Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

19/05/2023 | 179
Antabax là thương hiệu sản xuất sữa tắm thuộc tập đoàn Tập Đoàn Lam Soon. Sữa tắm Antabax với lượng sữa dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng.

Antabax là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Mọi người hay nhắc nhiều tới Antabax với sản phẩm dầu gội cho tóc óng mềm, suôn mượt.

Tuy nhiên sữa tắm Antabax cũng là dòng sản phẩm yêu chiều làn da được phái đẹp rất ưa chuộng. Cùng tìm hiểu sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax trên thị trường hiện nay nhé.

Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

Giới thiệu về thương hiệu Antabax

Antabax là thương hiệu thuộc Tập Đoàn Lam Soon, với các dòng sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng cơ thể nổi tiếng trên toàn cầu. Các sản phẩm chính tới từ Antabax bao gồm xà phòng dạng bánh, nước rửa tay, sữa tắm.

Antabax tạo ra các sản phẩm của mình với 100% sự quan tâm chân thành tới vấn đề da và phụ nữ, làm cải thiện rõ rệt tình trạng làn da và giúp phụ nữ nhận ra vẻ đẹp đích thực của mình để từ đó sống hạnh phúc hơn.

Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

Các dòng sữa tắm chăm sóc da của Antabax sử dụng công thức dưỡng ẩm chuyên sâu, cho da trắng hồng và mềm mịn nuôi dưỡng da ẩm mượt từ bên trong, cấp ẩm và trả lại làn da sáng khỏe.

Sữa tắm Antabax có tốt không?

Sữa tắm Antabax là dòng sản phẩm rất được phái đẹp yêu thích hiện nay và nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của Antabax. Vì vậy, câu trả lời là sữa tắm Antabax hoàn toàn tốt cho cơ thể nhé.

Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

Sữa tắm Antabax giúp làm sạch da hiệu quả nhưng giữ được lớp nhờn tự nhiên trên da nên không gây bào mòn hay kích ứng.

Sản phẩm cải thiện màu da ở những vùng da thâm sạm, chai sần. Sữa tắm Antabax còn chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng khả năng chống oxy hóa, tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và làm mềm da ngay khi sử dụng

Các sản phẩm sữa tắm Antabax được ưa chuộng

1. Sữa tắm Antabax UV White - Trắng Sáng

Antabax UV White chăm sóc da nhạy cảm là dòng sữa tắm cho da nhạy cảm với chất lượng cao và công dụng hiệu quả với người sử dụng. 

Đây là dòng sữa tắm phổ biến dùng được cho mọi loại da với khả năng dưỡng ẩm sâu, loại bỏ các tế bào chết trên da hiệu quả. Antabax UV White dưỡng ẩm chuyên sâu là sản phẩm tuyệt vời với những cô gái có làn da khô, cần cấp ẩm nhanh chóng.

Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

Thành phần sữa tắm Antabax UV White nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, khiến da sáng khỏe và căng tràn sức sống. 

Công thức dưỡng ẩm của dòng Antabax UV White này siêu nhẹ, được ướp hương tươi mát, đem lại cho bạn cảm giác da sạch và tươi trẻ cùng mùi hương nhẹ mát.

Kết cấu sản phẩm dạng kem lỏng màu trắng, khả năng tạo bọt tốt, nhẹ dịu với da. Mùi hương nhẹ nhàng, không nồng hắc hóa học.

2. Sữa tắm Antabax Nature - Thiên Nhiên

Antabax Nature là dòng sữa tắm chiết xuất từ tinh dầu trà và bạc hà, không chỉ lành tính cho da mà còn đem lại mùi thơm tự nhiên, dễ chịu. 

Antabax Nature nuôi dưỡng da sâu bên trong, giúp loại bỏ mồ hôi, bã nhờn và bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. 

Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

Sản phẩm cũng duy trì và cung cấp độ ẩm tự nhiên suốt ngày dài, bảo vệ da khỏi các yếu tố độc hại từ môi trường như tia UV, vi khuẩn,... Mùi hương lựu ngọt ngào, tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu sau khi sử dụng.

3. Sữa tắm Antabax Sensitive - Dịu Nhẹ

Sữa tắm Antabax Sensitive với công thức dưỡng ẩm vượt trội ngay cả trong nước nóng đem lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và cảm giác dịu mát, sảng khoái. 

Tinh chất dưỡng ẩm Micro Moisture Serum một lần nữa xuất hiện, kết hợp với tinh chất tự nhiên trên da, thẩm thấu nhanh và nuôi dưỡng da khô ráp từ sâu bên trong.

Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

Công thức sữa tắm dịu nhẹ, lành tính, không làm tổn hại làn da, không gây nhờn rít da, mang lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu sau khi tắm mỗi ngày.

4. Sữa tắm Fresh - Sảng Khoái

Dòng sữa tắm giúp massage và tẩy tế bào chết này của Antabax Fresh giúp khôi phục vẻ đẹp làn da từ bên trong, mang lại làn da hồng hào, đẹp dài lâu. 

Antabax vẫn tiếp tục sử dụng công thức dưỡng chất Derma Protect System, Micro Moisture Serum kết hợp với tinh chất khoáng biển trong dòng Antabax Fresh dưỡng ẩm sáng mịn này giúp nuôi dưỡng da mềm mịn.

Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

Các hạt massage nhẹ dịu còn giúp tẩy tế bào chết, cho da mịn màng, tươi sáng. Thiết kế chai lớn với đầu nhấn giúp dễ dàng lấy kem khi sử dụng.

Những lưu ý khi dùng sữa tắm dưỡng thể Antabax

Để đạt được hiệu quả mong muốn khi sử dụng sữa tắm Antabax, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nắm rõ những đặc điểm trên da sẽ là lợi thế giúp làn da mềm mịn và khỏe mạnh.

Sữa tắm Antabax nên được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, nếu sản phẩm dính vào mắt, bạn hãy nhanh chóng rửa kỹ với nước để tránh những kích ứng không mong muốn.

Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

Đồng thời, khi mua sữa tắm Antabax, bạn nên chọn mua ở các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi như Batos hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Nếu đặt hàng online, bạn có thể tham khảo các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,...

Mua sữa tắm Antabax ở đâu chính hãng, giá tốt?

Sữa tắm Antabax đa dạng các dòng hiện có thể tìm thấy ở các cửa hàng bán lẻ, các hệ thống siêu thị lớn hoặc các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee,... 

Các sản phẩm sữa tắm Antabax chính hãng và chất lượng tốt hiện cũng đang được bán đầy đủ tại Batos bạn có thể tham khảo nhé.

Sữa tắm Antabax giá bao nhiêu? Các loại sữa tắm Antabax hiện nay

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm sữa tắm Antabax được rất nhiều quan tâm và yêu thích. Hy vọng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm và chọn mua cho mình dòng sữa tắm phù hợp nhất nha.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181