Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

18/08/2023 | 658
Nước xịt phòng là vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình giúp hỗ trợ chăm sóc nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm tho và vô cùng tiện lợi. Trong bài viết dưới đây, Batos sẽ gợi ý cho bạn những chai xịt phòng thơm lâu, giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả nhé

Tác dụng của nước xịt phòng là gì?

1. Loại bỏ mùi hôi khó chịu và giữ hương thơm ngát dài lâu

Nước xịt phòng có tác dụng chính là đánh bay những mùi hôi khó chịu và mang lại không gian sống sạch sẽ, thơm tho, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng. Không chỉ thế, hiện nay một số loại sản phẩm xịt phòng còn có khả năng khử mùi thuốc lá hay giúp đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

2. Diệt vi khuẩn trong không khí

Trong không khí có vô vàn các loại vi khuẩn tồn tại mà chúng ta không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Việc sử dụng nước xịt phòng sẽ giúp bạn tiêu diệt các vi khuẩn gây hại sức khỏe, đồng thời hỗ trợ đánh bay những mùi ẩm mốc, kể cả ở những nơi góc khuất, khó vệ sinh nhất.

3. Tiện dụng, dễ sử dụng và an toàn

Nước xịt phòng chứa thành phần an toàn và được kiểm duyệt kỹ càng để sử dụng cho gia đình.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

Bên cạnh đó, các sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt tiện dụng, bạn có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu như phòng riêng, phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp, nhà tắm và cả trong xe hơi.

4. Thư giãn và cải thiện tâm trạng theo hướng tích cực

Mùi hương của nước xịt phòng giúp không gian của bạn luôn thơm mát, dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn và cải thiện tâm trạng tích cực hơn. Ngoài ra, hương thơm từ nước xịt phòng còn giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

Tiêu chí chọn nước xịt phòng

  • Thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên và an toàn với sức khỏe: ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần từ tự nhiên, không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là mẹ bầu và trẻ nhỏ. 
  • Chọn nước xịt phòng theo từng không gian sống: nên ưu tiên chọn những mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng hay đậm đặc để tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn khi nghỉ ngơi.
  • Chọn nước xịt phòng theo sức khoẻ người dùng: cần cân nhắc chọn sản phẩm dựa trên tình hình sức khỏe của các thành viên trong nhà. Tránh mua các sản phẩm có mùi nồng, gắt, gây khó chịu mà nên ưu tiên chọn sản phẩm có hương dịu nhẹ, phù hợp với số đông và không chứa thành phần gây dị ứng cho sức khỏe.
  • Thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: trước khi mua sản phẩm xịt phòng, bạn nên xem và tìm hiểu kỹ sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay không để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái chứa thành phần độc hại gây nguy hiểm khi cho người dùng.

Những loại nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn

1. Bình xịt thơm phòng JS Glade hương hoa anh đào 

Xịt phòng Glade hương hoa anh đào có tác dụng làm mát tức thì cho không gian nhà bạn, đồng thời loại bỏ đi mùi hôi, ẩm mốc. Sản phẩm còn được người tiêu dùng nhận xét là hương thơm dễ chịu, không quá nồng, phù hợp với các tình huống khẩn cấp như nhà có khách bất ngờ.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

2. Bình xịt thơm phòng JS Glade hương vani 

Xịt phòng Glade hương vani với mùi hương oải hương ấm áp, nhẹ nhàng mang lại sự thoải mái cho tinh thần để có giấc ngủ ngon.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

Nếu phòng ngủ có mùi ẩm mốc lâu ngày, tinh dầu xịt phòng Glade hương vani ngọt ngào sẽ giúp loại bỏ mùi khó chịu trong phòng ngủ mang đến hương thơm thoảng nhẹ, dễ chịu.

3. Bình xịt thơm phòng JS Glade hương sớm mai 

Xịt phòng Glade hương sớm mai với mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát từ tinh dầu xịt phòng cây cỏ thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, giúp thư giãn, làm ấm cơ thể cho tinh thần thư thái, khỏe khoắn.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

4. Bình xịt thơm phòng JS Glade hương biển phiêu bồng 

Bao căng thẳng và mỏi mệt tựa như tan biến vào hư không khi bạn thả mình trong hương biển phiêu bồng lan toả từ xịt thơm Glade

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

5. Bình xịt thơm phòng JS Glade Natural hương nhiệt đới

Với thành phần tự nhiên, có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và quyến rũ, thích hợp dùng ở khắp nơi trong nhà. Sự kết hơp hoàn hảo từ chiết xuất hoa sứ và sữa dừa. Cảm nhận hương vị của biển ngay trong không gian nhà bạn với hương nhiệt đới nồng nàn từ Glade,

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

6. Bình xịt thơm phòng JS Glade Natural hương hoa oải hương

Xịt phòng Glade hương lavender là loại sản phẩm này rất phù hợp để sử dụng trong phòng ngủ vì hương lavender còn có tác dụng an thần, mang lại cho bạn một cảm giác thư thái, dễ chịu.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

7. Bình xịt thơm phòng JS Glade Natural tuyệt tác hương hoa

Xịt thơm phòng Glade tuyệt tác hương hoa sự kết hợp độc đáo của hương hoa anh đào và hoa lily có tác dụng loại bỏ các mùi hôi khó chịu, mang đến không gian sống thoáng mát, hương thơm ngọt ngào và thư giãn.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

8. Bình xịt thơm phòng JS Glade Natural hương hoa hồng

Xịt phòng Glade Hương hoa hồng được kết tụ từ tinh chất hoa hồng nhẹ nhàng và quyến rũ, sẽ tăng thêm không khí lãng mạn cho mọi không gian trong nhà bạn. Dễ bay hơi và lan tỏa vào không khí, không thấm sâu vào đồ vật trong phòng, giường chiếu... không gây ố hỏng.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

9. Bình xịt thơm phòng JS Glade Natural hương chanh

Xịt thơm phòng Glade hương chanh cũng là dòng nước xịt phòng tốt, bán chạy hiện nay.mùi hương chanh tự nhiên với khả năng tỏa hương tốt, mang tới cảm giác vô cùng thư giãn cho người dùng khi sử dụng.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

Không chỉ xịt vào không khí, bạn còn có thể sử dụng chai xịt này để khử mùi cho các loại quần áo và chăn màn mà không lo gây hại cho người dùng.

10. Bình xịt thơm phòng JS Glade Natural trầm hương

Tận hưởng mùi hương mới từ Glade, với sự hòa quyện độc đáo của hương hoa nhài tinh khiết, hổ phách ấm áp và gỗ trầm hương, mang lại bầu không khí sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Glade Trầm hương sâu lắng cùng ngàn hoa.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nước xịt thơm phòng Glade

Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều trước khi dùng, giữ bình thẳng đứng, nhấn nút và xịt về phái giữa phòng

1. Bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, sạch sẽ, không nhiễm bụi bẩn.
  • Bảo quản ở nhiệt độ thường.
  • Không để sản phẩm ở nhiệt độ cao. Tia lửa hay lửa. Không lưu trữ ở nhiệt độ trên 50 độ C và nơi có nhiệt độ thấp.
  • Không để gần nơi chứa các hóa chất độc hại và không chồng chất vật nặng lên trên gây rách, vỡ bao bì đơn.

Nước xịt phòng Glade thơm lâu, khử mùi diệt khuẩn hiệu quả

2. Lưu ý khi sử dụng nước xịt phòng

Để sử dụng nước xịt phòng hiệu quả và đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng, bạn cần lưu ý các điểm sau:

  • Không đặt chai xịt phòng cạnh bếp lò hay nguồn nhiệt nóng trực tiếp vì sẽ dễ gây cháy nổ.
  • Tuyệt đối không xịt phòng trực tiếp vào nguồn điện.
  • Nên mở cửa thông thoáng trước khi sử dụng xịt phòng.
  • Tránh để nước xịt phòng dính vào mắt hoặc da tay.
  • Hết sức cẩn thận khi sử dụng xịt phòng nếu trong nhà có mẹ bầu và trẻ em dưới 3 tuổi.
  • Để nước xịt phòng tránh xa tầm tay của trẻ em.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181