Phân phối máy đục lỗ tròn nhiều kích cỡ giá tốt

06/10/2022 | 474
Máy đục lỗ tròn là thợ thủ công có rất nhiều loại dụng cụ trong văn phòng tại Việt Nam.

Máy đục lỗ tròn là gì?

Máy bấm lỗ tròn là 1 dụng cụ được thiết kế chuyên dụng để đục lỗ tròn trên viền giấy một cách thủ công chuyên nghiệp cho dân văn phòng. Sản phẩm này có khả năng bấm lỗ cực sắc và mạnh cho phép dùng nhiều tệp giấy cùng 1 lúc, từ đó tạo ra những lỗ nhỏ trên các giấy đều và sắc nét nhất.

Với thiết kế nhỏ gọn với tay cầm bằng kim loại vô cùng chắc chắn, chống trơn trượt cho tay. Đồng thời, sản phẩm này tương đương cho những đường kính lớn nhỏ khác nhau bạn có thể bấm nhiều lỗ khác nhau từ sản phẩm đục lỗ này.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có trọng lượng nhẹ và cực chắc chắn không dễ bị rơi hỏng. Khi sở hữu máy đục lỗ giấy này bạn có thể dễ dàng cất giữ và sử dụng vì nó chiếm không quá nhiều diện tích trong túi đồ của bạn. Nó cũng tiện trong việc mang đi của bạn.

Sản phẩm có độ bền cao vì được tinh luyện bằng thép hợp kim siêu cứng, tạo cho máy độ bền lớn đồng thời tránh được trường hợp máy đục lỗ bị cong hay hư hỏng. Ngoài ra, máy đục lỗ được thiết kế lớp chống oxy hóa giúp cho máy chống gỉ cũng như chống oxy hóa từ môi trường. Máy đục lỗ thích hợp cho bạn khi làm việc ở các môi trường khác nhau vì nó có tính an toàn cao.

Công dụng của kìm bấm lỗ tròn nhiều kích cỡ

Nếu bạn là người hay sử dụng thắt lưng (dây nịt) hay sử dụng nhiều sách vở cần bấm lỗ thì máy bấm lỗ tròn nhiều kích cỡ là sản phẩm vô cùng phù hợp. Máy bấm lỗ tròn sẽ giúp bạn bấm lỗ trên thắt lưng giúp bạn sử dụng thắt lưng vừa vặn hơn, không phải lo đến việc dùng thắt lưng rộng hoặc chật so với vòng 2 của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng máy đục lỗ để bấm lỗ sổ sách, giấy tờ quan trọng, cần thiết của bạn. Máy bấm lỗ tròn nhiều kích cỡ giúp bạn có thể thực hiện công việc một cách nhanh chóng mà không làm hỏng sản phẩm của bạn.

Ngoài bấm lỗ thắt lưng (dây nịt) hay sổ sách, bạn còn có thể sử dụng máy bấm lỗ này để bấm lỗ dây đeo đồng hồ hay khuy quần áo, túi xách,... Ngoài ra, còn dùng máy này để kẹp lưu trữ các hóa đơn giúp cho việc đối chiếu với các hóa đơn khác như: hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền ga, hóa đơn điện thoại,... tất cả việc này để trở nên nhanh chóng, gọn gàng. 

Ngoài ra, máy bấm lỗ không chỉ bấm được các lỗ tròn mà còn tại nên được những lỗ dẹt hay oval. Từ đó giúp bạn thoải mái trong việc tạo hình lỗ trên sổ sách của chính mình, giúp mình có được sản phẩm mới đúng ý và hợp với phong cách của bạn. Không những thế, trong công cuộc tạo đồ handmade, việc sử dụng máy bấm lỗ nhiều kích cỡ cũng giúp bạn không ít đấy. 

Bạn có thể sử dụng máy này để tạo nên sản phẩm handmade mà bạn mong muốn, mang đậm dấu ấn riêng của bạn. Những máy bấm lỗ tròn thường sẽ không đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng. Vì ai ai cũng muốn sở hữu cho mình những sản phẩm mới, những sản phẩm độc và lạ nên việc sắm cho mình sản phẩm máy bấm lỗ nhiều kích cỡ sẽ giúp việc tạo hình cho sản phẩm của bạn tốt hơn, nhất là trong ngành thời trang hay làm đồ handmade.

Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm bấm lỗ, nhất là máy bấm lỗ tròn và dẹt thì chúng có ưu điểm hơn. Chính là có thể đục được đa dạng các lỗ như tròn, dẹt, bầu dục. Với sản phẩm này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sáng tạo ra những sản phẩm khác nhau và hiệu quả, tần suất công việc sẽ tăng lên đáng kể.

Hướng dẫn sử dụng kìm bấm lỗ tròn nhiều kích cỡ

Để sử dụng kìm bấm lỗ một cách hiệu quả, cần thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Chúng ta cần xác định kích cỡ lỗ mà mình cần bấm
  • Bước 2: Cần xoay đúng lỗ của kìm, đúng với lỗ cần bấm, đặt vuông góc kìm bấm với sản phẩm cần đục lỗ 
  • Bước 3: Đặt sản phẩm cần bấm (như thắt lưng (dây nịt), dây đồng hồ, sổ sách, khuy quần áo, túi xách,...) vào miếng kê của kìm sao cho vị trí đặt kìm được đặt vào đúng vị trí ở chính giữa và vuông góc với sản phẩm cần bấm lỗ.
  • Bước 4: Nhẹ nhàng bóp kìm bấm, khi nào lỗ dao bấm tiếp xúc trực tiếp vào sản phẩm cần bấm đưa vào vị trí đúng thì tăng lực bấm để đâm thủng bề mặt sản phẩm cần đục lỗ.

Tìm mua kìm bấm lỗ tròn nhiều kích thước ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dụng cụ bấm lỗ tròn nhiều kích thước ở đâu vậy thì hãy xem qua Batos nhé. Là đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm trong nhiều năm, phân phối các mặt hàng giấy in, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm. Batos luôn ưu tiên tìm nguồn hàng tốt nhất mang đến tận tay cho khách hàng. Sản phẩm bấm lỗ tại văn phòng phẩm Batos có nhiều kích thước với các mức giá khác nhau phù hợp

Hãy liên hệ với văn phòng phẩm Batos theo thông tin dưới đây nếu bạn có thắc mắc điều gì nhé. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181