Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

21/07/2023 | 417
Tương ớt Ông Chà Và với nhiều hương vị đang làm mưa làm gió trên thị trường. Cùng tìm hiểu các loại tương ớt cay ngon của thương hiệu này nhé!

Với nhu cầu ăn uống hằng ngày, tương ớt là sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà. Hương vị nóng giòn của thức ăn hòa quyện cùng sự cay cay của tương ớt chắc chắn sẽ khiến món ăn của bạn thêm phần hấp dẫn. Hãy cùng xem tương ớt Ông Chà Và có gì hấp dẫn mà lại hút khách đến vậy nhé!

Đôi nét về thương hiệu Ông Chà Và

Năm 1993, Ông Chà Và được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh và đến nay, thương hiệu này đã có 30 năm tuổi đời trong lĩnh vực ẩm thực và sản xuất gia vị.

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Sứ mệnh của công ty là tập trung vào sự đặc biệt của hương vị, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng giúp món ăn của người Việt có sự thơm ngon và hấp dẫn nhất.

Ông Chà Và chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên lựa chọn nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như ớt đỏ tươi, hành, tỏi… Các nguyên liệu này không những làm nên hương vị đậm đà, mà còn hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ưu điểm khi sử dụng tương ớt Ông Chà Và:

  • Được làm từ những nguyên liệu đã qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ngành.
  • Có nhiều dung tích, dễ dàng lựa chọn.
  • Phù hợp cho các nhà hàng, quán ăn.
  • Hương vị: thơm mùi ớt, cay vừa.

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Các loại tương ớt Ông Chà Và hiện nay

1. Tương ớt Ông Chà Và 

Tương ớt Ông Chà Và giúp món ăn của bạn thêm đậm vị. Một chút cay nồng của ớt, một chút nóng giòn của thức ăn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đáng nhớ!

Thành phần của sản phẩm này bao gồm: Ớt (42%), nước, đường, cà chua, muối i-ốt và một số nguyên liệu bổ sung khác. Tất cả đều đạt chuẩn cho phép nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

2. Tương ớt siêu cay Ông Chà Và Chitas 

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các loại trên thì tương ớt siêu cay Ông Chà Và Chitas chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời! Sản phẩm mang vị cay độc đáo, thổi bùng vị giác, vừa ăn vừa hít hà rất phù hợp cho những bạn thích sự cay nồng đấy!

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Sản phẩm là sự hòa quyện giữa giấm gạo, ớt và tiêu, tỏi,... mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng. Với quy trình chế biến hiện đại và khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh “rước" em ấy về bếp nhà mình bạn ơi!

3. Tương ớt Ông Chà Và Horeca

Sau khi dùng tương ớt Ông Chà Và loại cay vừa, mình đã mạnh tay thử luôn loại tương ớt cực cay tiếp theo - tương ớt cay đậm. Loại này “đậm” cả về màu sắc và mùi vị luôn đó nha.

Theo như mình tìm hiểu thì chai tương ớt này có những thành phần như tương ớt cay tê tê bao gồm ớt, tỏi, hành phi, muối biển và đường mía được chọn lọc kỹ lưỡng từ bàn tay của những người nông dân lành nghề đến quy trình sản xuất khép kín nên giúp cho vị cay của tương ớt được tự nhiên và hấp dẫn.

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Không chỉ đơn thuần có cay “gây nghiện”, loại tương ớt này còn có vị mặn ngọt nhờ vào công thức pha trộn gia vị và vị chua chua thanh thanh của tỏi ngâm giấm hòa quyện bên trong.

Vì vậy mình thường dùng tương ớt cay đậm này để chấm các món chiên hoặc tẩm ướp các món nước, xào như kim chi, canh kim chi, các món nướng như gà nướng, thịt nướng đều rất phù hợp nhé.

4. Tương ớt Ông Chà Và Gold

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Tương ớt Ông Chà Và Gold được làm từ thành phần gồm: Ớt (42%), nước, đường, cà chua, chất làm dày, tỏi, muối i-ốt, chất điều vị, giấm, chất bảo quản, chiết xuất từ lúa mì, chiết xuất nấm men, nguyên liệu thực phẩm, chất điều chỉnh độ acid, phẩm màu tổng hợp. Ngoài ra, trong 100g tương ớt sẽ chứa khoảng 20,37 - 37,83 calo.

Hướng dẫn sử dụng tương ớt Ông Chà Và

Bạn có thể dùng tương ớt để làm gia vị nêm nếm, nước chấm,... cho món ăn thêm đậm đà. Sản phẩm không cần qua chế biến nên bạn có thể dùng trực tiếp ngay sau khi mở nắp. Tương ớt Ông Chà thích hợp nhất cho việc chấm các món chiên, rán, xào.

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Những lưu ý khi sử dụng tương ớt Ông Chà Và

Hiện nay, chưa có thông tin ghi nhận phản ứng không mong muốn khi sử dụng tương ớt Ông Chà Và. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng khi dị ứng với bất cứ thành phần nào trong mô tả kể trên.

Bạn hãy chú ý điều chỉnh lượng tương ớt phù hợp với khẩu vị nhé. Ngoài ra, bạn nên đóng nắp cẩn thận sau khi sử dụng hoặc cho tương ớt vào một lọ lớn để bảo quản tốt nhất.

Trên đây là thông tin về các loại tương ớt Ông Chà VàBatos đã tổng hợp được. Hiện các sản phẩm đã có đầy đủ tại Batos, còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay để mua sắm cho gia đình mình nào bạn ơi!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181