấy Comix 18mm B2839. Sản phẩm dao rọc này được dân văn phòng ưu tiên lựa chọn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng độ bền hoàn hảo. Dao Sdi được thiết kế với lưỡi dao sắc bén, dài tạo ra những đường cắt linh hoạt, ngọt và cực chuẩn xác.

Phần tay cầm của sản phẩm được bao bọc bởi một lớp nhựa cứng, giúp tránh gây trầy xước da trong quá trình sử dụng. Tay cầm của dao còn có thêm các đường vân chống trượt, giúp bạn dễ dàng cố định được dao và đường cắt. Hơn thế nữa chiếc dao cắt giấy bày còn được thiết kế thêm nút khóa tự điều chỉnh, rất dễ sử dụng và cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

4. Dao rọc giấy Comix 18mm B2834 

Sản phẩm thứ 4 nằm trong top các loại dao rọc giấy bán chạy nhất hiện nay đó là Comix 18mm B2834 . Sản phẩm dao rọc này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng cho việc mang theo khi sử dụng hoặc cất vào trong hộp đồ nghề làm việc.

5. Dao rọc giấy Comix 18mm B2822

Dao rọc giấy Comix 18mm B2822 đang là sản phẩm dao rọc giấy được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này rất phù hợp dùng để cắt Films, rọc giấy dùng trong công nghiệp sản xuất và rất nhiều lĩnh vực khác. Đây cũng đang là dòng sản phẩm được bán chạy trên thị trường hiện nay bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng với đó là hiệu quả làm việc ổn định.

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng dao rọc giấy

Để hoàn toàn có thể sử dụng dao rọc giấy bảo đảm an toàn và đúng cách hơn, người dùng cần phải nắm được cách sử dụng cũng như một số ít quan tâm đơn cử như :

1. Tháo, lắp và tái sử dụng dao rọc

Thông thường, lưỡi dao rọc giấy khi sử dụng lâu sẽ bị han gỉ hoặc bị cùn không hề liên tục sử dụng. Hiện nay, có hai cách để sử dụng đó là bẻ phần lưỡi dao đã bị cùn đi theo hướng đường vách hiếu hoặc là thay luôn lưỡi dao mới .Trước khi triển khai hai cách này, điều tiên phong bạn cần phải làm là tháo phần chốt khóa ở đuôi dao ra. Nếu bẻ thì bạn kéo phần lưỡi dao chính cần bỏ đi hở ra phía sau thân.

Sau đó dùng chốt khóa bẻ nó đi, nhưng cần phải cẩn trọng để không bị thương. Còn nếu bạn muốn sửa chữa thay thế lưỡi dao mới, hãy kéo hết lưỡi dao cũ ra và thay lưỡi dao mới vào là được. Sau khi thay hoặc bẻ lưỡi dao đều cần phải đóng chốt lại để dao hoàn toàn có thể sử dụng tốt nhất.

2. Đảm bảo sự an toàn khi sử dụng dao rọc

Ngoài cách bẻ lưỡi và thay lưỡi dao, khi sử dụng cũng cần phải quan tâm để bảo vệ bảo đảm an toàn. Dao rọc khi dùng xong cần phải đưa về trạng thái khởi đầu, hãy kéo lại lưỡi dao vào trong để tránh gây bị thương.

Phần lưỡi dao bị cắt bỏ hay sửa chữa thay thế cũng cần phải bỏ vào thùng rác, nếu cẩn trọng hơn, hãy bọc lại để tránh gây tổn thương cho người khác khi không may cầm phải .Tuyệt đối không được sử dụng dao rọc giấy để đùa giỡn bởi lưỡi dao rọc giấy cực kỳ sắc và dễ gây tổn thương. Phải cầm cao cẩn trọng và để dao ở vị trí bảo đảm an toàn, không cho trẻ nhỏ tiếp xúc với dao.

3. Chọn kích thước dao theo công dụng

Mặc dù tổng thể đều được gọi là dao cắt giấy nhưng chắc như đinh bạn sẽ rất quá bất ngờ trước sự phong phú về chủng loại cũng như size của từng loại dao rọc. Dưới đây là 1 số ít loại dao rọc theo từng mục tiêu sử dụng đơn cử:

  • Dao cắt giấy văn phòng có độ dài khoảng 9mm, thường dùng để cắt các vật liệu mỏng như giấy hoặc da…
  • Dao cắt vật liệu dày, thường sử dụng để cắt bìa cứng, chiều rộng của lưỡi dao khoảng 18mm.
  • Dao cắt cứng, thường sử dụng cắt ván ép hoặc các vật liệu dày, loại dao này có chiều rộng khoảng 25mm.
  • Lưỡi cao góc siêu sắc thường dùng cho các công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, dao có góc lưỡi khoảng 30 độ phù hợp làm đồ handmade hoặc điều khắc.

4. Lựa chọn dao cắt cho người thuận tay trái

Hiện nay, phần đông những mẫu sản phẩm dao rọc đều được tạo ra tương thích với người thuận tay phải. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có 1 số ít loại dao tương thích với người thuận tay trái giúp việc giải quyết và xử lý việc làm được thuận tiện và bảo đảm an toàn hơn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm tương thích nhất để sử dụng tại những trang thương mại điện tử hoặc văn phòng phẩm.

5. Chọn dao cắt theo chất liệu và độ bén

Phù thuộc vào từng đơn vị sản xuất mà vật liệu cũng như size của dao rọc giấy sẽ có độ bén khác nhau. Hiện nay, vật tư phổ cập được sử dụng để làm dao rọc là SK (một loại thép công cụ carbon). Ngoài ra, cũng có lưỡi dao làm từ sứ không bị gỉ, có năng lực chống ăn mòn cao nhưng lại dễ bị sứt mẻ.

6. Chọn dao rọc theo chất liệu thân dao

Phần thân của dao cắt giấy thường được làm từ nhựa hoặc sắt kẽm kim loại, nếu làm từ nhựa, mẫu sản phẩm sẽ rất nhẹ và cũng tương đối dễ sử dụng, còn làm từ sắt kẽm kim loại sẽ khó khói lượng nhất định nhưng độ bền rất cao. Nếu bạn sử dụng trong việc làm văn phòng thì nên chọn dao rọc giấy có thân làm từ nhựa sẽ giúp sử dụng thuận tiện và hiệu suất cao hơn.

Mua dao rọc giấy chất lượng tại VPP Batos 

Nếu Quý khách đang tìm một địa chỉ kinh doanh các loại dao rọc giấy, VPP Batos là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm từ văn phòng phẩm mà Batos đang cung cấp TẠI ĐÂY.

Văn phòng phẩm Batos là địa chỉ từ lâu đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ dùng trong văn phòng mà một số lĩnh vực liên quan đến xây dựng khác. Các sản phẩm do VPP Batos cung cấp hoàn toàn chính hãng, đặt tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính vì thế, khi tìm mua các dòng sản phẩm văn phòng phẩm tại Batos, Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng những sản phẩm mà mình mua.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 083 9238 181 
  • Email: lienhe@batos.vn
  • Website: Batos.vn
  • Shopee: https://shopee.vn/batosvn
  • Lazada: https://bit.ly/BatosLazada
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/batos-official-store
  • Vico: https://vico.vn/pages/van-phong-pham-batos


Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181