Ra mắt bộ màu vẽ Superclean Leaderart mới nhất 2023

08/05/2023 | 353
Nếu là một fan chính hiệu của thương hiệu Leaderart thì bạn không thể bỏ lỡ bộ sản phẩm màu vẽ Superclean Leaderart mới nhất được ra mắt trong năm 2023 tại thị trường Việt Nam. Cùng Batos tìm hiểu nhé!

Bộ siêu tập màu vẽ Superclean Leaderart có gì đặc biệt?

Màu vẽ Leaderart Superclean được sản xuất với công nghệ rửa trôi vượt trội, cho bé yêu thỏa sức sáng tạo mà không sợ các vết mực bám lên quần áo, bàn ghế... bởi công nghệ mực rửa trôi vượt trội, dễ dàng rửa sạch bằng nước nhẹ nhàng không cần xà phòng.

Ra mắt bộ màu vẽ Superclean Leaderart mới nhất 2023

Ưu điểm tuyệt vời khi lựa chọn sử dụng:

  • Màu sắc tươi sáng.
  • Khô nhanh.
  • Đảm bảo an toàn và không chứa hóa chất độc hại.
  • Với công nghệ mực rửa trôi vượt trội, dễ dàng rửa sạch bằng nước nhẹ nhàng không cần xà phòng. 
  • Nắp có nút thông hơi theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu để chống ngạt cho bé nếu nuốt phải. 
  • Ngòi thiết kế hình nón, dễ dàng vẽ nét thanh và nét đậm.
  • Đạt các tiêu chuẩn quốc tế như EN71, Hoa Kỳ ASTMD4326 và tuân thủ theo kiều kiện sử dụng hóa chất an toàn của Châu Âu (REACH) và bảo vệ môi trường TRA.

Không chỉ vậy giá thành của các loại màu nước Leaderart Superclean cũng tương đối đa dạng, có những bộ màu chỉ hơn 33.000 VNĐ nhưng cũng có bộ màu có giá trăm nghìn.

Tuy nhiên, màu nước giá rẻ không có nghĩa là chất lượng không tốt, Batos sẽ cùng các bạn tìm hiểu qua 06 bộ màu nước Leaderart Superclean giá học sinh, sinh viên vô cùng phải chăng nhưng chất lượng cũng không hề kém cạnh so với màu nước cao cấp đâu nha.

Trọn bộ 6 bộ màu Leaderart Superclean mới nhất năm 2023

1. Hộp 6 màu bút lông Superclean Leaderart - LA106D2C9

Vỏ hộp của bộ màu nước Leaderart Superclean được thiết kế bằng giấy, với hình ảnh gấu koala cực dễ thương trên nền tông đỏ rực rỡ. Hộp 6 màu bút lông màu có thể rửa được bằng nước nhẹ nhàng không cần xà phòng.

Ra mắt bộ màu vẽ Superclean Leaderart mới nhất 2023

Hiện nay bộ màu này đang có giá chỉ từ 33.000đ. Thời gian mở nắp sử dụng lên đến 2 - 4 tiếng mà không lo bay hơi, khô ngòi bút.

>> Với 6 màu sắc thông dụng như: Vàng, đỏ, xanh lá, đen, xanh dương, nâu.

2. Hộp 12 màu bút lông Leaderart Superclean - LA106A2C9

Với thiết kế hộp đỏ cùng tông với hình ảnh chú lười chibi khiến nhiều bạn nhỏ phải thích thú bởi độ dễ thương của Leaderart Superclean - LA106A2C9. Với 12 màu sắc đa dạng tùy cho bạn lựa chọn cho bức tranh của mình.

Ra mắt bộ màu vẽ Superclean Leaderart mới nhất 2023

Không những thể ngòi búi được thiết kế nhỏ gọn chỉ từ 1.0 mm - 4.0 mm giúp dễ dàng tô điểm được những nơi nhỏ khiến màu sắc khó đi đến nhất. Với giá siêu rẻ chỉ từ: 63.000đ.

>> Với 12 màu sắc thông dụng như: Vàng, cam, đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh nõn, xanh đậm, đen, xanh dương, xám, nâu.

3. Hộp 8 màu bút lông Leaderart - LA309MCTWG9

Bút lông màu Leaderart Superclean in hình đổi màu ngộ nghĩnh 2 đầu cho bé yêu thỏa sức sáng tạo với 1 đầu Supertips thích hợp vẽ nét thanh và nét đậm cho mực đổi màu, 1 đầu là khuôn dấu mực đổi màu ngộ nghĩnh. 

Ra mắt bộ màu vẽ Superclean Leaderart mới nhất 2023

Không những vậy nắp có nút thông hơi theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu để chống ngạt cho bé nếu nuốt phải. Đảm bảo an toàn và không chứa hóa chất độc hại. Với giá siêu rẻ chỉ từ: 71.000đ

>> Với 8 màu sắc thông dụng như: Đỏ, vàng, cam, xanh lá, xanh dương, xanh đậm, nâu, đen.

4. Hộp 12 màu bút lông 2 đầu Superclean Leaderart - LA107A9

Màu sắc tươi sáng và rõ ràng, phù hợp cho việc vẽ tranh  giấy của trẻ em, viết và vẽ trong các bài giảng trên lớp và các cuộc họp văn phòng. Khô nhanh, viết trơn, không bị chảy mực. Mực gốc nước có thể dễ dàng lau sạch bằng nước sạch mà không để lại dấu vết. Với giá siêu rẻ chỉ từ: 75.000đ

Ra mắt bộ màu vẽ Superclean Leaderart mới nhất 2023

>> Với 12 màu sắc thông dụng như: Cam, đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh min, xanh đậm, đen, xanh dương, xám, nâu, xanh lục.

5. Hộp 24 màu bút lông Superclean Leaderart - LA106Z2C9

Bút lông màu Leaderart Superclean là dòng văn phòng phẩm được các em học sinh, sinh viên và giới văn phòng sử dụng rộng rãi. Đáp ứng nhu cầu nghệ thuật chuyên nghiệp có thể thể hiện kỹ năng và thể hiện sự sáng tạo chuyên nghiệp trong hoạt hình, kiến trúc, quần áo,v..v

Ra mắt bộ màu vẽ Superclean Leaderart mới nhất 2023

Đầu bút được làm từ chất liệu sợi mật độ cao, lưu mực đều, mực chảy đều từ ngòi, mượt mà, nét vẽ mềm mại, không dễ bị xổ lông khi sử dụng thường xuyên. Với giá siêu rẻ chỉ từ: 132.000đ

>> Với 24 màu sắc thông dụng như: vàng, cam, đỏ, hồng, đỏ trầm, tím đậm, tím nhạt, xanh dương, xanh đậm, xanh đen, xanh bơ, xanh lá, xanh lục, đen, nâu, nâu đỏ, nâu cam, nâu đậm, đỏ, nâu, xám, nâu xanh đậm.

6. Hộp 24 màu bút lông 2 đầu Superclean Leaderart - LA107Z9

Bộ 24 màu Leaderart Superclean thích hợp trang trí sổ tay, planner, penpal, góc học tập, album, handmade, calligraphy, bullet màu Pastel - màu Vintage - màu dịu mát và ấm áp, mang lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch, thoải mái…cho cảm giác mới lạ, nổi bật cá tính.

Ra mắt bộ màu vẽ Superclean Leaderart mới nhất 2023

Mực không độc hại với người sử dụng, dễ dàng rửa sạch bằng nước trên các bề mặt như da. Với giá siêu rẻ chỉ từ: 160.000đ

>> Với 24 màu sắc thông dụng như: Xanh lam, Đỏ, Tử đinh hương, Hồng, Cam, Xanh lục, Vàng, Mơ, Nâu, Đỏ tươi, Tím, Bầu trời nhạt, Vàng, Xám, Nâu đỏ, Ngọc trai, Xanh đậm, Ngọc lam, Vàng mật ong, Lá cọ.

Khách hàng có nhu cầu mua Giỏ lưới Comix với số lượng lớn với giá ưu đãi, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181