TOP 6 GIÁ BÚT, HỘP ĐỰNG BÚT TỐT NHẤT HIỆN NAY!!

23/11/2021 | 1893
Hộp bút, túi đựng bút hay bóp viết là vật dụng văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cần thiết cho cả học sinh và người đi làm. Vì vậy, có rất nhiều kiểu loại hộp bút với những thiết kế khác nhau ra đời, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng người sử dụng như hộp bút dễ thương cho nữ sinh, túi đựng bút đơn giản cho dân văn phòng, hay túi sức chứa lớn cho người cần lưu trữ nhiều đồ, túi đựng bút da sang trọng cao cấp...

Vì vậy, lần này văn phòng phẩm BATOS sẽ mang đến bài viết về hộp bút, túi đựng bút với nhiều thông tin thiết thực trong mục cách chọn, cùng bảng xếp hạng sản phẩm cho bạn đọc dễ dàng chọn mua. Cùng tìm hiểu và chọn ra chiếc hộp bút, túi đựng bút ưng ý dành cho bạn với văn phòng phẩm BATOS nhé!

Top Hộp Bút, Túi Đựng Bút tốt nhất được ưa chuộng

Và bây giờ, mời bạn đến với những thiết kế hộp bút, túi đựng bút đang rất được yêu thích hiện nay. Cùng văn phòng phẩm BATOS tìm hiểu về đặc trưng từng sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc hộp bút ưng ý!

1. Hộp đựng viết 251GSV - King Jim Flying Colors

ĐẶC ĐIỂM:

  • Được làm từ chất liệu nhựa PP không độc hại và thân thiện với môi trường
  • Có thể chứa được nhiều bút một lúc
  • Chống thấm hiệu quả

TOP 4 GIÁ ĐỰNG BÚT TỐT NHẤT HIỆN NAY

2. Hộp đựng bút Lezaface U 1905GSV

Hộp bút King Jim Lazeface U 1905GSV - Hộp bút da cao cấp

ĐẶC ĐIỂM:

  • Sang trọng và thời thượng với 5 màu của bìa da
  • Nắp nam châm và có thể gấp lại để làm khay với độ nghiêng đứng bút tiện lợi
  • Đáy hộp bằng vải giúp bút không bị trầy xước

TOP 4 GIÁ ĐỰNG BÚT TỐT NHẤT HIỆN NAY

3. Ống cắm bút sắt Comix 2259

Ống cắm bút sắt Comix 2259 được thiết kế dạng ống đan lưới sắt tối giản mà đầy hiệu quả:

  • Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp chống gỉ sét và tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Thiết kế đan lưới giúp giữ cho sản phẩm luôn khô thoáng, tránh ẩm mốc.
  • Kích thước được tính toán hợp lý, vừa đủ để cất gọn những cây bút, tránh thất lạc và dễ dàng lấy ra để sử dụng khi cần.

Sản phẩm phù hợp sử dụng được tại nhà, văn phòng, công ty, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh - sinh viên cho đến các nhân viên văn phòng. Chiếc ống cắm bút này sẽ giúp giữ cho khu vực làm việc, học tập của bạn luôn được sạch đẹp, gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Đáp ứng các tiêu chí rẻ, đẹp, bền mà nhiều người tiêu dùng vẫn đang tìm kiếm. Sản phẩm được làm từ sắt sơn tĩnh điện, thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch nhờ vào màu sắc trang nhã. Ống cắm bút dạng lưới giúp cho các đồ dùng văn phòng phẩm chứa bên trong luôn được khô thoáng, tránh ẩm mốc. Với chiếc ống cắm bút này, bàn làm việc của bạn trông sẽ gọn gàng, sạch đẹp và ngăn nắp hơn.

TOP 4 GIÁ ĐỰNG BÚT TỐT NHẤT HIỆN NAY

  • Chất liệu an toàn: Hộp cắm bút sắt Delli 9153 giá rẻ được làm từ sắt sơn tĩnh điện giúp chống gỉ sét và tăng độ bền cho sản phẩm. Các chi tiết đều được gia công kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế: Ống cắm bút thân tròn, thiết kế dạng lưới giúp giữ cho sản phẩm luôn khô thoáng, tránh ẩm mốc. Sản phẩm có kích thước vừa phải, giúp bạn cất gọn những cây bút cần thiết khi làm việc, học tập, tránh thất lạc và dễ dàng lấy ra để sử dụng khi cần.
  • Tiện dụng, gọn gàng: Ống cắm bút có thể sử dụng được tại nhà hoặc trong các văn phòng, công ty, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh - sinh viên cho đến các nhân viên văn phòng. Chiếc ống cắm bút này sẽ giúp giữ cho khu vực làm việc, học tập của bạn luôn được sạch đẹp, gọn gàng và ngăn nắp hơn.

4. Khay bút sắt nhiều ngăn Comix 2061

Được làm từ chất liệu thân vỏ inox sơn màu siêu bền, Kệ cắm bút có 3 ngăn chứa dễ dàng sắp xếp tạo nên nét độc đáo. Sản phẩm thường được học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng dùng sắp xếp, bảo quản lưu trữ kẹp bướm, ghim giấy, kim bấm, bút, giấy note và các một số phụ kiện văn phòng phẩm khác, giúp không gian bàn học, phòng làm việc thêm gọn gàng, đẹp mắt. Đây sẽ là món quà thích hợp để tặng cho bản thân hoặc gia đình và bạn bè.

ĐẶC ĐIỂM

  • Hộp cắm bút Comix B2061 được làm từ chất liệu thân vỏ kim loại sơn màu đen siêu bền
  • Có 3 ngăn chứa dễ dàng sắp xếp bảo quản lưu trữ kẹp bướm, ghim giấy, kim bấm, bút, giấy note và các một số phụ kiện văn phòng phẩm khác, giúp không gian bàn học, phòng làm việc thêm gọn gàng, đẹp mắt.
  • Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của văn phòng, trường học,...

TOP 4 GIÁ ĐỰNG BÚT TỐT NHẤT HIỆN NAY

5. Khay bút nhiều tầng hình trụ tròn Comix B2101

Giá đựng bút Comix B2101 được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp, chịu lực tốt, không bị bể hay rạn nứt trong quá trình sử dụng, bảo đảm độ bền lâu dài. Bề mặt vật liệu trơn nhẵn, ít bám bụi, tạo sự dễ dàng cho việc vệ sinh cũng như bảo quản. Hộp thiết kế nhiều ngăn tiện dụng và thông minh, có thể dùng đựng tẩy, kẹp giấy, bút viết, kéo hay thước kẻ... Đế hộp đảm bảo tính cân đối khi đặt trên các bề mặt phẳng.

Kích thước hộp nhỏ gọn vì thế sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc, bàn học của bạn. Giá đựng bút Comix B2101 Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng Giá đựng bút Comix B2101 là sản phẩm thường được học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng dùng sắp xếp, bảo quản đồ dùng học tập, đồ dùng văn phòng và một số đồ dùng cá nhân khác, giúp không gian bàn học, phòng làm việc thêm gọn gàng, đẹp mắt.

  • Có 7 ngăn đựng
  • Được làm từ nhựa trong mờ
  • Có thể đựng được hầu hết các vật dụng văn phòng
  • Có nhiều màu lựa chọn: xanh dương, đen

TOP 4 GIÁ ĐỰNG BÚT TỐT NHẤT HIỆN NAY

6. Hộp đựng bút Comix B2104​

Giá đựng bút Comix B2104​ được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp, chịu lực tốt, không bị bể hay rạn nứt trong quá trình sử dụng, bảo đảm độ bền lâu dài. Bề mặt vật liệu trơn nhẵn, ít bám bụi, tạo sự dễ dàng cho việc vệ sinh cũng như bảo quản. Hộp thiết kế nhiều ngăn tiện dụng và thông minh, có thể dùng đựng tẩy, kẹp giấy, bút viết, kéo hay thước kẻ... Đế hộp đảm bảo tính cân đối khi đặt trên các bề mặt phẳng. Kích thước hộp nhỏ gọn vì thế sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc, bàn học của bạn.

TOP 4 GIÁ ĐỰNG BÚT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Giá đựng bút Comix B2104​ là sản phẩm thường được học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng dùng sắp xếp, bảo quản đồ dùng học tập, đồ dùng văn phòng và một số đồ dùng cá nhân khác; giúp không gian bàn học, phòng làm việc thêm gọn gàng, đẹp mắt.

Cách Chọn Hộp Bút, Túi Đựng Bút

Dưới đây, mời bạn đọc tham khảo 5 điểm đáng lưu ý khi cân nhắc chọn mua hộp bút, túi đựng bút.  Chọn Kiểu Phù Hợp Với Hoàn Cảnh Sử Dụng: Đối tượng sử dụng chính của hộp bút, túi đựng bút là 2 nhóm học sinh và dân văn phòng. Vì vậy, đầu tiên văn phòng phẩm BATOS sẽ giới thiệu cách chọn hộp bút tương ứng với hoàn cảnh sử dụng của bạn. 

Cho Học Sinh: Chọn Loại Từ 20cm Trở Lên, Chú Ý Thiết Kế Bên Trong

Hộp đựng bút trên 20cm là loại phù hợp với nhu cầu của học sinh, sinh viên cần đựng bút chì, thước kẻ dài trên 20cm. Đối với học sinh tiểu học cặp của các em thường nhỏ, bạn cần xác nhận thêm kích thước cặp để chọn mua kích cỡ hộp bút, túi bút vừa vặn.

Đối với học sinh THCS, THPT, số lượng dụng cụ học tập phải mang theo sẽ nhiều hơn văn phòng phẩm BATOS khuyên chọn hộp bút có sức chứa lớn, bề rộng từ 3cm trở nên để đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ. Còn với sinh viên đại học, nếu bạn muốn chọn hộp bút sử dụng lâu dài bạn nên nhắm đến những kiểu thiết kế trưởng thành, tiện dụng để có thể sử dụng ngay cả khi đã đi làm. 

TOP 4 GIÁ ĐỰNG BÚT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Cho Người Đi Làm: Ưu Tiên Dòng Túi Đựng Bút Mỏng, Nhã Nhặn

Hộp bút dạng đứng thích hợp với không gian bàn chật vì để sách giáo khoa hay tài liệu công việc. Hộp bút có thể dựng và dùng như một giá đỡ đựng bút văn phòng nên không tốn diện tích, rất tiện cho các không gian nhỏ, việc lấy bút ra cũng dễ dàng hơn. Nhiều sản phẩm còn trang bị các ngăn lưới đựng vật nhỏ như gọt chì, cục tẩy một cách ngăn nắp, dễ lấy. 

An Tâm Hơn Với Chất Liệu Chống Nước

Chất liệu hộp bút, túi đựng bút ở mỗi dạng thiết kế lại có sự khác nhau. Vì vậy, không chỉ chú trọng tới thiết kế và kết cấu hợp gu, bạn cũng cần chú ý tìm chất liệu tốt nhất đáp ứng nhu cầu của mình. Nếu bạn lo lắng về những vết mực, chì lem ra hộp, túi đựng bút của mình, hãy cân nhắc lựa chọn các sản phẩm làm từ nhựa, silicone hay vinyl...

Đây là những chất liệu có đặc tính chống nước tốt, khó bám bẩn. Khi mực bị lem bạn cũng có thể nhanh chóng vệ sinh hộp bút với nước, giữ sản phẩm luôn sạch sẽ và bền đẹp. 

Chọn Loại Có Tính Năng Tiện Dụng

Đánh giá sản phẩm dựa trên tính năng sẽ mang đến nhiều tiện ích sử dụng cho bạn hơn. Chiếc hộp bút sẽ không chỉ là vật dụng đựng bút thông thường nếu bạn nhắm đến các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Chẳng hạn như, thiết kế hộp bút gắn gọt bút chì cho người thường xuyên dùng bút chì gỗ, dạng túi to bản đựng được cả sổ nhỏ cho người cần dùng bút sổ song song, hay hộp chia ngăn chuyên dụng một cách khoa học cho thước kẻ, compa... 

TOP 4 GIÁ ĐỰNG BÚT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Ngoài ra, hộp bút với thiết kế tinh tế còn là món phụ kiện gắn liền với phong cách của người dùng. Vì vậy, những chiếc túi vải gắn quai xách biến chiếc túi đựng bút thường ngày thành túi xách dạo phố là lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn trẻ.

Lời Kết

Hộp bút, túi đựng bút với đa dạng kiểu dáng và thiết kế đem đến cho người dùng nhiều tiện ích trong công việc và học tập. Không chỉ đơn giản là vật dụng lưu trữ, hộp bút đang ngày càng có nhiều cải tiến trong thiết kế và trở nên đa năng hơn. Thông qua bài viết, văn phòng phẩm BATOS hi vọng đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về hộp bút, túi đựng bút giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc hộp bút mình đã chọn!



Bài viết liên quan
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181