Nước tẩy rửa đa năng Batos Clean dọn sạch kin kín cho ngày tết mới

30/01/2023 | 273
Sau khi vệ sinh xong bồn cầu có sạch như bạn nghĩ? Bồn cầu là nơi chứa trên 198 loại vi khuẩn gây bệnh cho người, sau mỗi lần giật nước, vi khuẩn có thể bay cao 4 - 5m và bám vào vật dụng trong nhà vệ sinh.

Các vi khuẩn gây các bệnh như tiêu chảy, viêm phế quản, cảm cúm có thể đang ẩn nấp trong toilet nhà bạn đấy. Bài viết sau đây sẽ bật mí giúp bạn cách tẩy bồn cầu hiệu quả và nhanh chóng.

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean dọn sạch cho ngày tết mới

Bồn cầu và nhà tắm là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong căn nhà của bạn. Nếu không vệ sinh, chùi rửa thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả gia đình, vi khuẩn sẽ sinh sôi nảy nở dễ dàng, đem lại mùi hôi khó chịu. Chỉ vệ sinh bồn cầu và nhà tắm với nước sạch là chưa đủ, bạn cần có dung dịch vệ sinh bồn cầu. 

Nước tẩy rửa đa năng Batos Clean dọn sạch kin kín cho ngày tết mới

Nước tẩy bồn cầu đa năng Batos Clean là các sản phẩm dung dịch tẩy rửa có cấu tạo từ những hợp chất có khả năng tấn công hóa học và protein của các tế bào virus, vi khuẩn gây hại, phá vỡ tế bào từ đó giúp làm sạch, và loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn. Cùng với thành phần chất tẩy dân dụng những sản phẩm này còn giúp làm sạch, làm trắng, loại bỏ những vết ố vàng trên các bề mặt gạch, men, sứ,...trong nhà tắm, nhà vệ sinh. 

Lưu ý khi sử dụng chất tẩy bồn cầu

  • Để xa tầm tay trẻ em
  • Tránh tiếp xúc với quần áo, da và mắt
  • Không dùng chúng với bất kỳ chất tẩy rửa hay các hóa chất khác
  • Nếu sản phẩm dính vào da, mắt thì hãy rửa ngay bằng nước  và đến kiểm tra tại cơ sở y tế
  • Nếu nuốt phải đến ngay cơ sở y tế và mang theo chai hoặc nhãn mác
  • Không được uống

Nếu bạn đang còn loay hoay tìm sản phẩm tẩy bồn cầu sạch khuẩn thì hãy sử dụng nước tẩy bồn cầu Batos Clean. Với các dòng sản phẩm từ nước tẩy bồn cầu truyền thống cho đến viên nén tẩy dạng treo tiện lợi, giúp bồn cầu nhà bạn luôn sạch khuẩn mỗi ngày. Mọi thành viên trong gia đình đều được bảo vệ bởi các mầm bệnh hiệu quả.

Nước tẩy rửa đa năng Batos Clean dọn sạch kin kín cho ngày tết mới

Đây là sản phẩm có dung tích đậm đặc, phá hủy tế bào vi khuẩn và diệt khuẩn hiệu quả, không ăn mòn bồn cầu. Với công thức diệt khuẩn nước tẩy bồn cầu Batos Clean có khả năng diệt khuẩn hiệu quả, diệt các vi khuẩn gây bệnh như tiêu chảy, suy hô hấp, cảm cúm viêm họng, đến vi khuẩn cực kì nguy hiểm,... gây nguy hại đến tính mạng và sức khỏe con người.

Bởi vậy, nước tẩy bồn cầu Batos Clean luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bà nội trợ cho tẩy rửa nhà vệ sinh cho gia đình. Trên đây là cách tẩy bồn cầu sạch bong kin kít của Batos Clean bạn có thể tham khảo. Hãy vệ sinh bồn vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn! Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181