Top 4 Loại hộp cắm giá rẻ thông dụng không thể thiếu trong văn phòng

08/08/2022 | 446
Khi nói đến văn phòng làm việc, sẽ có rất nhiều dụng cụ văn phòng chúng ta cần đến. Trong đó có một dụng cụ mà hầu hết ai cũng cần đến đó là hộp cắm bút.

Hiện nay hộp đựng bút được phân loại theo nhóm như: Hộp đựng bút học sinh, hộp đựng bút văn phòng. Tùy theo mục đích công việc, phong cách của mỗi người sẽ tìm một hộp cắm bút phù hợp. Cùng Batos tìm hiểu 4 loại hộp đựng bút được giới văn phòng săn đón nhất dưới đây nhé!

Những lợi ý của hộp cắm bút văn phòng

Là một nhân viên văn phòng bạn thường xuyên phải đối mặt với áp lực công việc. Thay vào đó việc sắp xếp bàn làm việc ngăn nắp gọn gàng, sạch sẽ sẽ giảm bớt đi một ít mệt mỏi và căng thẳng. đây là lý do bạn nên lựa chọn một hộp cắm bút sang trọng và đẹp mắt.

Hộp đựng bút sẽ giúp cho bàn làm việc của bạn được gọn gàng, sạch sẽ, tiết kiệm được diện tích bàn làm việc, ngoài ra bạn dễ tìm kiếm các vật dụng cần thiết bởi chúng ở ngay trước mắt bạn trong hộp cắm bút.

Một số hộp cắm bút thường dùng trong các văn phòng hiện nay

1. Khay bút sắt nhiều ngăn Comix 2061

Bạn vẫn còn thấy phiền bởi sự bừa bộn trên bàn làm việc của mình? Bộ khay đựng bút đa chức năng này giúp bạn dễ dàng sắp xếp các món đồ trên bàn làm việc của mình. Làm cho bàn làm việc của bạn trông gọn gàng và ngăn nắp.

Top 4 Loại hộp cắm giá rẻ thông dụng không thể thiếu trong văn phòng

Ống đựng bút Comix B2061 được làm bằng kim loại cao cấp, tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Đó là món đồ văn phòng phẩm văn phòng lý tưởng dành cho bạn.

Đặc trưng:

  • Được làm bằng kim loại chất lượng cao, chắc chắn, bền và không dễ gãy.
  • 3 ngăn rộng rãi để bạn đựng bút mực, bút chì, kéo, ghi chú và những đồ lặt vặt khác.
  • Được tạo ra với lưới có dây bao quanh cho vẻ ngoài chuyên nghiệp và đơn giản
  • Mỗi ống đựng bút đều có phần đáy bằng sắt kim loại để bảo vệ mặt bàn của bạn không bị trầy xước.

Top 4 Loại hộp cắm giá rẻ thông dụng không thể thiếu trong văn phòng

Hộp đựng bút nhiều ngăn Comix B2061 là sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ văn phòng hoặc nơi làm việc nào. Được chế tạo tốt và thiết kế đẹp mắt giúp bàn của bạn luôn được gọn gàng, sạch sẽ.

2. Ống cắm bút sắt Comix B2259

Sản phẩm hộp cắm bút lưới tròn là một sản phẩm được tạo ra từ thương hiệu Comix. Đây là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng tại Trung Quốc chuyên sản xuất các dòng sản phẩm văn phòng phẩm cho công ty, dụng cụ học tập cho học sinh… và hộp đựng bút lưới tròn cũng là một trong số đó.

Hộp cắm bút Comix B2259 sẽ giúp bạn có thể cắm đựng các loại bút với nhiều kích thước khác nhau như: bút bi, bút chì, bút xóa,….Thêm vào đó sản phẩm được thiết với hình dạng trụ tròn cho nên không gian đựng vật dụng rất chắc chắn và thoải mái.

Top 4 Loại hộp cắm giá rẻ thông dụng không thể thiếu trong văn phòng

Chất liệu hộp cắm bút được làm từ sắt cao cấp kết hợp với sơn tĩnh điện. Việc áp dụng sơn tĩnh điện vào hộp cắm bút dễ giúp ngăn cản được không khí và hơi ẩm tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt sắt chống oxy hóa, bị gỉ sét và tăng độ bền cho sản phẩm. Đồng thời việc sơn màu làm sẽ làm cho hộp cắm bút trông xinh xắn và nổi bật phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ống cắm bút được được làm theo kiểu dạng lưới thoáng khí giúp cho những vật dụng đựng bên trong khô thoáng và không bị ẩm mốc. Với thiết kế này bạn sẽ dễ dàng thấy và lấy được vật dụng bạn đang cần nhanh chóng hơn.

Top 4 Loại hộp cắm giá rẻ thông dụng không thể thiếu trong văn phòng

Hiện nay hộp cắm bút được tạo ra gồm 4 màu vô cùng “trendy” đó là: hồng, xanh biển nhạt, xanh lá cây và màu trắng. Đây đều là những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng, mang lại cho người nhìn cảm giác vô cùng thoải mái và cũng là những màu sắc đang rất thịnh hành của năm nay. Hộp cắm bút được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Trung Quốc. Chính vì vậy vô cùng an toàn cho sức khỏe và khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

3. Khay bút nhiều tầng hình trụ tròn Comix B2101

Khay Cắm Bút Comix B2101 được sản xuất bởi thương hiệu chuyên cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm nổi tiếng Comix. Sản phẩm được làm từ nhựa cứng có độ bền cao, nắp trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được các vật dụng cất bên trong. Ống cắm bút đa năng, ngoài việc giúp bạn cất giữ những cây bút còn có thể sắp xếp gọn gàng các vật dụng nhỏ khác như: ghim kẹp, gôm tẩy hay đồ chuốt bút chì…

Top 4 Loại hộp cắm giá rẻ thông dụng không thể thiếu trong văn phòng

Sản phẩm sở hữu màu sắc tươi sáng, đẹp mắt, cho góc bàn học và bàn làm việc của bạn thêm phần sống động.

Khay cắm bút Comix B2101 có thiết kế hình trụ đứng với nhiều ngăn tiện dụng. Mặt trước khay gồm 4 ngăn nhỏ hình bán nguyệt với màu trắng và trong suốt xen kẽ nhau, cho bạn đựng được nhiều vật dụng nhỏ nhỏ, xinh xinh. Ngăn lớn hình bán nguyệt, bạn có thể đựng được nhiều loại dụng cụ có kích cỡ khác nhau như: Thước kẻ, kéo, bút,...

Khay cắm bút Comix B2101 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho chất lượng sản phẩm tốt. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo lượng chì không gây hại đến sức khỏe, an toàn cho người sử dụng.

Top 4 Loại hộp cắm giá rẻ thông dụng không thể thiếu trong văn phòng

  • Chất liệu an toàn: Cắm Bút Comix được làm từ nhựa cứng có độ bền cao, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường, giúp bạn yên tâm sử dụng. Các chi tiết đều được gia công kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế đa năng: Ống cắm bút thân tròn, thiết kế thông minh với 2 ngăn đứng, 4 ngăn đóng mở và 1 ngăn cạnh, cực kỳ thoải mái để bạn cất giữ nhiều vật dụng văn phòng phẩm. Sản phẩm giúp bạn bảo quản các dụng cụ, tránh thất lạc và dễ dàng lấy ra để sử dụng khi cần.
  • Tiện dụng, gọn gàng: Ống cắm bút trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát vật dụng bên trong.

Kích thước hộp nhỏ gọn vì thế sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc, bàn học của bạn. Bề mặt vật liệu trơn nhẵn, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo quản. Hãy đế hộp đảm bảo tính cân đối khi đặt trên các bề mặt phẳng.

4. Hộp đựng bút Comix B2104

Giá đựng bút Comix B2104​ được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp, chịu lực tốt, không bị bể hay rạn nứt trong quá trình sử dụng, đảm bảo độ bền lâu dài.

Hộp thiết kế nhiều ngăn tiện dụng và thông minh, có thể dùng đựng tẩy, kẹp giấy, bút viết, kéo hay thước kẻ... Đế hộp đảm bảo tính cân đối khi đặt trên các bề mặt phẳng. Kích thước hộp nhỏ gọn vì thế sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc, bàn học của bạn.

Top 4 Loại hộp cắm giá rẻ thông dụng không thể thiếu trong văn phòng

Thiết kế gồm 7 ngăn gồm: 2 ngăn lớn cắm bút chì thước kẻ, 1 ngăn cạch, 3 ngăn nhỏ trong suốt dùng để đựng ghim và những vận dụng nhỏ khác, 1 ngăn ngắn phía sau hộp dùng để đựng Card Visit, sổ nhỏ mini,.

Giá đựng bút Comix B2104​ là sản phẩm thường được học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng dùng sắp xếp, bảo quản đồ dùng học tập, đồ dùng văn phòng và một số đồ dùng cá nhân khác; giúp không gian bàn học, phòng làm việc thêm gọn gàng, đẹp mắt.

Batos - Nhà phân phối văn phòng phẩm hộp cắm bút Comix chất lượng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua vật dụng văn phòng phẩm hộp cắm bút cao cấp nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm nhập nguồn hàng phù hợp. Bạn có thể tham khảo chúng tôi - Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos.

Văn phòng phẩm Batos với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các loại mặt hàng về văn phòng phẩm chất lượng là nhà phân phối uy tín các sản phẩm hộp cắm bút lưới Comix. Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn 24/7 sẵn sàng phục vụ theo nhu cầu của bạn. Quý khách vui lòng với Batos theo thông tin dưới đây :

  • Hotline: 083 9238 181
  • Email: lienhe@batos.vn

Hoặc gửi yêu cầu qua Chatbox trên website Batos.vn để được tư vấn bạn lựa chọn hộp cắm bút phù hợp nhất!



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181