Tổng hợp 3 loại nước tăng lực giúp bạn tỉnh táo tức thì

21/02/2023 | 1506
Khi mua đồ uống đáp ứng nhu cầu năng lượng hàng ngày của bạn, hãy luôn nhớ rằng không có gì quan trọng hơn sức khỏe của bạn. Vì vậy, nước tăng lực tự nhiên là sự lựa chọn tốt nhất cho hầu hết mọi người.

Nước tăng lực nào là tốt nhất cho bạn

Nước tăng lực chứa ít đường hơn, ít caffein hơn, ít thành phần nhân tạo hơn, ngoài ra chúng có thể có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe như:

  • Trái cây tự nhiên, là nguồn cung cấp nhiều chất chống oxy hóa và polyphenol thiết yếu
  • Vitamin và khoáng chất
  • L-theanine
  • Chiết xuất trà xanh và đen, sâm

Đồ uống dinh dưỡng như nước tăng lực Warrior cũng đáng để thử vì chúng có thể giúp cải thiện dinh dưỡng của bạn và tăng mức năng lượng một cách tự nhiên theo thời gian.

Cách chọn thức uống tăng lực tốt cho sức khỏe

Nếu có một lời khuyên mà tôi có thể dành cho bạn, thì đó sẽ là “hãy suy nghĩ trước khi uống”. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu những gì được viết trên nhãn và những thành phần đó có thể hoặc không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn như thế nào.

Dưới đây là những điều cần chú ý khi chọn nước tăng lực:

  • Caffeine: Giữ lượng caffeine của bạn dưới 400mg mỗi ngày và nếu có thể, hãy chọn đồ uống có ít hơn 200 mg. Tiêu thụ nhiều hơn lượng này có thể dẫn đến tim đập nhanh, tăng huyết áp và bồn chồn.

  • Thêm đường và chất làm ngọt nhân tạo: Chọn đồ uống không chứa đường bổ sung hoặc đi kèm với chất làm ngọt tự nhiên như stevia. Nếu bạn muốn tăng cường năng lượng có thêm đường, tốt nhất nên uống trước khi tập thể dục hoặc đến phòng tập thể dục. Đường nổi tiếng vì cung cấp một lượng năng lượng tức thời nhưng thật không may, nếu bạn không vận động chúng sẽ tích lũy lại.

  • Vitamin “tăng lực”: Vitamin B đóng vai trò chính trong việc chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Mặc dù bạn sẽ không cảm thấy nhiều sự khác biệt về mặt năng lượng sau khi uống 1 ngụm, chúng giúp cơ thể hấp thụ năng lượng đã được dự trữ trong thức ăn của bạn.

3 lựa chọn tốt nhất mà không cần lo lắng thêm

Để giúp bạn tìm kiếm thức uống năng lượng tốt nhất, đây là một số sản phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe:

1. Nước tăng lực Redbull - vị truyền thống được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa đường hóa học hay các chất độc hại khác, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mùi vị thơm ngon, sảng khoái giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, inositol, taurine, caffein cùng hàm lượng vitamin B12 và B6 đậm đặc, giúp xua tan cơn khát, tỉnh táo tức thì, tăng khả năng tập trung.

2. Nước tăng lực Redbull Coffee - Sản phẩm là một sự kết hợp độc đáo giữa nước tăng lực và hương vị cà phê ủ lạnh. Đặc biệt, sản phẩm có chứa gas nên tạo cảm giác sảng khoái, đã khát khi uống.

Với các thành phần đặc trưng của nước tăng lực như Caffeine, Taurine, Vitamin B, Inositol,... giúp bạn nạp ngay năng lượng, khỏe mạnh, tỉnh táo, nhanh chóng kéo mood về trạng thái cân bằng và tươi mới.

3. Nước tăng lực WarriorNước tăng lực có gas vị dâu Warrior với hương vị dâu thơm ngon, ngọt dịu mà không gắt cổ, được mệnh danh là “chiến binh năng lượng” có chứa nhóm vitamin B (B3, B6, B12) giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng bền bỉ cho cả thể chất và não bộ.

Dù là hương vị nào, sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon và mang đến người dùng cảm giác tươi tỉnh, sảng khoái

Dạng lon: 

Dạng chai:

Sự căng thẳng của cuộc sống hàng ngày buộc nhiều người trưởng thành phải dựa vào caffein và đường để vượt qua cả ngày - và nước tăng lực là một nguồn tuyệt vời của cả hai. Vì sức khỏe của bạn, hãy sử dụng đồ uống tự nhiên có chứa tới 200mg caffein và không thêm đường. 

Bạn vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết mà không có các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. Và quan trọng nhất, hãy lưu tâm đến những lý do tiềm ẩn khiến bạn mệt mỏi và không thể tập trung. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181