Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

10/07/2023 | 192
Loại khử mùi vùng da cánh tay hiệu quả nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay đó là lăn xịt khử mùi Nivea. Vậy bạn có biết những sản phẩm khử mùi Nivea nào sẽ phù hợp với cơ địa của bản thân?

Tìm hiểu về lăn khử mùi Nivea

1. Nguồn gốc, xuất xứ 

Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và sự phát triển không ngừng ở thị trường trong nước lẫn quốc tế. Nivea là thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng ở Đức, từ những nghiên cứu và phát triển thương hiệu Nivea đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới bao gồm cả Việt Nam.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

Các sản phẩm đều được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người tiêu dùng bởi không chỉ ở chất lượng mà còn những tính năng với nhiều thành phần lành tính. 

Các sản phẩm của Nivea tập trung phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ cơ thể con người như: Sữa rửa mặt, lăn khử mùi, sữa tắm, dầu gội,…

2. Công dụng của lăn khử mùi Nivea

Lăn khử mùi Nivea có công dụng chủ yếu là giảm mùi cơ thể và giúp làm hạn chế đổ mồ hôi nhờ vào các thành phần như: Vitamin C, E, B6,... tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng và giúp làm ẩm vùng da cánh tay hiệu quả.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

Bên cạnh đó lăn khử mùi Nivea còn có công dụng là làm giảm thâm sạm cho các chị em và hạn chế tối đa việc đổ mồ hôi cánh tay khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

  • Lăn khử mùi Nivea có ưu điểm là các sản phẩm được loại bỏ các tạp chất có hại và mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng.
  • Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế dễ dàng sử dụng của lăn khử mùi Nivea là một ưu điểm lớn để thu hút ánh nhìn từ người tiêu dùng.
  • Sở hữu tính tăng nổi trội nhưng giá thành của lăn khử mùi Nivea mang lại vô cùng hợp lý cho sinh viên, nhân viên văn phòng.

Tổng hợp các các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

1. Lăn khử mùi Nivea Serum trắng mịn

Lăn khử mùi Nivea Serum trắng mịn là sản phẩm giúp phục hồi hư tổn, se khít lỗ chân lông, phù hợp với vùng da thâm sần và hư tổn nặng do dùng nhíp, giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả đến 48 giờ.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

  • Hoạt chất chính trong sản phẩm này đó chính là Vitamin C có khả năng giúp vùng da dưới cánh tay trở nên mềm mại và trắng mịn.
  • Giúp phục hồi hư tổn, se khít lỗ chân lông, cho vùng da dưới cánh tay trắng mịn mềm mại.
  • Đặc biệt phù hợp với vùng da thâm sần và hư tổn nặng do dùng nhíp.
  • Hương thơm ngọt ngào cùng tính năng giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả đến 48 giờ giúp bạn tự tin suốt ngày.

2. Lăn ngăn mùi Nivea Whitening trắng mịn tự nhiên

Lăn ngăn mùi Nivea Whitening trắng mịn tự nhiên là sản phẩm giúp dưỡng vùng da dưới cánh tay trắng mịn, giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả đến 48 giờ. Công thức với hạt phân tử siêu nhỏ chứa 10 loại vitamin và dưỡng chất cho da, giúp thấm nhanh và thấm sâu hơn.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

  • Chứa Pro-Vitamin B5 và 10 loại Vitamin và các dưỡng chất cho da giúp giảm tiết mồ hôi và khử mùi hiệu quả suốt 48h.
  • Giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng, làm mờ các vết thâm và dưỡng sáng hiệu quả.
  • Công thức với hạt phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng, giảm vệt ố vàng trên áo.
  • Hương thơm nhẹ nhàng hỗ trợ khử mùi mồ hôi dưới cánh tay.

3. Lăn ngăn mùi Nivea Pearl & Beauty ngọc trai đẹp quyến rũ

Với công thức chứa chiết xuất ngọc trai gấp 4 lần lăn ngăn mùi Nivea Pearl & Beauty ngọc trai đẹp quyến rũ giúp dưỡng vùng da dưới cánh tay mềm mịn, đẹp gợi cảm. Sản phẩm với các thành phần tự nhiên, không chứa cồn giúp làm giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi tối đa đến 48 giờ.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

  • Công thức chứa dưỡng chất và chiết xuất ngọc trai giúp dưỡng cho vùng da dưới cánh tay mềm mượt, trắng mịn.
  • Dưỡng vùng da dưới cánh tay trắng mịn.
  • Đồng thời giúp giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả suốt 48 giờ.
  • Diệt khuẩn nhanh chóng sẽ giúp cơ thể bạn khô thoáng và dễ chịu suốt cả ngày.
  • Lăn khử mùi giúp chăm sóc và bảo vệ da một cách an toàn và hiệu quả.
  • Phù hợp với vùng da dưới cánh tay. 

4. Lăn ngăn mùi Nivea Men Dry Impact khô thoáng

Lăn ngăn mùi Nivea Men Dry Impact khô thoáng là sản phẩm lăn khử mùi với công thức độc đáo giúp giảm tiết mồ hôi tức thì và ngăn mùi hiệu quả đến 48 giờ, mang lại cảm giác khô thoáng suốt thời gian dài.

Tinh chất muối nhôm gồm Aluminum Chlorohydrate và Aluminum Sesquichlorohydrate đem lại cảm giác khô thoáng và tiết giảm mồ hôi tối đa, sản phẩm có hương thơm cực kỳ nam tính.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

  • Lăn ngăn mùi Nivea Men Dry Impact giúp cơ thể giảm tiết mồ hôi, khô thoáng suốt 48 giờ.
  • Bảng thành phần không chứa cồn và các chất gây kích ứng cho da.
  • Rất tiện lợi để mang theo với thiết kế chai nhỏ gọn.
  • Với mùi hương nam tính, giúp bạn tự tin hoạt động năng nổ cả ngày dài.

5. Lăn khử mùi Nivea Men Cool Kick

Lăn khử mùi Nivea Men Cool Kick không chỉ có tác dụng giúp ngăn khử mùi một cách hiệu quả mà còn giữ cho vùng da dưới cánh tay của bạn luôn khô thoáng.

Sở hữu công nghệ tiên tiến, sản phẩm giúp giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả suốt 48 giờ liền, kết quả thử nghiệm này đã được thực hiện bởi Học viện Schrader Đức vào tháng 2/2007.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

  • Công thức thấm hút và khoá mùi hôi dưới cánh tay hiệu quả. 
  • Tạo cảm giác mát lạnh tức thì trên da, đem lại cảm giác sảng khoái.
  • Giảm mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả trong 48 giờ và mang đến hương thơm mát mẽ.
  • Công thức không chứa cồn, đã được kiểm định an toàn cho da.

6. Lăn ngăn mùi Nivea serum trắng mịn hương hoa hồng Hokkaido

Lăn ngăn mùi Nivea serum trắng mịn hương hoa hồng Hokkaido là sản phẩm khử mùi cho nữ đến từ thương hiệu Nivea của Đức, với công thức tối ưu từ những thành phần chăm sóc chuyên sâu và hoàn toàn không chứa cồn.

Sản phẩm giúp nàng nuôi dưỡng làn da dưới cánh tay một cách dịu nhẹ, an toàn, ngăn mùi hôi và giảm tiết mồ hôi trong nhiều giờ. Đồng thời sản phẩm chứa thành phần Vitamin C làm sáng và mờ thâm vùng da dưới cánh tay.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

  • Dẫn xuất Vitamin C (Sodium Ascorbyl Phosphate) kết hợp chiết xuất hoa hồng Hokkaido với khả năng chống oxy hóa gấp 36 lần giúp se khít lỗ chân lông.
  • Công thức serum dưỡng sáng chuyên sâu, cải thiện làn da thâm sạm hiệu quả, giúp da sáng mịn.
  • Ngăn mùi, giảm tiết mồ hôi suốt nhiều giờ.
  • Không chứa cồn, phù hợp cho làn da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với vùng da bị tổn thương do dùng nhíp hoặc dao cạo.

Các câu hỏi thường gặp

1. Hạn chế của lăn khử mùi Nivea là gì?

Mặc dù các sản phẩm lăn khử mùi Nivea có quá nhiều tính năng vượt trội và công dụng rõ ràng khi lần đầu sử dụng. Song về mặt hạn chế khi sử dụng đem lại cảm giác trên da khá lâu khô và có cảm giác bết dính trên một vài sản phẩm.

2. Mua lăn khử mùi Nivea chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Các sản phẩm lăn khử mùi Nivea có chi nhánh nhà phân phối trực tiếp tại Việt Nam, nên bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này tại các cửa hàng phân phối mỹ phẩm, siêu thị, trung tâm thương mại có uy tín hoặc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi Nivea bán chạy nhất

Hiện tại, Batos.vn cũng đang cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng từ Nivea mà bạn có thể tham khảo. Trên đây là tổng hợp top những sản phẩm lăn khử mùi Nivea tốt nhất hiện mà Batos gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181