Tổng kho Văn phòng phẩm - Giao hàng tận nơi, chính sách ưu đãi!

18/03/2023 | 387
Sỉ văn phòng phẩm là một ngành đặc trưng bởi vừa có tính thời vụ lại như không có. Các mặt hàng văn phòng phẩm có thể bán quanh năm, tuy nhiên vào các dịp tựu trường, năm học mới thì nhu cầu cho các sản phẩm văn phòng, dụng cụ học tập ngày một nhiều.

​​​​​​​Batos tổng kho cung cấp văn phòng phẩm uy tín tại Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường văn phòng phẩm ngày càng nở rộ, phát triển nhanh về mặt số lượng nhưng chất lượng dịch vụ phát triển không đồng đều, Quý khách luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm ổn định và lâu dài.

Chính vì lý do đó, Văn Phòng Phẩm Batos được ra đời nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách trong việc lựa chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín nhất, giá cạnh tranh nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố lớn nhỏ trên toàn quốc.

Tổng kho Văn phòng phẩm - Giao hàng tận nơi, chính sách ưu đãi!

Đối với Văn Phòng Phẩm Batos, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp chất lượng cao của sản phẩm, giá cả cạnh tranh, giao nhận nhanh chóng chính xác và điều quan trọng nhất là mang lại hiệu quả cho khách hàng.

Phương thức thanh toán linh hoạt 

Phương thức thanh toán 1:

Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng của Batos hoặc cho đơn vị vận chuyển được Batos ủy thác thu tiền hàng ngay khi Quý khách nhận đầy đủ hàng hóa và hóa đơn chứng từ (nếu có).

Phương thức thanh toán 2:

Hai bên tiến hành làm hợp đồng, Quý khách thanh toán chuyển khoản vào tài khoản cá nhân hoặc công ty (hoặc tiền mặt) theo từng giai đoạn như thỏa thuận trong hợp đồng. Batos sẽ tiến hành giao hàng cho Quý khách.

Tổng kho Văn phòng phẩm - Giao hàng tận nơi, chính sách ưu đãi!

Phương thức thanh toán 3:

Quý khách thanh toán chuyển khoản trước vào tài khoản cá nhân hoặc công ty sẽ tiến hành giao hàng cho Quý khách. Hoặc thanh toán qua cổng VNPAY trước thông qua thẻ ATM (đã kích hoạt internet banking) hoặc thẻ Visa/Master. Nhân viên chúng tôi sẽ gọi để xác nhận với bạn.

>> Đọc tiếp: Hướng dẫn đặt hàng - thanh toán

Chính sách giao hàng trên toàn quốc

1. Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Các đơn hàng liên tỉnh được giao hàng từ 4-6 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) cho các huyện/ thành phố trung tâm, các đơn giao xuống huyện/xã sẽ cộng thêm 1 ngày làm việc.
  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Tổng kho Văn phòng phẩm - Giao hàng tận nơi, chính sách ưu đãi!

2. Phí giao hàng

  • Đơn hàng đặt trực tuyến có giá trị thanh toán >= 100,000 VNĐ Batos sẽ hỗ trợ 1 phần phí vận chuyển, và quý khách sẽ chỉ chịu 20,000đ/đơn đối với khu vực nội thành Hà Nội, HCM và 40,000đ/đơn đối với khu vực ngoại thành và các tình thành khác.
  • Mỗi đơn hàng chỉ giao đến 01 địa chỉ của Quý khách.

>> Đọc tiếp: Phương thức vận chuyển

Chính sách đổi trả nhanh chóng

Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền sẽ được xem xét như sau:

  • Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, sai kích cỡ, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt.
  • Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng, bể vỡ trong quá trình vận chuyển.

Thời gian đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng; hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gởi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày từ ngày nhận sản phẩm.

>> Đọc tiếp: Chính sách đổi trả

Tổng kho Văn phòng phẩm - Giao hàng tận nơi, chính sách ưu đãi!

Lưu ý: Ngoại trừ một số sản phẩm không được áp dụng đổi trả hàng như sau:

  1. Thực Phẩm: Đồ khô
  2. Khác: Các sản phẩm khuyến mãi, thanh lý.

Cam kết 100% chính sách bán sỉ cực ưu đãi

Trong suốt quá trình kinh doanh, Batos sẽ luôn ý thức việc gìn giữ uy tín của mình qua chất lượng của từng sản phẩm. Đối với tất cả các sản phẩm được nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước mà Batos hiện đang phân phối, chúng tôi xin cam kết :

  • Giá sản phẩm phải cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác.
  • Tư vấn, chọn lọc sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chi phí của Quý khách.
  • Chất lượng sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn theo đúng yêu cầu của Nhà sản xuất.
  • Thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng phẩm và chính sách giảm giá chiết khấu hấp dẫn.
  • Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu sản phẩm để đảm bảo không bị gián đoạn quá trình hoạt động SXKD của Quý khách hàng.
  • Phương thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản hoặc công nợ nhiều ngày.
  • Chính sách đổi trả hàng linh hoạt
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.

Hãy liên hệ ngay với Batos để được nhận giá đại lý tốt nhất!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181