Tổng hợp những thương hiệu văn phòng phẩm chất lượng nhất

28/11/2022 | 407
Văn phòng phẩm thương hiệu nào tốt ?Trong hướng dẫn này, Batos sẽ giới thiệu cho bạn mốt số thương hiệu văn phòng phẩm uy tín. Hãy cũng Batos xem xét kỹ hơn những thương hiệu văn phòng phẩm dưới đây và đề xuất các sản phẩm xuất sắc xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập của bạn ngay nhé!

Hiện nay, các thương hiệu văn phòng như Ấn Độ hay Nhật Bản đang được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Cùng Batos tìm hiểu 5 thương hiệu văn phòng phẩm uy tín nhất dưới đây ngay nào.

1. King Jim

Đứng ở vị trị đầu tiên không thể không nhắc đến thương hiệu Văn phòng phẩm King Jim, tại Việt Nam bạn có thể thấy các sản phẩm của King Jim được sử dụng rộng rãi nhiều nhất tại khu lưu trữ văn kiện. Bởi sản phẩm được yêu thích số 1 của King Jim chính là File lưu trữ

Đây cũng là thuơng hiệu văn phòng phẩm Nhật Bản với hơn 90 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất đồ dùng văn phòng phẩm, nổi bật với các dòng sản phẩm file/ bìa hồ sơ và máy in - băng nhãn Tepra. Hiện đang được sử dụng rộng rãi tại: Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Mỹ,... Để hiểu thêm về thương hiệu King Jim bạn có thể tìm hiểu tại Video dưới đây nhé!

 

 

Các sản phẩm tiêu biểu: 

Cùng nhiều các sản phẩm văn phòng khác được nhiều học sinh, nhân viên văn phòng được sử dụng cần thiết.

2. Linc

Linc là một trong những nhà sản xuất dụng cụ viết đáng tin cậy nhất của Ấn Độ với sự hiện diện trên toàn quốc và quốc tế tại hơn 50 quốc gia. Các sản phẩm của Linc luôn phát triển mạnh mẽ và rộng khắp tại Đông Nam Á, Trung Đông, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Châu Âu, Nam Mỹ, Châu Phi, Nga và các nước CIS.

Tại Việt Nam ngoài những thương hiệu bút quen thuộc thì hiện nay, Linc cũng đang dần chiếm một vị trí không thể thiếu trong giới văn phòng hiện nay. Khác với học sinh - sinh viên thì các sản phẩm của Linc có xu hướng thiết kế đơn giản những không thiếu phần sang trọng khá phù hợp cho dân văn phòng hiện nay. Không những thế một trong những điểm yêu thích của các sản phẩm bút bi Linc được nhiều khách hàng đánh giá là độ bền mực và cực ít trường hợp bị nhòe hay tắc mực. Với ngòi bút được sản xuất chuyên dụng 0.7mm làm bằng bạc Đức giúp nét vẽ nhỏ và trơn đều khi viết.

Tổng hợp những thương hiệu văn phòng phẩm chất lượng nhất

Linc không ngừng nỗ lực để đưa ra các sản phẩm và bao bì mới và sáng tạo, đồng thời có nhiều loại sản phẩm phong phú và đa dạng phục vụ nhiều loại bút bi ở Ấn Độ, bút gel, bút lăn, bút bi rút, bút chì đen và các văn phòng phẩm khác. Linc là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của tập đoàn văn phòng phẩm lớn nhất châu Á Deli và thương hiệu bút nổi tiếng thế giới Uni-ball, Mitsubishi Pencil Co., Nhật Bản tại Ấn Độ.

Các sản phẩm tiêu biểu: 

3. Leaderart

Leaderart chuyên thiết kế và sản xuất mực đánh dấu cho mục đích thương mại và giáo dục. Các loại dụng cụ viết chúng tôi sản xuất bao gồm: bút màu nước, bút dạ quang, bút dạ bảng trắng, bút dạ vĩnh viễn, v.v. Leaderart là nhà sản xuất cho nhiều thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng trên thế giới. Với các sản phẩm của Leaderart được vận chuyển đến hơn 50 quốc gia, chúng tôi được coi là một trong những nhà sản xuất bút đánh dấu lớn nhất ở Đông Nam Á.

Tổng hợp những thương hiệu văn phòng phẩm chất lượng nhất

Các sản phẩm tiêu biểu: 

4. Max

Một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đinh ghim và dập ghim uy nhất hiện nay. Với hàng chục mẫu mã dập ghim kích cỡ khác nhau. MAX luôn cố gắng phát triển và sáng tạo các sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau giúp chất lượng cao cho công việc văn phòng hàng ngày. Máy dập ghim, đinh ghim,... Mỗi thế hệ sản phẩm mới đều được hưởng lợi từ kinh nghiệm của chúng tôi trong việc phát triển và sản xuất các sản phẩm văn phòng chất lượng cao.

Tổng hợp những thương hiệu văn phòng phẩm chất lượng nhất

Các sản phẩm tiêu biểu: 

5. Comix

Comix Group Corporation là một trong những nhà cung cấp lớn nhất các sản phẩm văn phòng có thương hiệu tại Trung Quốc  được thành lập từ năm 1991 và đã tiếp thị sản phẩm của mình tại hơn 100 quốc gia thông qua mạng lưới phân phối và đối tác của chính mình. Với hơn 30 năm qua liên tục mang lại giá trị đặc biệt cho khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ văn phòng có thương hiệu, độc đáo, tiên tiến nhất.

Tổng hợp những thương hiệu văn phòng phẩm chất lượng nhất

Các sản phẩm tiêu biểu: 

6. APP

Đây là một trong những thương hiệu cực quen mặt tại Việt Nam. Chắc hẳn bạn đều biết các sản phẩm của APP là giấy in. Và nổi tiếng nhất trong số đó là giấy in IK Plus được nhiều văn phòng, trường học sử dụng bởi giá cả và chất lượng phù hợp với mọi tầng lớp tại Việt Nam mua và sử dụng. Đây cũng là thương hiệu giấy in nổi tiếng Thế giới. Mỗi năm tập đoàn APP sẽ cung cấp cho các thị trường Indonesia, Trung Quốc, Canada và Brazil khoảng 19 triệu tấn giấy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của APP bởi thương hiệu này đã bắt đầu xây dựng từ năm 1978 với 44 năm kinh doanh. 

Tổng hợp những thương hiệu văn phòng phẩm chất lượng nhất

Các sản phẩm tiêu biểu: 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về các thương hiệu văn phòng phẩm nước ngoài đang nổi tiếng và đang được sử dụng nhiều tại Việt Nam hiện nay. Và bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm của những thương hiệu trên tại: Batos.vn. Để được tư vấn đặt mua sản phẩm quý khách xin vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi qua ChatBox website Batos.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181